หนุ่มขมขื่น เมียคนสวยเล่นชู้กับ “เพื่อนรัก” ฟังคำแก้ตัวจบปุ๊บ ใจดีถ่ายคลิปให้ถึงเตียง!

หนุ่มขมขื่น เมียคนสวยเล่นชู้กับ “เพื่อนรัก” ฟังคำแก้ตัวจบปุ๊บ ใจดีถ่ายคลิปให้ถึงเตียง!

หนุ่มขมขื่น เมียคนสวยเล่นชู้กับ “เพื่อนรัก” ฟังคำแก้ตัวจบปุ๊บ ใจดีถ่ายคลิปให้ถึงเตียง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 คงไม่มีใครทนได้เมื่อรู้ว่าถูกคนที่รักหักหลัง แต่ชีวิตมักมีเรื่องเจ็บปวดและขมขื่นเข้ามาอยู่เสมอ ดังเช่นเรื่องราวอันขมขื่นของชายชาวจีนคนหนึ่ง ที่นอกจากจะถูกภรรยานอกใจแล้ว ในขณะที่เขาเดินทางไปทำธุรกิจ หนำซ้ำยังมีสัมพันธ์ชู้กับเพื่อนสนิทของเขาเองอีกด้วย

คุณหลี่พบกับภรรยา ตกหลุมรักกัน ออกเดทกัน และแต่งงานกันเหมือนคู่อื่นๆ ส่วนหนึ่งเพราะเขาเหนือกว่าผู้ชายอีกหลายคนที่ติดพันภรรยา และแข่งขันกันเพื่อเอาชนะใจเธอในตอนนี้ เพราะภรรยาถือว่ามีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูด มีบุคลิกในแง่ดี และมีความสัมพันธ์ที่กว้างขวาง เมื่อพวกเขากลายเป็นคู่รักกัน ก็เป็นคู่รักที่สวยงามราวกับคู่ที่สวรรค์สร้างขึ้นมา

คุณหลี่บอกว่า แม้จะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันแล้ว แต่เนื่องจากยังมี "วิญญาณ" มากมายอยู่รอบตัว เขาจึงมักยังไม่วางใจพยายามแยกภรรยาออกจากผู้ชายคนอื่นๆ แต่เขาไม่คาดคิดว่าการทำแบบนี้จะเป็นอันตรายต่อชีวิตสมรสของเขาเอง ภรรยาของเขาและเพื่อนรักของเขา ตกหลุมรักกันเองโดยที่เขาไม่คาดคิด

เพื่อนรักคนนี้เป็นคนที่เขาไว้วางใจมาก ถึงขนาดพามารู้จักกับภรรยาและสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆ เพราะเขาเปิดใจกับเพื่อนคนนี้มาก จึงวางใจให้มาสนิทสนมกับภรรยา ทั้ง 3 คนมีความสัมพันธ์ที่กลมกลืนกัน และถือว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวเดียวกัน

สำหรับคนที่เราสนิทสนมเหมือนพี่ชายน้องชายแท้ๆ ย่อมได้รับความไว้วางใจอย่างแน่นอน โดยไม่สงสัยว่าเพื่อนที่ดีที่สุดของเขามีเจตนาแฝงต่อภรรยาของเขา แต่ต่อมาเขาก็เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า เขายังไม่รู้เนื้อแท้ของผู้ชายคนนี้

กระทั่งในตอนที่เขาต้องเดินทางไปทำธุรกิจ 2-3 วัน ภรรยาบอกว่าเธอจะกลับไปอยู่บ้านของพ่อแม่ ในช่วงวันที่สามีไม่อยู่ เพื่อที่เขาจะได้รู้สึกสบายใจ ไม่ต้องคอยเป็นห่วงเธอ อย่างไรก็ดี เพราะเขาลืมของไว้จึงกลับบ้านมาอีกครั้ง แต่บ้านที่ควรจะเงียบสงบเพราะไม่มีใครอยู่ กลับมีเสียงคนคุยกันในห้องนอน

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนก็เห็นภาพที่แทบไม่เชื่อสายตา ภรรยานอนอยู่บนเตียงในสภาพเส้นผมยุ่งเหยิง โดยมี “เพื่อนรัก” ของเขานอนอยู่ข้างๆ และสวมเพียงกางเกงชั้นในเท่านั้น ฉากนี้ทำเอาเขาตกตะลึงมากจนตัวแข็งค้าง และเสียใจแทบใจสลาย

เขาตะโกนใส่ทั้งสองคนว่า "นี่มันเกิดอะไรขึ้น?!" เพื่อนของเขายังคงเงียบ ไม่พูดอะไรสักคำ เพียงแค่ก้มศีรษะด้วยความอับอาย พยายามยอมรับว่าทุกอย่างเป็นดังที่เขาคิด สุดท้ายก็ได้รับหมัดจากเพื่อนสนิทอย่างเขา หลังจากการชกกันในครั้งนี้มิตรภาพที่อยู่ด้วยกันมานานหลายปีดูเหมือนจะสิ้นสุดลง

ส่วนทางฝั่งของภรรยานั้น อ้างว่าท่อประปาที่บ้านรั่ว เธอไม่รู้วิธีซ่อมจึงขอให้เพื่อนสามีมาช่วย แต่เนื่องจากอากาศดีจึงต้องการนอนพักที่นี่สักหนึ่งคืน ในเวลาเดียวกัน ทั้งสองก็เข้าไปในห้องนอนเพื่อ "เรียนภาษาอังกฤษ" โดยไม่มีอะไรเกินเลยมากกว่านั้น

เมื่อได้ยินคำอธิบายที่น่าขบขันของภรรยาเขาก็ยิ่งเสียใจมาก สุดท้ายก็ทำได้เพียงทรุดตัวลงอย่างขมขื่นและพูดว่า "นี่คือเตียงแต่งงานของเรานะ…"

ในตอนนี้คุณหลี่คิดว่า บางทีนี่อาจเป็นเรื่องน่าตกใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เขาต้องเผชิญ และสิ่งนี้อาจเกิดขึ้นลับหลังเขามาเป็นเวลานานแล้ว จึงใช้ประโยชน์จากสถานการณ์นี้เพื่อแก้แค้น เขาจัดสินใจยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพคนทั้งคู่ที่อยู่บนเตียงในขณะที่พวกเขาทำได้เพียงพยายามหลีกเลี่ยงเพราะรู้สึกเขินอายเท่านั้น

สุดท้ายชีวิตการแต่งงานของเขาก็ต้องจบลงที่นี่ ต้องเผชิญกับคนทรยศ ที่คนหนึ่งเป็นภรรยาแสนรัก และอีกคนเป็นเพื่อนรักที่เหมือนครอบครัว ต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าหัวใจผู้ชายคนนี้จะได้รับการเยียวยา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มขมขื่น เมียคนสวยเล่นชู้กับ “เพื่อนรัก” ฟังคำแก้ตัวจบปุ๊บ ใจดีถ่ายคลิปให้ถึงเตียง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook