ผู้กล้ามาแล้ว ช่วยเปิดหม้อดินอาถรรพ์ ไขข้อสงสัยข้างในมีอะไร สุดท้ายเจอเลขเด็ด!

ผู้กล้ามาแล้ว ช่วยเปิดหม้อดินอาถรรพ์ ไขข้อสงสัยข้างในมีอะไร สุดท้ายเจอเลขเด็ด!

ผู้กล้ามาแล้ว ช่วยเปิดหม้อดินอาถรรพ์ ไขข้อสงสัยข้างในมีอะไร สุดท้ายเจอเลขเด็ด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ตำรวจ-กู้ภัยฯ ยังถอยเพราะกลัวอาถรรพ์ ต้องตามผู้กล้า "เพื่อนซี้ผี" ช่วยเปิดไขข้อสงสัยข้างในมีอะไร สุดท้ายเจอเลขเด็ด!

จากกรณีชาวบ้านเจอหม้อดินเผา ปิดด้วยผ้าสีแดงลอยมาตามคลองชลประทาน ม.1 ต. ปลวกแดง จ.ระยอง ลอยมาติดกอผักบุ้ง ไม่มีใครกล้าจับ ตำรวจยังถอย สุดท้ายกู้ภัยฯ ต้องเชิญ ประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ ช่วยเปิดไขข้อสงสัยอะไรอยู่ในหม้อ เปิดมาเจอเลขเด็ด

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15.00 น. กู้ภัยปลวกแดง เชิญนายประเสริฐ ลิ้นสัมผัสวิญญาณ พร้อมคู่หูน้องจีจี้ งูเหลือมสายพันธุ์โบไพธอน มาเปิดหม้อดินเผา ที่ลอยมาติดกอผักบุ้ง ที่ชาวบ้าน ตำรวจ กู้ภัยฯ ไม่มีใครกล้าจับหม้อใบนี้ เกรงกลัวอาถรรพ์กันไปหมด

นายประเสริฐ เมื่อมาถึง ไม่พูดจาอะไรมาก จับจีจี้โยนลงไปก่อนเพื่อเปิดพิธีหาวิญญาณร้าย จากนั้นเดินตามลงไปในน้ำยกหม้อขึ้นมาริมฝั่ง พร้อมเปิดสายสิญจน์ที่พันล้อมไว้ พบข้างในมีเทียนขาวจำนวน 5 เล่ม ที่มีการจุดใช้แล้ว ภายในหม้อไม่มีน้ำไหลเข้ามาเลย

นายประเสริฐ ยังเล่าว่า ตนนั้นไม่กลัวเรื่องผีพวกนี้ เมื่อเปิดออกดูพบว่าภายในหม้อนี้มีวิญญาณ และสิ่งชั่วร้ายแน่นอน เป็นวิญญาณอาถรรพ์มนต์ดำซึ่งตนจะนำวิญญาณนี้ไปอยู่ด้วย ชาวบ้านต่างพากันมามุงดูว่าข้างในหม้อนั้นมีอะไร และยังขอให้นายประเสริฐเอาวิญญาณกลับไปด้วย

ด้านกู้ภัยปลวกแดง เผยว่า ตนไม่เคยเจออะไรที่ชัดเจนขนาดนี้ คาดว่าน่าจะเป็นชาวบ้านที่เล่นคุณไสยมนต์ดำมาลองของกัน จึงไม่มีใครกล้าเปิด แม้แต่ตำรวจก็ขอให้กู้ภัยช่วยดำเนินการ สุดท้ายจึงเชิญนายประเสริฐมาช่วยเปิด และนำออกจากพื้นที่

ชาวบ้านตาดีเห็นเลขเด็ด

และก็เกิดเหตุสุดตะลึงจริงๆ เมื่อชาวบ้านเห็นเลข 38 ตามลอยเทียนหยดที่ก้นหม้อด้วย ซึ่งจะนำไปเป็นเลขเด็ดในงวดนี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เทียนไข 5 เล่มนั้น คนเล่นของเขาเชื่อว่าเป็นการทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แก้อาถรรพ์มนต์ดำ สิ่งชั่วร้าย ขอขมาเจ้ากรรมนายเวรเอาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต อย่างไรก็ตาม นี่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลควรใช้วิจารณญาณด้วย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้กล้ามาแล้ว ช่วยเปิดหม้อดินอาถรรพ์ ไขข้อสงสัยข้างในมีอะไร สุดท้ายเจอเลขเด็ด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook