หนุ่มสุดทน แบกเมียไปคืนแม่ยาย ฟ้องวีรกรรมแอบไปไหนมา แต่แม่ตอบพีกทุกคำ เมียขำลั่น!

หนุ่มสุดทน แบกเมียไปคืนแม่ยาย ฟ้องวีรกรรมแอบไปไหนมา แต่แม่ตอบพีกทุกคำ เมียขำลั่น!

หนุ่มสุดทน แบกเมียไปคืนแม่ยาย ฟ้องวีรกรรมแอบไปไหนมา แต่แม่ตอบพีกทุกคำ เมียขำลั่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแบกเมียไปส่งคืนแม่ยาย โมโหหนีไปเล่นไพ่ ทิ้งลูกอยู่บ้านคนเดียว แต่โดนปฏิเสธบอก "ไม่รับคืนสินค้า" แถมพูดชัดไม่ขายแบบ 1 แถม 1

ชายคนหนึ่งในเหอหนาน ใช้เงิน 380,000 หยวน (ประมาณ 1.86 ล้านบาท) มอบเป็นของขวัญในวันแต่งงานให้ภรรยา ชีวิตแต่งงานของเขามีความสุขมาก และมีลูกสาวที่น่ารักคนหนึ่ง โดยปกติแล้วเขาจะทำงานนอกบ้าน ส่วนภรรยาดูแลลูกอยู่ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกสาวงีบหลับเธอก็จะแอบออกไปข้างนอก และทิ้งลูกไว้ตามลำพังที่บ้าน กว่าจะกลับมาอีกทีก็ช่วงเย็น

กระทั่งวันหนึ่ง สามีกลับมาที่บ้านเพื่อเอาของ โดยไม่ได้บอกภรรยาไว้ก่อนล่วงหน้า เขาพบว่าลูกสาวอยู่ในห้องคนเดียว หลังจากถามลูกสาวก็ตอบมาอย่างซื่อๆ ว่าแม่ออกไปเล่นไพ่นกกระจอก เขาตัดสินใจใช้เวลาช่วงบ่ายเฝ้ารอว่าภรรยาจะกลับบ้านเมื่อใด และเมื่อใกล้ถึงเวลาเตรียมอาหารเย็นเธอก็เปิดประตูเข้ามาในบ้าน เมื่อเห็นสามีก็รีบพูดแก้ตัวทันทีว่า เธอเพิ่งออกไปทำธุระไม่นานมานี้

เมื่อต้องเผชิญกับคำโกหกของภรรยา สามีก็รู้สึกว่าทนไม่ไหวอีกต่อไป ว่าไปเล่นไพ่นกกระจอก เมื่อภรรยาเลือกที่จะโกหกแล้วเรื่องหนึ่ง ทำให้ความเชื่อใจเริ่มสั่นคลอน เขาไม่แน่ใจว่าเธอออกไปทำอะไรข้างนอกมาบ้าง เพราะตามร่างกายมีกลิ่นควันบุหรี่ สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจอุ้มภรรยาไปเคาะประตูบ้านของแม่ยาย เมื่อประตูเปิดออกก็พูดทันทีว่า

"ลูกสาวของแม่ เธอทิ้งลูกสาวไว้ที่บ้าน แล้วออกไปเล่นไพ่นกกระจอก ผมไม่ต้องการเมียคนนี้แล้ว ผมอยากจะคืนของ”

ทันทีที่แม่ยายได้ยินว่าลูกเขยต้องการคืนของ เธอก็รีบยืนขวางประตูแล้วผลักเขาออกไป พร้อมบอกว่า "เธอได้เลือกภรรยาไปแล้ว และฉันก็ได้ปล่อยลูกสาวไปแล้ว ตอนนี้ไม่สามารถคืนสินค้าได้แล้ว”

แต่ลูกเขยยังไม่ยอมแพ้ และต้องการสิ่งชดเชยกับเงินสินสอดที่เขาเสียไปไม่ใช่น้อยๆ จึงพูดต่ออีกว่า "สามารถแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้ไหม หากแม่ไม่ต้องการรับคืน เพราะผมก็ไม่ต้องการสิ่งนี้อีกต่อไปแล้ว"

แม่สามีพูดสวนกลับมาทันทีว่า “สนใจลูกสาวอีกคนของฉันด้วยเหรอ ไม่ๆ อย่าคิดที่จะแต่งงานกับลูกสาวของฉันสองคน ด้วยสินสอดเพียงครั้งเดียว”

เมื่อภรรยาเห็นว่าแม่ไม่ต้องการเธอแล้ว และยังพูดแบบนี้กับสามีของเธออีก เธอก็หัวเราะออกมาเสียงดัง เช่นเดียวกับผู้เป็นสามีที่หลุดขำออกมา เพราะแท้จริงแล้วทั้งคู่ต่างรู้ดีว่าพวกเขาไม่ได้จะจบชีวิตสมรสกันจริงๆ

เมื่อเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตบางคนบอกว่าการที่สามีใช้วิธี "ส่งคืนสินค้า" ในการแก้ไขปัญหา แทนที่จะทะเลาะวิวาทกันต่อหน้าลูกสาว เพราะการมาแจ้งให้แม่ของภรรยาทราบถึงปัญหา แม้เธอจะไม่รับคืนสินค้า แต่เชื่อว่าหลังจากนี้ต้องหาโอกาสมาตักเตือนลูกสาวเป็นการส่วนตัวอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนุ่มสุดทน แบกเมียไปคืนแม่ยาย ฟ้องวีรกรรมแอบไปไหนมา แต่แม่ตอบพีกทุกคำ เมียขำลั่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook