แกล้งแรง! เจ้าบ่าวสตั๊นเลย "แฟนเก่า" ยืนเรียงเป็นเพื่อนเจ้าสาว งานนี้รอดตายเพราะสติ

แกล้งแรง! เจ้าบ่าวสตั๊นเลย "แฟนเก่า" ยืนเรียงเป็นเพื่อนเจ้าสาว งานนี้รอดตายเพราะสติ

แกล้งแรง! เจ้าบ่าวสตั๊นเลย "แฟนเก่า" ยืนเรียงเป็นเพื่อนเจ้าสาว งานนี้รอดตายเพราะสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบ่าวเข้ามารับตัวเจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ "เพื่อนเจ้าสาว" ยืนเรียงแถวรอ มองแล้วจำได้ทันที "แฟนเก่า" ทั้งนั้น รู้เลยตั้งใจเช็กปฏิกิริยาสามี

การแต่งงานเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในชีวิต ในวันสำคัญนี้เจ้าสาวมักจะเลือกเพื่อนที่สนิทที่สุดมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว ใช้เวลาอันแสนโรแมนติกและมีค่าร่วมกับเธอ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศจีน การปรากฏตัวของบรรดาเพื่อนเจ้าสาวทำให้เจ้าบ่าวตกใจจนแทบไปไม่เป็น

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในงานแต่งของคู่รักชาวฉงชิ่ง ประเทศจีน หลังจากศึกษาดูใจกันได้ราว 2 ปี พวกเขาก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ในระหว่างขั้นตอนการเตรียมงานนี้เอง "คุณหลิว" ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาว บังเอิญพบว่าเพื่อนของเธอบางคนเคยเป็นแฟนเก่าของว่าที่เจ้าบ่าว อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองในเรื่องนี้ แต่กลับมีแผนจะ "แกล้ง" เจ้าบ่าวแทน

คุณหลิวจึงเริ่มแผนการชักเชิญสาวๆ แฟนเก่ามาเป็น "เพื่อนเจ้าสาว" ในงานแต่งงานของเธอ และเมื่อเจ้าบ่าวเปิดประตูเข้ามาในห้องเพื่อรับตัวเจ้าสาว เขาก็แสดงอาการแปลกใจและงุนงง เมื่อสายตาดันไปโฟกัสที่เพื่อนเจ้าสาว "คนพิเศษ" ในทันทีอย่างช่วยไม่ได้ เพราะหญิงสาวในชุดสีชมพูล้วนเป็นแฟนเก่าที่เขาคุ้นเคยมาก่อน

อย่างไรก็ดี เจ้าบ่าวใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นในการสงบสติอารมณ์ แล้วจึงดำเนินพิธีรับตัวเจ้าสาวต่อไปตามปกติ ทัศนคติของเขานี้เองที่ทำให้เจ้าสาวพึงพอใจอย่างมาก แสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีความรู้สึกที่ค้างคาหรือเกี่ยวข้องกับแฟนเก่าอีกต่อไป เป็นผลให้งานแต่งงานยังคงดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีความสุขมาก ไม่มีความหึงหวงหรืออิจฉาริษยาเกิดขึ้น ทำให้ทั้งคู่ถอนหายใจด้วยความโล่งอก

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดการสนทนาที่มีชีวิตชีวาและหลากหลาย ความคิดเห็นบางส่วนกล่าวว่า

“เจ้าสาวเป็นคนขี้เล่นอย่างโหดร้าย โชคดีที่เจ้าบ่าวสงบสติอารมณ์ได้ และไม่มีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้น”

"เจ้าสาวเป็นภรรยาที่ดี และเข้าอกเข้าใจผู้อื่น เธอไม่ได้สนใจว่าเพื่อนของเธอจะเคยเป็นคนรักเก่าของสามี"

“ถึงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่การชวนแฟนเก่าสามีมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวก็ไม่ใช่ความคิดที่ดีนะทุกคน”

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แกล้งแรง! เจ้าบ่าวสตั๊นเลย "แฟนเก่า" ยืนเรียงเป็นเพื่อนเจ้าสาว งานนี้รอดตายเพราะสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook