สาวช็อก ได้รับพัสดุจากยายที่ตายไปแล้ว แถมของข้างในแพงมาก ตามสืบจนรู้ว่าใครส่งมา

สาวช็อก ได้รับพัสดุจากยายที่ตายไปแล้ว แถมของข้างในแพงมาก ตามสืบจนรู้ว่าใครส่งมา

สาวช็อก ได้รับพัสดุจากยายที่ตายไปแล้ว แถมของข้างในแพงมาก ตามสืบจนรู้ว่าใครส่งมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สาวแชร์คลิปแกะของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่เธอได้รับจากคุณยาย ผู้ชมหลายล้านคนเป็นอึ้งไปตามๆ กัน เพราะคุณยายของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว

วันที่ 20 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว “เจน แฮมิลตัน” อินฟลูเอนเซอร์ และ TikToker ชาวอเมริกัน แบ่งปันช่วงเวลาที่กำลังเปิดพัสดุที่ถูกจ่าหน้าซองถึงเธอ โดยในส่วนของผู้ส่งถูกระบุเป็นชื่อและที่อยู่ของคุณยายของเธอ เธอแสดงความตกใจกับสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมเล่าว่า

“ฉันเพิ่งได้รับพัสดุที่คุณยายส่งมา คงไม่มีอะไรแปลกหรอก ถ้าหากว่าคุณยายไม่ได้เสียชีวิตไปเมื่อสองปีที่แล้ว”

จากนั้นเธอก็เปิดบรรจุภัณฑ์ออก และพบว่าภายในมีรูปของชายหญิงชราคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นตาและยาวของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่ นอกจากนี้ ยังมีเช็คจากคุณยายที่เซ็นมอบให้เธอเป็นจำนวน 250 ดอลลาร์ โดยที่ไม่มีคำอธิบายใดๆ เพิ่มเติมเลย

“ฉันรู้สึกแปลกๆ เพราะตอนนี้ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควรคิดอย่างไร แสตมป์ชุดนี้เป็นแสตมป์จากร้านเครื่องเขียนของคุณยาย ส่วนที่อยู่ก็เป็นที่ที่เธออาศัยอยู่ตอนยังมีชีวิต นี่มันอะไรกัน เกิดอะไรขึ้นเนี่ย?”

ทั้งนี้ ในโพสต์ต่อมาเจนได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้องสาวของเธอก็ได้รับพัสดุเช่นเดียวกัน พวกเธอสับสนและพยายามหาคำอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะหากดูจากหน้าพัสดุจะพบว่า ผู้ส่งเพิ่งทำการส่งมาก่อนหน้านี้เพียง 2 วันเท่านั้น แต่ยายของเธอเสียชีวิตไปแล้วถึง 2 ปี

ในตอนนั้นเองแม่ของเธอก็จำลายมือที่จ่าหน้าซองได้ ว่าเป็นลายมือป้าของเจน ดังนั้นเธอจึงติดต่อไปหาสมาชิกคนอื่นๆ ของครอบครัว กระทั่งพบว่ารถของคุณยายถูกขายไปแล้ว และเงินที่ได้ก็ถูกแบ่งออกเป็น 18 ส่วนเท่าๆ กัน เพื่อมอบให้กับหลานๆของคุณยาย

หลังจากได้คำตอบเบื้องหลังเรื่องราวที่น่าตกใจ เจนก็ดูจะพอใจกับของขวัญชิ้นนี้มาก โดยเธอกล่าวว่า “คุณยายของฉันเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยมาก มีความรักมากมาย ใจดี และอ่อนหวานมาก ฉันดีใจที่ได้เห็นหน้าคุณยายอีกครั้ง”

อินฟลูเอนเซอร์สาวทิ้งท้ายไว้สั้นๆ ว่า “ฉันดีใจที่ได้ใช้เงินจำนวนนี้ในแบบที่ต้องการ ขอบคุณคุณยาย!”

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สาวช็อก ได้รับพัสดุจากยายที่ตายไปแล้ว แถมของข้างในแพงมาก ตามสืบจนรู้ว่าใครส่งมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook