ผกก.หนังชาวอิสราเอล โผล่ร่วมงานศพหนุ่มแรงงานไทย เผยเป็นพระเอกหนังที่ยังถ่ายไม่จบ

ผกก.หนังชาวอิสราเอล โผล่ร่วมงานศพหนุ่มแรงงานไทย เผยเป็นพระเอกหนังที่ยังถ่ายไม่จบ

ผกก.หนังชาวอิสราเอล โผล่ร่วมงานศพหนุ่มแรงงานไทย เผยเป็นพระเอกหนังที่ยังถ่ายไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.หนังสั้นชาวอิสราเอล โผล่ถ่ายทำตอนจบฉากฌาปนกิจ พระเอกแรงงานไทยตายจริง ตั้งใจจะส่งฉายทั่วโลก

ฮือฮา ผู้กำกับหนังสั้นชาวอิสราเอล โผล่ร่วมงานศพหนุ่มแรงงานไทย วัย 36 ปี แฝดน้องที่เสียชีวิตจากอิสราเอล พบเคยเป็นพระเอกหนังสั้นชีวิตแรงงานไทยในอิสราเอล แต่ถ่ายทำยังไม่จบ ผู้กำกับพล็อตเรื่องผลกระทบจากสงครามอิสราเอล พระเอกต้องตายจากภัยสงคราม สุดท้ายตายจริง ต้องมาถ่ายงานศพฉากสุดท้ายถึงไทย

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.นครพนม กลายเป็นที่ฮือฮากลางงานศพ ของแรงงานไทยในอิสราเอล นายเศรษฐา โฮมสร หรือต้อม อายุ 36 ปี ชาวบ้านหนองเดิ่นพัฒนา ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม แรงงานไทยผู้เคราะห์ร้าย ที่ไปทำงานอิสราลถูกทหารฮามาสทำร้ายจนเสียชีวิต ถือเป็นรายที่ 2 ของจังหวัดนครพนม โดยทางรัฐบาลไทย พร้อมหน่วยงานเกี่ยวข้อง ได้ประสานนำศพส่งกลับไทย บ้านเกิดนครพนม เพื่อมาบำเพญกุศลตามประเพณี ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

โดย นายเศรษฐา โฮมสร หรือต้อม อายุ 36 ปี เป็นแฝดคนน้อง ที่ไปทำงานที่อิสราเอลทั้งคู่ ส่วนแฝดคนพี่คือ นายเจษฎา โฮมสร หรือ ตั๊ม อายุ 36 ปี รอดชีวิตกลับถึงบ้านปลอดภัย หลังไปทำงานที่อิสราเอลได้ประมาณ 4 ปี

ขณะเดียวกันกลายเป็นที่ฮือฮาระหว่างจัดงานศพ เนื่องจาก ได้มี Mr.Jonatan (โจนาธาน) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Tom (ทอม) อายุ 30 ปี ผู้กำกับหนังชาวอิสราเอล ได้เดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมเปิดเผยข้อมูลผ่านล่ามว่า ตนเป็นผู้กำกับหนังสั้นชาวอิสราเอล กำลังสร้างหนังสั้นมา 1 เรื่อง แต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ ในเนื้อเรื่องต้องการนำเสนอเกี่ยวกับชีวิตของแรงงานไทยตามแนวชายแดน และมีโอกาสได้รู้จักกับ นายเศรษฐา หรือต้อม แรงงานไทย พร้อมทาบทามให้เป็นพระเอกหนังสั้น

หนังสั้นเรื่องนี้ถ่ายทำมากว่า 2 ปีแล้ว เพราะจะต้องเก็บรายละเอียดในการทำงานของแรงงานไทยทุกขั้นตอน รวมทั้งตัวแสดงต้องวิ่งหนีระเบิดที่ยิงมาจากฝั่งปาเลสไตน์ และบทสุดท้ายของเรื่องพระเอกจะต้องถูกยิงตาย สุดท้ายไม่คิดเลยว่า พล็อตเรื่องของหนังสั้นตนจะกลายเป็นเรื่องจริง เพราะนายเศรษฐา พระเอกในเรื่อง เขียนบทไว้จะต้องถูกฆ่าตายจากน้ำมือของกลุ่มฮามาส

ตนในฐานะผู้กำกับนอกจากจะเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และเพื่อให้หนังสั้นจบบริบูรณ์ จึงเดินทางมาถ่ายทำตอนที่มีการฌาปนกิจศพ และจะอยู่กับครอบครัวของนายเศรษฐา ประมาณ 1 สัปดาห์ จากนั้นจะนำไปสู่ขบวนการตัดต่อก่อนนำออกฉาย เมื่อถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ มีความตั้งใจว่าจะส่งฉายทั่วโลก และได้มีโอกาสมาแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผกก.หนังชาวอิสราเอล โผล่ร่วมงานศพหนุ่มแรงงานไทย เผยเป็นพระเอกหนังที่ยังถ่ายไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook