หนุ่มแก้แค้นโหด จับได้คู่หมั้นนอกใจ ช็อกชู้คือใคร ส่งลิงก์ไลฟ์สดแฉให้ทั้งครอบครัวดู

หนุ่มแก้แค้นโหด จับได้คู่หมั้นนอกใจ ช็อกชู้คือใคร ส่งลิงก์ไลฟ์สดแฉให้ทั้งครอบครัวดู

หนุ่มแก้แค้นโหด จับได้คู่หมั้นนอกใจ ช็อกชู้คือใคร ส่งลิงก์ไลฟ์สดแฉให้ทั้งครอบครัวดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจับได้จัง ๆ คู่หมั้นนอกใจพาชู้เข้าบ้าน ช็อกซ้ำเมื่อรู้ว่าคือใคร จัดการแก้แค้นระดับระเบิดนิวเคลียร์ ถ่ายทอดสดให้ดูทั้งครอบครัว

ชายหนุ่มคนหนึ่งเล่าประสบการณ์จับชู้ หลังจับได้ว่าคู่หมั้นนอกใจ ยิ่งไปกว่านั้นเขาพบว่าชู้คนนั้นคือใครก็ยิ่งช็อก ก่อนที่เขาจะเริ่มการแก้แค้นด้วยการถ่ายทอดสดและเผยแพร่ภาพดังกล่าวไปยังญาติ ๆ และเพื่อนทุกกลุ่ม

เรื่องราวดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตอ่านแล้วซี๊ดปาก ชี้นี่มันคือการแก้แค้นระดับระเบิดนิวเคลียร์ แต่บางคนกลับตั้งคำถามว่าแนวทางของเขารุนแรงเกินไปหรือไม่

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ชาวเน็ตชายซึ่งใช้ชื่อว่า Bigjerr2007 เล่าใน Reddit ว่า ตอนที่เขาและอดีตคู่หมั้นคบหากันเป็นปีที่ 3 เธอได้เรียกร้องที่จะรู้ตารางงานประจำวันของเขา โดยอ้างว่าเป็นเพราะเคยถูกแฟนนอกใจในอดีต 

กระทั่งเมื่อใกล้วันครบรอบเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนสาว ชายหนุ่มทราบมาว่าวันพุธเธอจะทำงานแค่ครึ่งวันเท่านั้น เขาจึงตัดสินใจลางานทั้งวันเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์ แต่เขายังคงสวมชุดทำงานและแกล้งทำเป็นไปทำงาน

เดิมทีเขาคิดว่าแฟนสาวของเขาคงจะออกไปที่ทำงานด้วย เขาขับรถไปใกล้ ๆ และรอ แต่ประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมา เขาเห็นรถสปอร์ตสีแดงของลูกพี่ลูกน้องของแฟนสาวจอดอยู่หน้าบ้านของเขา

ชายคนนั้นสังเกตเห็นว่าแฟนสาวของเขาส่งข้อความหาใครบางคนบ่อยครั้ง และเขาสงสัยว่าแฟนสาวของเขากำลังนอกใจเขา ในตอนแรกเขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่าบุคคลนั้นคือลูกพี่ลูกน้องของเธอ

อย่างไรก็ตาม เลนส์กล้องแล็ปท็อปที่เขาวางไว้ที่บ้านสามารถถ่ายภาพห้องนั่งเล่น ประตูห้องนอน ห้องน้ำ และห้องครัวได้ และจะแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบว่ามีคนเคลื่อนไหว แน่นอนว่าเขาได้รับการแจ้งเตือน ไม่นานหลังจากที่ลูกพี่ลูกน้องของแฟนสาวของเขาเข้ามา

ชายหนุ่มเห็นผ่านกล้องว่าแฟนสาวปลดกระดุมเสื้อของลูกพี่ลูกน้องแล้วเริ่มจูบ แต่จู่ ๆ เขาก็มีความคิดที่จะถ่ายทอดสดและส่งลิงก์ไปยังกลุ่มครอบครัวที่แฟนและลูกพี่ลูกน้องของเขาอยู่ด้วย ซึ่งระหว่างนั้นทั้งสองคนก็เริ่มการต่อสู้อันดุเดือดเริ่มขึ้นบนโซฟา และเห็นได้ชัดว่าไม่มีเวลาดูโทรศัพท์

หลังจากชายส่งลิงก์ถ่ายทอดสดภายในไม่กี่นาที ญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ก็เริ่มกระหน่ำโทรหาพวกเขา แต่เธอกลับเพิกเฉยต่อโทรศัพท์ของเธอ จนกระทั่งมีสายที่ 4 หรือ 5 เข้ามา และพวกเขาก็ ตัดสินใจหยุดพัก

เมื่อแฟนสาวรับโทรศัพท์ เธอได้ยินเสียงแม่ของลูกพี่ลูกน้องของเธอตะโกนด้วยความโกรธ ก่อนที่จะบอกว่าแฟนของเธอได้ส่งลิงก์ถ่ายทอดสดขณะเธอที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับลูกพี่ลูกน้องของเธอ มาให้ครอบครัวดู

แฟนสาวรีบคว้าหมอนบนโซฟามาคลุมตัวเองทันที ขณะที่ลูกพี่ลูกน้องของเธอรีบลุกขึ้น เมื่อเขาพยายามจะสวมกางเกงและรองเท้า เขาก็บังเอิญสะดุดหัวฟาดโต๊ะโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อชายหนุ่มกลับมาบ้าน ลูกพี่ลูกน้องของแฟนสาวก็ร้องไห้และขอโทษเขาที่หน้าประตู

อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปไม่ใช่สิ่งที่เขาภาคภูมิใจ เขากล่าวว่า "ผมเกือบจะประสบปัญหาทางกฎหมายแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเขากำลังบุกรุกทรัพย์สินส่วนตัว"

จากนั้นเขาให้เวลาคู่หมั้น 1 ชั่วโมง ในการย้ายข้าวของทั้งหมดของเธอออกไปจากบ้าน หลังจากนั้นข่าวเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูกพี่ลูกน้องของเธอก็แพร่สะพัดไปทั่วเมืองอย่างรวดเร็ว

ชายหนุ่มเน้นย้ำว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้เขาแต่งงานกันอย่างมีความสุข มีลูก 3 คน และเขาไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำในตอนนั้น

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวยังคงก่อให้เกิดการถกเถียงกันระหว่างชาวเน็ต อาทิ "สิ่งนี้ผิดกฎหมายในสหรัฐอเมริกาหรือไม่?”, “ฉันจะเรียกมันว่าการแก้แค้นระดับระเบิดนิวเคลียร์ แต่มันก็คุ้มค่า” และ “เธอไม่เพียงนอกใจคุณเท่านั้น เธอยังนอกใจคุณกับลูกพี่ลูกน้องของเธออีกด้วย... นี่เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่จริงๆ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook