เพื่อนเจ้าสาวที่ "ไม่ได้รับเชิญ" ขึ้นเวทีร้องเพลง เจ้าสาวฟังแล้วน้ำตาร่วง เจ้าบ่าวจุกอกที่สุด

เพื่อนเจ้าสาวที่ "ไม่ได้รับเชิญ" ขึ้นเวทีร้องเพลง เจ้าสาวฟังแล้วน้ำตาร่วง เจ้าบ่าวจุกอกที่สุด

เพื่อนเจ้าสาวที่ "ไม่ได้รับเชิญ" ขึ้นเวทีร้องเพลง เจ้าสาวฟังแล้วน้ำตาร่วง เจ้าบ่าวจุกอกที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยที่ "ไม่ได้รับเชิญ" ขึ้นเวทีร้องเพลงให้คู่บ่าวสาว เนื้อเพลงแต่ละท่อนทำเอาแขกอึ้งพูดไม่ออก บรรยากาศอึมครึมทันที

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในงานแต่งงานที่มณฑลเจียงซู ประเทศจีน ปราฎว่าหญิงสาวคนดังกล่าว เคยคบหาเป็นคนรักกับเจ้าบ่าวนานถึง 3 ปี ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดี ร่วมทุกข์ร่วมสุขเคียงข้างกันมา โดยไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งเรื่องของพวกเขาจะมาสู่ทางตัน ในระหว่างที่จิตใจของเธอยังคงแตกสลาย กลับต้องเจอเรื่องปวดใจมากกว่านั้น เมื่อรู้ว่าเพื่อนสนิทของเธอใช้โอกาสจากสถานการณ์นี้เข้าหาฝ่ายชาย และไม่นานหลังจากนั้นก็มีการจัดงานแต่งเกิดขึ้น

แม้ว่าความสัมพันธ์ของผู้หญิงทั้งสองคนจะแตกหักลงไป แต่เนื่องจากทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน กลุ่มเพื่อนย่อมเป็นกลุ่มเดียวกัน ดังนั้น เธอย่อมรู้ข่าวการแต่งงานในครั้งนี้ บางทีอาจเพราะพวกเขากลัวอับอายจึงไม่เชิญเธอมางานแต่งงาน แต่สุดท้ายเธอก็ปรากฎตัวโดยไม่ได้รับคำเชิญ สวมชุดอย่างสวยงามและร้องเพลงอวยพรให้กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวด้วย

เพลงที่เธอเลือกมาร้องบนเวทีในค่ำคืนพิเศษนี้คือ "Lost My Soul for Love" ถ่ายทอดถึงความสิ้นหวังภายในของเธอ รวมถึงความไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ในความสัมพันธ์นี้ ทุกถ้อยคำสื่อถึงความรักอันลึกซึ้งต่อเจ้าบ่าว ทั้งรู้สึกซาบซึ้งใจและเศร้าโศก แต่น่าเสียดายเมื่อพลาดไปแล้วก็คือพลาด ชีวิตไม่มีโอกาสให้ได้เสียใจ

การแสดงของผู้หญิงคนนี้ เห็นได้ชัดว่าเธอค่อนข้างเชี่ยวชาญในการร้องเพลงนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเธอชื่นชอบมันโดยปกติ ก็แปลว่าเธอต้องเคยซ้อมมาก่อนอย่างแน่นอน และด้วยเสียงร้องที่ไพเราะทำให้ฉากนั้นเงียบกริบ แขกในงานที่เห็นต่างเข้าใจสถานการณ์ได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น ในขณะที่เจ้าบ่าวมีท่าทีไม่สบายใจเล็กน้อย ส่วนเจ้าสาวถึงกับหันไปเช็ดน้ำตา

เมื่อหญิงสาวร้องเพลงจบ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็เพิ่งตั้งสติจากอาการช็อคได้ จากนั้นหญิงสาวผู้ไม่ได้รับเชิญก็หันหลังเดินลงจากเวที ไปนั่งปาดน้ำตาอยู่ที่มุมห้อง อย่างไรก็ดี ฉากที่น่าเขินอายนี้ถูกคนอื่นๆ ถ่ายไว้และโพสต์ลงโซเชียลจนหมด กลายเป็นไวรัลโดยไม่คาดคิด

ชาวเน็ตก็พูดถึงเรื่องนี้โดยคิดว่า นี่ไม่ใช่สถานการณ์แรกที่ "เพื่อนสนิท" เป็นตัวแปลที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักมาถึงจุดจบ หรือกลายมาเป็นคนรักของคนรักเก่าเพื่อนในเวลาอันสั้น อย่างไรก็ดี การมาปราฏตัวในงานแต่งของแฟนเก่าเช่นนี้ ก็เพียงแค่สร้างความลำบากใจให้คนอื่น และซ้ำเติมความเจ็บปวดของตัวเองเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพื่อนเจ้าสาวที่ "ไม่ได้รับเชิญ" ขึ้นเวทีร้องเพลง เจ้าสาวฟังแล้วน้ำตาร่วง เจ้าบ่าวจุกอกที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook