ไวรัล "เจ้าสาวทองคำ" เห็นของขวัญแต่งงานยิ่งตาแตก เฉลยที่บ้านทำงานอะไร?

ไวรัล "เจ้าสาวทองคำ" เห็นของขวัญแต่งงานยิ่งตาแตก เฉลยที่บ้านทำงานอะไร?

ไวรัล "เจ้าสาวทองคำ" เห็นของขวัญแต่งงานยิ่งตาแตก เฉลยที่บ้านทำงานอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ เจ้าสาวคนสวย จากไวรัล "เจ้าสาวทองคำ" เห็นของขวัญแต่งงานยิ่งตาแตก มูลค่ามหาศาล เฉลยครอบครัวทำงานอะไร

เว็บไซต์ Kênh Sao รายงานว่า กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ กับภาพเจ้าสาวที่สวมสร้อยคอทองคำหลายสิบเส้นรอบคอของเธอ จนถูกเรียกว่า "เจ้าสาวทองคำ" นอกจากนี้ จำนวนของขวัญแต่งงานยังมหาศาลจนหลายคนพากันอิจฉา

รายงานข่าวระบุว่า งานแต่งงานดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 8-9 พ.ย.ที่ผ่านมา ในเมืองเตินอัน ประเทศเวียดนาม เจ้าสาวชื่อ คิมเฟือง วัย 28 ปี (เกิดปี 1995) และปัจจุบันบริหารธุรกิจของครอบครัว เจ้าบ่าว คือ หง็อก ทันห์ วัย 31 ปี ทำงานด้านการก่อสร้างและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

คิมเฟือง ผู้เป็นเจ้าสาว กล่าวว่า จำนวนของขวัญแต่งงานทั้งหมดที่ทั้งคู่ได้รับ ได้แก่ ทองคำแท่งประมาณ 25 แท่ง, ครอบครัวสามีของเธอมอบให้ 1.5 พันล้านเวียดนามดอง (ประมาณ 2.2 ล้านบาท), พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของเธอ 1 พันล้านเวียดนามดอง (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) ,ทุนธุรกิจจากทั้งสองครอบครัว, เงินอีก 7,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 252,000 บาท) และสร้อยคอเพชรที่ครอบครัวและน้องชายสองคนมอบให้

นอกจากนี้ เงินใส่ซองงานแต่งงานทั้งหมดจากแขกทั้งฝั่งพ่อและแม่ก็ยังถูกเก็บไว้ให้ทั้งคู่

"ฉันกับสามีดูแลงานปาร์ตี้และรับแขกมาหลายวันเราก็เลยเหนื่อยมาจนถึงวันนี้ ฉันยังไม่ได้ตรวจดูของขวัญแต่งงานหรือเปิดซอง ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถคำนวณจำนวนเงินที่ผู้คนให้มาได้อย่างแม่นยำ" เจ้าสาวคนสวยสารภาพ

เมื่อพูดถึงว่าเธอรู้สึกประหลาดใจหรือไม่ที่ได้รับของขวัญแต่งงานที่มหาศาลจากญาติ ๆ ของเธอ เจ้าสาวรายนี้บอกตามตรงว่าเธอรู้สึกประหลาดใจมากกับของขวัญล้ำค่าข้างต้น เพราะเธอไม่เคยคิดถึงมันเลย

นอกจากนี้ เธอยังเป็นคนประเภทที่อยู่ชอบคนเดียวและออกไปเที่ยวกับพี่น้องในบ้านเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ทว่างานแต่งงานยังคงได้รับการสนับสนุนจากญาติ ๆ โดยมอบของขวัญล้ำค่าและส่งคำอวยพรมากมาย

“ฉันรู้สึกตื้นตันใจจริง ๆ เมื่อได้รับคำอวยพรและของขวัญแต่งงานจากทุกคน ฉันขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อทั้งพ่อแม่ ญาติ และเพื่อนฝูง”

เมื่อถูกถามว่าเธอกลัวที่จะอยู่กับแม่สามีหรือไม่ คิมเฟืองก็มั่นใจในความสัมพันธ์ของเธอกับแม่สามี เธอบอกว่าตอนเจอกันครั้งแรก เธอก็ได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่จากพ่อแม่ของสามีเหมือนลูกสาวของตัวเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไวรัล "เจ้าสาวทองคำ" เห็นของขวัญแต่งงานยิ่งตาแตก เฉลยที่บ้านทำงานอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook