เจ้าสาวเหม่อ สามีหอบงานเข้าห้องหอ ตี 1 ยังนั่งหน้าคอม ชาวเน็ตรู้อาชีพบอกไม่แปลกใจ

เจ้าสาวเหม่อ สามีหอบงานเข้าห้องหอ ตี 1 ยังนั่งหน้าคอม ชาวเน็ตรู้อาชีพบอกไม่แปลกใจ

เจ้าสาวเหม่อ สามีหอบงานเข้าห้องหอ ตี 1 ยังนั่งหน้าคอม ชาวเน็ตรู้อาชีพบอกไม่แปลกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวบ่น คืนเข้าหอสามีต้องนั่งทำงานหน้าคอม ตี 1 ยังไม่เสร็จ ชาวเน็ตรู้อาชีพแล้วฟันธง เงินดีแน่นอน!

เจ้าสาวในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ทำอะไรไม่ถูกในคืนวันแต่งงานของตัวเอง เพราะหลังจากนั่งรอนอนรอให้สามีเข้าห้องหอ กระทั่งตี 1 ก็ยังไม่มา เปิดออกไปเจอนั่งทำงานหน้าคอม

เจ้าสาวเล่าว่า ในวันแต่งงานเธอเหนื่อยล้ามากจนกระดูกของเธอแทบจะแตกสลาย หลังจากเสร็จสิ้นพิธีและซักผ้าเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่เจ้าบ่าวกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ คุยกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ เธอก็เข้ามางีบหลับอยู่เพราะง่วงและเหนื่อยเกินไป

กระทั่งตื่นมาอีกครั้งในเวลาตี 1 แต่ก็พบว่าเจ้าบ่าวยังไม่เข้าห้องมา เธอก็โกรธมากจึงลองออกไปตามหา แต่เมื่อเห็นภาพในห้องนั่งเล่นก็โกรธไม่ลง เพราะสามีของเธอกำลังยุ่งอยู่กับการทำงานในคอมพิวเตอร์ คีย์บอร์ดและเมาส์ส่งเสียงดังคลิ๊กๆ ตลอดเวลา

แต่ก็อดไม่ได้ที่จะบ่นออกไปว่า “ในคืนวันแต่งงานของตัวเอง นายก็แค่ย้ายมาพิมพ์คอมพิวเตอร์ที่นี่ ถ้าแต่งงานกับคอมพิวเตอร์ นายไม่จำเป็นต้องมีภรรยาด้วยซ้ำ!”

ในตอนนั้นเจ้าบ่าวก็ตอบกลับมาทันทีว่า “ฉันแต่งงานกับ BUG!” เป็นการพูดติดตลกอย่างช่วยไม่ได้

อย่างไรก็ดี เจ้าบ่าวเพียงแค่บ่นออกไปเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วเธอเข้าใจธรรมชาติงานของเจ้าบ่าวเป็นอย่างดี สุดท้ายก็ตัดสินใจรอให้เขาทำงานเสร็จ แล้วค่อยเข้านอนด้วยกัน

"การแต่งงานกับโปรแกรมเมอร์มันช่างน่าสังเวช เขาต้องทำงานตลอดเวลา!" เจ้าสาวบ่น

ปรากฎว่าเจ้าบ่าวเป็นโปรแกรมเมอร์ บริษัทของเขามีโปรเจ็กต์ที่ถูกนำไปทดสอบทางออนไลน์ และเวลาก็มีจำกัดมากๆ เป็นเรื่องยากสำหรับเจ้าบ่าวที่จะลาเมื่อแต่งงาน แต่แม้ว่าจะยื่นลาได้แล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะราบรื่นเสมอไป บริษัทกำหนดให้เขาสามารถเข้าถึงโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ได้ตลอดเวลา เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับโครงการนี้

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ หลังจากเจ้าสาวและเจ้าบ่าวยุ่งทั้งวันกับพิธีแต่งงาน พวกเขาอยากเข้าห้องไปเปิดซองแดงนับด้วยกัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด แต่ความฝันแสนหวานนั้นกลับถูกขัดขวาง เมื่อบริษัทโทรมาแจ้งว่ามีข้อผิดพลาดในโปรแกรม และจำเป็นต้องแก้ไข แก้ไขทันที เพียงเท่านี้ เจ้าบ่าวที่สวมชุดนอนก็รีบเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อแก้ไขข้อบกพร่องนั้น ฝ่ายเจ้าสาวก็ได้แต่นั่งเบื่อๆ รอสามีอยู่บนเตียงเพียงลำพัง

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเชื่อว่าเจ้าบ่าวเป็นหนึ่งในโปรแกรมเมอร์หลักของโครงการโปรเจ็กต์นี้ และคาดว่าเงินเดือนของเขาต้องไม่น้อยอย่างแน่นอน ดังนั้น หากใครคิดจะแต่งงานกับเจ้าบ่าวโปรแกรมเมอร์ เจ้าสาวต้องเตรียมใจให้พร้อมว่าอาจมีคืนเข้าหอในลักษณะแบบนี้นอนาคต

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าสาวเหม่อ สามีหอบงานเข้าห้องหอ ตี 1 ยังนั่งหน้าคอม ชาวเน็ตรู้อาชีพบอกไม่แปลกใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook