แม่จบชีวิตพร้อมลูก 3 ขวบ เขียนบันทึกแสนเศร้า ฟางเส้นสุดท้ายทะเลาะผัวเรื่องหมูกระทะ

แม่จบชีวิตพร้อมลูก 3 ขวบ เขียนบันทึกแสนเศร้า ฟางเส้นสุดท้ายทะเลาะผัวเรื่องหมูกระทะ

แม่จบชีวิตพร้อมลูก 3 ขวบ เขียนบันทึกแสนเศร้า ฟางเส้นสุดท้ายทะเลาะผัวเรื่องหมูกระทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่อุ้มลูกสาว 3 ขวบ จบชีวิตด้วยกัน ข้อความสุดท้ายเจ็บปวด ผัวเผยสาเหตุทะเลาะ ไม่ตามหา​นึกว่าเมียจะกลับมาเอง 

เมื่อเวลา 9.00 น. ของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ ได้รับแจ้งจาก นายวินัย คำครองแก้ว ผู้ใหญ่บ้านคลองจันเจริญ หมู่ 12 ตำบลหนองจอก อำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี ว่ามีคนจมน้ำตาย จึงแจ้งไปยัง ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ นิธิฉัตรเจริญคุณ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านไร่ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ หมู่ 12 บ้านคลองจันเจริญ

พบเป็นสระน้ำลึกประมาณ 6 เมตร กว้างประมาณ 1 งาน ในสระพบศพหญิง 2 ศพ แม่ลูก ลอยอยู่น้ำใกล้กันบนฝั่งพบจดหมายลาตาย วางไว้ที่ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ ของผู้ตาย เป็นข้อความระบายความในใจ ก่อนลงน้ำไปพร้อมกับลูกสาววัย 3 ขวบ เจ้าหน้าที่ได้แพทย์โรงพยาบาลบ้านไร่ ตรวจสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าผู้ตายและเด็ก น่าจะเสียชีวิตมาตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.66 ที่ผ่านมา หรือไม่ต่ำกว่า 2 วัน จนศพลอยขึ้นผิวน้ำ ทราบต่อมาว่าผู้ตาย อายุ 30 ปี และเด็กหญิง อายุ 3 ขวบ   

ข้อความในจดหมาย ระบุจับความว่า สาเหตุที่ตัดสินใจจบชีวิตในวันนี้ คือ จนปัญญา หมดหนทางแล้วสร้างหนี้สินไว้รอบตัวแต่ก็ไม่มีปัญญาหาจ่าย ออกทำงานเองก็ไม่พอกิน ไม่พอใช้ ยิ่งอยู่ยิ่งรู้สึกแย่ไม่อยากเป็นภาระให้ใครแล้ว น้อยใจ เหนื่อยใจ เสียความรู้สึก การตายในครั้งนี้มันไม่ทำให้ผัวคิดได้หรอก แต่มันทำให้ตัวเองและลูกสาวไม่ต้องทนกับอะไรแย่ๆ อีกต่อไป

พร้อมกับฝากถึงคนที่เก็บเงินค่าฌาปนกิจ โดยระบุค่าใช้จ่ายต่างๆ สุดท้ายระบุว่าไม่ต้องยกหนี้ให้ และไม่ต้องร่วมทำบุญกับสามี

จากการสอบถามสามีของผู้ตายชื่อ นายอ้อย อายุ 32 ปี ได้เปิดเผยว่าช่วงวันที่ 8 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมาช่วงกลางคืน ภรรยาพาลูกไปกินหมูกระทะ หลังกลับถึงบ้าน ตนเองได้ถามรรยา ว่า ได้ห่อหมูกระทะกลับมาให้ตนเองบ้างไหม จากนั้นมีปากเสียงทะเลาะกัน วันรุ่งขึ้น 9 พ.ย.66 ช่วงเช้า ภรรยาได้ขับจักรยานยนต์ออกไปพร้อมกับลูก และไม่ได้กลับเข้าบ้านมาอีก ตนเองก็ไม่ได้ออกตามหาเพราะไม่รู้จะตามหาที่ไหน เนื่องจากภรรยากับตนเองเคยทะเลาะกันบ่อยครั้ง ทุกครั้งภรรยาจะหายไปประมาณหนึ่งวันแล้วจะกลับมาเอง ครั้งนี้จึงไม่คาดคิดจะเกิดเหตุสลดขึ้น

ขณะที่ นายวินัย คำครองแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็เคยจะคิดสั้นมาแล้วหลายครั้งแต่ได้ชาวบ้านมาช่วยชีวิตไว้ได้ จนกระทั้งล่าสุดก็มาทราบว่าผู้ตายก่อเหตุคิดสั้น โดยผู้ตายได้เขียนระบายความในใจ ในจดหมายไว้ว่า ผู้ตายเครียดเรื่องเกี่ยวกับสามีที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และสามีเป็นคนชอบดื่มเหล้าและก็จะมีปากเสียงกันมาเรื่อย พร้อมก็มีเรื่องเครียดเกี่ยวกับหนี้สินที่ผู้ตายเคยเป็นหนี้ชาวบ้านไว้ พร้อมกับได้สั่งเสียในจดหมาย ขอให้เงินฌาปนกิจศพของตนเอง ใช้หนี้ให้เจ้าหนี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook