น.1 เตือนแดง ระวังมือป่วน ยุให้ก่อเหตุ

น.1 เตือนแดง ระวังมือป่วน ยุให้ก่อเหตุ

น.1 เตือนแดง ระวังมือป่วน ยุให้ก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล วอน ม็อบแดงอย่าฟังมือป่วน ยุให้ก่อเหตุ พร้อมอำนวยความสะดวก รปภ.เต็มที่ ขณะที่ผู้ชุมนุมภาคเหนือ อีสาน ตะวันออก ทยอยเข้ากรุงคึกคัก

พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย สถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ว่าปริมาณผู้ชุมนุมเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนหนาตา โดยในส่วนของต่างจังหวัดที่เดินทางเข้า กทม. ก็ยังไม่มีเหตุการณ์วุ่นวาย หรือรุนแรง ซึ่งอยากร้องขอให้ผู้ชุมนุม อย่าเชื่อในกลุ่มที่ยั่วยุ หรือ มือที่สามที่ไม่หวังดี ชักชวนก่อเหตุสถานการณ์ความรุนแรง ทั้งนี้ พล.ต.ท.สันฐาน ยังได้กำชับหน่วยจู่โจม ชุดอรินทราช และชุดเคลื่อนที่เร็ว ให้ทำความเข้าใจ กับนโยบายและการดูแลควบคุมสถานการณ์ หากเกิดเหตุการณ์รุนแรง

ส่วนความเคลื่อนไหวกลุ่มคนเสื้อแดงภาคเหนือ ล่าสุด ขณะนี้ได้ทยอยเดินทางเข้าสู่ กทม. โดยบริเวณ ทางต่างระดับ จ.อ่างทอง การจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยมีรถกระบะ บรรทุกคนเสื้อแดงจำนวนมาก ทยอยเดินทางเข้ากทม. ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ขณะที่ทางด้าน ถนนวิภาวดี-ขาเข้า การจราจรก็ติดขึ้นเช่นกัน มีรถกระบะของกลุ่มคนเสื้อแดง ทยอยเข้า กทม. เต็มพื้นที่ ส่งผลให้การจราจรในช่องทางคู่ขนานติดขัด

นอกจากนี้ ถนนบางนา-ตราด ก็มีกลุ่มคนเสื้อแดง ขึ้นรถกระบะทยอยเข้า กทม. เช่นกัน และล่าสุด เจ้าหน้าที่ทำการปิดการจราจร ถ.ประชาธิปไตย ทั้ง 2 ช่องทางแล้ว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ชุมนุม และรักษาความปลอดภัย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook