ได้ยินเสียงแปลกๆ จากพัดลมแอร์ พ่อตะลึงค้นพบ "ความลับ" ที่ลูกสาวซ่อนไว้ในบ้าน 10 ปี

ได้ยินเสียงแปลกๆ จากพัดลมแอร์ พ่อตะลึงค้นพบ "ความลับ" ที่ลูกสาวซ่อนไว้ในบ้าน 10 ปี

ได้ยินเสียงแปลกๆ จากพัดลมแอร์ พ่อตะลึงค้นพบ "ความลับ" ที่ลูกสาวซ่อนไว้ในบ้าน 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านได้ยินเสียงแปลกๆ จากข้างในพัดลมแอร์ รีบเปิดออกมาตรวจสอบ แต่สิ่งที่เห็นนั้นเกินจินตนาการ ไม่ใช่สัตว์ตัวเล็กๆ แต่เป็นผู้ชายตัวโต!

ตามรายงานของ Times Now News พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่รัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย ในช่วงค่ำครอบครัวได้ยินเสียงแปลกๆ ในบ้าน พวกเขาคิดว่าอาจมีขโมยเข้ามา แต่หลังจากตรวจดูทั้งบ้านก็ไม่พบใคร กระทั่งระบุได้ว่าที่มาของเสียงปริศนาคือพัดลมแอร์เครื่องเก่า จึงตัดสินใจเปิดมันออกมาเพื่อพิสูจน์ว่ามีอะไรอยู่ข้างในกันแน่

สิ่งที่ทำให้ทั้งครอบครัวตกใจคือภายในพัดลมแอร์ หรือพัดลมไอเย็นเครื่องเก่านี้ ไม่ใช่แมลงสาบ หนู หรืองู อย่างที่คิดไว้ในตอนแรก แต่เป็น "ผู้ชาย" ที่แอบซ่อนตัวอยู่ในในพื้นที่แคบๆ เมื่อถูกจับได้เขาก็แสดงท่าทางที่หลากหลาย ทั้งเขินอายและหวาดกลัว ในตอนแรกสมาชิกในครอบครัวคิดว่าเขาตั้งใจบุกมาในบ้านเพื่อก่อเหตุขโมย แต่ความจริงปรากฏว่าเขาเป็นแฟนของลูกสาวเจ้าของบ้าน

“คุณไม่ละอายใจกับการกระทำนี้เหรอ ฉันไม่เข้าใจสิ่งที่คุณคิดอีกต่อไป” เสียงของหญิงชราคนหนึ่งในครอบครัวดังขึ้น หลังจากรู้ว่าชายคนดังกล่าวซ่อนอยู่ในพัดลมแอร์มาเป็นเวลานาน เพื่อรอจนถึงเวลากลางคืนที่ทุกคนในบ้านเข้านอนกันหมดแล้ว ก็ถึงเวลาที่เขาจะแอบออกไปพบคนรัก

หลังจากเรื่องราวความรักความลับนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ชาวเน็ตหัวเราะจนน้ำตาเล็ด คลิปดังกล่าวได้รับการดูนับล้านครั้งบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ชาวเน็ตหลายคนชื่นชมพลังของความรัก ที่ทำให้ผู้ชายตัวโตๆ สามารถยัดตัวเองซ่อนไว้ในพัดลมแอร์ที่คับแคบขนาดนี้ได้

“ก็จริงที่ความรักเท่านั้นที่ทำให้คนเราสามารถทำเรื่องบ้าๆ แบบนั้นได้ คิดยังไงถึงคลานเข้าไปในคอมแอร์ของคนอื่น เพื่อออกมาพบคนรักตอนกลางคืน?”

“โชคดีที่คนในบ้านไม่ได้รู้สึกร้อนจนต้องเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่เช่นนั้นเรื่องราวจะเปลี่ยนจากเรื่องตลกกลายเป็นโศกนาฏกรรม”

“หลังจากเหตุการณ์นี้ พัดลมแอร์จะกลายเป็นเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ขายดีที่สุด เพราะมันกลายเป็นที่พักพิงสำหรับคู่รักด้วย”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ได้ยินเสียงแปลกๆ จากพัดลมแอร์ พ่อตะลึงค้นพบ "ความลับ" ที่ลูกสาวซ่อนไว้ในบ้าน 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook