ส่องเลขเด็ด พี่จุก-พี่จันทิมา โจรเล่านาทีงัดบ้านหรู เจอกุมารทองยืนขวางกลางวันแสกๆ

ส่องเลขเด็ด พี่จุก-พี่จันทิมา โจรเล่านาทีงัดบ้านหรู เจอกุมารทองยืนขวางกลางวันแสกๆ

ส่องเลขเด็ด พี่จุก-พี่จันทิมา โจรเล่านาทีงัดบ้านหรู เจอกุมารทองยืนขวางกลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรเล่านาทีงัดบ้านหรูเจอกุมารทอง พี่จุก-พี่จันทิมา ยืนขวางกลางวันแสกๆ ตกใจเผ่นแน่บ นักธุรกิจหญิงเชื่อหมดใจ งวดที่แล้วก็ถูกหวย

จากกรณีโจรงัดบ้านหรูต้องวิ่งหนีหน้าตั้งออกจากบ้าน เพราะไปเจอกุมารสององค์ผมจุก ยืนถอดเสื้อท้าวเอวขวางที่ทางขึ้นบันได ซึ่งเจ้าของบ้านยอมรับว่าเลี้ยงกุมารทองไว้จริง ชื่อว่า พี่จุก-พี่จัน ซึ่งตนได้บูชามาจากวัดแห่งหนึ่งแถว ต.สวนหลวง เมื่อ 4-5 ปีก่อน และเป็นกุมารที่ตนมีความเชื่อความศรัทธาให้มาช่วยปกปักรักษาครอบครัวและทรัพย์สินในบ้าน 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดสวนหลวง ต.สวนหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของ กุมารทอง “พี่จุก พี่จันทิมา” อันเลื่องชื่อ พบว่ามีนักท่องเที่ยวสายมูเตลูมากราบไหว้ขอพรกุมารทอง “พี่จุก พี่จันทิมา” กันอย่างต่อเนื่อง

ในจำนวนนี้มี น.ส.มาลีฟี อายุ 50 ปี นักธุรกิจจากพัทยา นำเพื่อนๆ จากประเทศสหรัฐอเมริกามากราบไหว้ขอพรและขอเลขเด็ดเสี่ยงโชค ครั้งนี้เขย่าได้เลข 6 กับ 5

น.ส. มาลีฟี กล่าวว่า เมื่อ 10 ปีก่อน ตนกลับมาจากสหรัฐอเมริกา ได้มากราบไหว้ขอพรพี่จุกพี่จันและบูชากลับไปไว้ที่บ้าน และก็เกิดปราฎิหาริย์กับตนหลายประการ ที่สำคัญทำให้ตนประสบความสำเร็จตามความปรารถนาทุกประการ หลายปีก่อนจะมีเสียงเด็กไปเรียก ตนก็นึกอยากมาไหว้พี่จุกพี่จันที่วัดสวนหลวง และก็มาเจอพี่ชายที่นำสิงโตมาถวายเช่นกัน

สิ่งที่ตนคิดว่าพี่จุกพี่จันช่วยตน เนื่องจากตนเป็นคนไม่ชอบบน แต่พูดแล้วทำในสิ่งที่พูด เมื่อคิดจะทำอะไร พี่จุกก็จะช่วยเราบางครั้งตนก็เห็นเลข บางครั้งก็มีคนบอกเลข งวดที่แล้วก็ถูก 951 ครั้งนี้เขย่าได้เลข 6 กับ 5 ก็จะนำไปลุ้นรางวัลงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ส่วนวันนี้ตนได้พาเพื่อนๆ จากสหรัฐอเมริกามาไหว้ เนื่องจากเพื่อนๆ เห็นตนสมความปรารถนา จึงอยากมาขอพรบ้าง

ส่วนกรณีที่เป็นข่าวโจรงัดบ้านหรู เล่านาทีเจอกุมารทอง “พี่จุก พี่จันทิมา” วัดสวนหลวง จังหวัดสมุทรสงคราม ยืนขวางตัวเท่าคน จนต้องวิ่งหนีนั้น ตนเชื่อเรื่องนี้มาก 

พระมหาจรูญ อภิธัมมะจิตโต เจ้าอาวาสวัดสวนหลวง กล่าวว่า ตามประวัติเล่าว่ากว่า 200 ปี มาแล้วกุมารทอง “พี่จุก พี่จันทิมา” ลอยน้ำมาติดหน้าวัด มีแม่ค้าเก็บได้จึงมาถวายอดีตเจ้าอาวาส และอยู่คู่กับวัดมานานกว่า 200 ปี มีคนรู้จักถึงความศักสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องการงาน และค้าขาย เมื่อสำเร็จก็จะมักนิยมน้ำแดง น้ำเปล่า มาถวาย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีกระแสข่าวดังกล่าว มีนักท่องเที่ยวสายมูเตลูมากราบไหว้ กุมารทอง “พี่จุก พี่จัน” คึกคัก ก็ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวสร้างศาลาเอนกประสงค์ “หลวงพ่อใหม่ พี่จุก พี่จันทิมา” มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ให้แล้วเสร็จเป็นพุทธบูชา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ส่องเลขเด็ด พี่จุก-พี่จันทิมา โจรเล่านาทีงัดบ้านหรู เจอกุมารทองยืนขวางกลางวันแสกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook