ลูกเขยสุดทน แม่ยายไล่ออกจากบ้าน เมียวิ่งตามนึกว่ามาง้อ รู้เหตุผลทำเอาอึ้งจุกอก

ลูกเขยสุดทน แม่ยายไล่ออกจากบ้าน เมียวิ่งตามนึกว่ามาง้อ รู้เหตุผลทำเอาอึ้งจุกอก

ลูกเขยสุดทน แม่ยายไล่ออกจากบ้าน เมียวิ่งตามนึกว่ามาง้อ รู้เหตุผลทำเอาอึ้งจุกอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยเจอแม่ยายดูถูกสารพัด-ไล่ออกจากบ้าน เหตุเพราะจนกว่า สุดท้ายไปจริง นึกว่าเมียจะตามมาง้อ แต่การกระทำของเมียทำเอาอึ้ง 

ชีวิตการแต่งงานที่สิ้นสุดลงอาจมาจากหลายสาเหตุ จากสามี ภรรยา หรือจากผู้คนรอบข้าง เรื่องราวของชายคนหนึ่งในประเทศจีน ที่ถูกครอบครัวภรรยารังเกียจจนทำให้ชีวิตแต่งงานต้องพังทลาย ทำให้ทุกคนต่างทั้งสงสารและเห็นใจ

เมื่อถูกแม่สามีดูหมิ่นและไล่ออกจากบ้าน เขาคิดว่าจะได้รับการปลอบโยนและให้กำลังใจจากภรรยาของเขา แต่เขาไม่คาดคิดว่าตนเองจะต้องทนทุกข์ทรมานกับผลลัพธ์อันน่าเศร้าเช่นนี้

คุณอันและภรรยารักกันดีและรักกันดีและแต่งงานกัน ในช่วงแรกชีวิตคู่ก็มีความสุขมาก โดยภรรยาของนายอันเป็นหญิงสาวจากครอบครัวที่ร่ำรวย แม้ว่าพวกเขาจะมีฐานะต่างกัน แต่คุณอันและภรรยาก็ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก

แม่ยายแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธอไม่ชอบลูกเขยที่ยากจนกว่า เธอมักจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทและแยกนายอันออกจากชีวิตครอบครัวของเธอ เธอยังประกาศด้วยว่านายอันไม่จำเป็นต้องออกไปทำงานเพื่อหาเงิน แต่ควรอยู่บ้านเพื่อทำงานบ้านทั้งหมด

หลังจากนั้นไม่นาน คุณอันก็รู้สึกเสียใจกับตัวเอง เมื่อต้องเผชิญกับงานบ้านที่น่าเบื่อ เขาเริ่มมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแต่งงานของเขา เมื่อเขาถูกแม่ยายดุและดูถูกบ่อยๆ เธอใช้ถ้อยคำรุนแรงเหยียดหยามลูกเขย และมักจะขู่ไล่เขาออกจากบ้าน

เมื่อต้องเผชิญกับการดุด่าของแม่ยาย นายอันจึงระงับความโกรธ แต่เมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่สามารถทนได้อีกต่อไป นายอันจึงตัดสินใจจากไป เมื่อเห็นดังนั้นภรรยาของเขาจึงวิ่งตามเขาไปทันที นายอันคิดว่าภรรยาของเขาจะอยู่เคียงข้างเขาและมาง้อให้เขากลับไป แต่ปรากฏว่าเรื่องราวไม่ใช่อย่างที่เขาคิด

ที่จริงแล้วภรรยาของนายอันวิ่งตามเขามา เพราะต้องการขอให้ตรวจกระเป๋าของเขาเพื่อดูว่าเขาได้แอบเอาทรัพย์สินของครอบครัวเธอไปหรือไม่ คำพูดและการกระทำของภรรยาของเขา ทำเอานายอันถึงกับอึ้งและพูดไม่ออก 

คำพูดของภรรยาทำร้ายความภาคภูมิใจในตนเองของเขาอย่างมาก เมื่อเผชิญกับคำขอของภรรยา เขาได้แต่เยาะเย้ยตัวเองและส่ายหัว ความไว้วางใจระหว่างทั้งคู่หายไป และความรักที่พวกเขามีก็ปลิวไปตามสายลม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ลูกเขยสุดทน แม่ยายไล่ออกจากบ้าน เมียวิ่งตามนึกว่ามาง้อ รู้เหตุผลทำเอาอึ้งจุกอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook