ซีนแย่! แฟนเก่ากอดขารั้งเจ้าบ่าว อาลัยอาวรณ์กันสุดๆ เจ้าสาวยืนนิ่งๆ แต่ใครเห็นก็รู้ “ผู้ชนะ”

ซีนแย่! แฟนเก่ากอดขารั้งเจ้าบ่าว อาลัยอาวรณ์กันสุดๆ เจ้าสาวยืนนิ่งๆ แต่ใครเห็นก็รู้ “ผู้ชนะ”

ซีนแย่! แฟนเก่ากอดขารั้งเจ้าบ่าว อาลัยอาวรณ์กันสุดๆ เจ้าสาวยืนนิ่งๆ แต่ใครเห็นก็รู้ “ผู้ชนะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ตามรายงานพบว่า งานแต่งงานที่ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมาก เกิดขึ้นในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซูประเทศจีน คลิปที่แพร่กระจายบนโซเชียลเน็ตเวิร์กเผยจะเห็นว่าตัวหลักของกระแสดราม่า ไม่ใช่เจ้าบ่าวหรือเจ้าสาว แต่เป็นอดีตคนรักของเจ้าบ่าว ที่พยายามขัดขวางงานแต่งงานของแฟนเก่าตัวเอง

เป็นที่รู้กันว่าเจ้าบ่าวและหญิงสาวคนนี้ เคยมีความสัมพันธ์แบบคนรักกันนานถึง 7 ปีแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแยกทางกันอย่างไร เมื่อเธอรู้ว่าผู้ชายที่เธอรักมา 7 ปีกำลังจะแต่งงานกับคนอื่น หญิงสาวก็รับความจริงไม่ได้ เพราะเธอใช้เวลาช่วงวัยรุ่นทั้งหมดอยู่กับเขา และตอนนี้การได้เห็นเขากลายเป็นสามีของคนอื่นนั้น ช่างน่าปวดใจจนแทบทนไม่ไหว

หญิงสาวจึงบุกไปที่งานแต่งของอดีตคนรัก อยากฟังคำอธิบายที่ชัดเจนจากเขา และอยากตรวจสอบให้แน่ใจอีกครั้งว่า เขายังรู้สึกกับเธออยู่หรือไม่? อย่างไรก็ดี เมื่อปรากฏตัวในงานแต่ง จู่ๆ เธอก็ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ตรงไปกอดขาเจ้าบ่าวและร้องไห้อย่างหนัก ถึงขนาดทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นเพื่อเหนี่ยวรั้งไม่ให้เจ้าบ่าวแต่งงานกับเจ้าสาว

เมื่อเห็นการกระทำที่น่าตกใจเช่นนี้ ผู้คนรอบข้างก็รีบดึงช่วยกันดึงหญิงสาวออก แต่เธอก็ยังดื้อดึงปฏิเสธที่จะปล่อยขาของเจ้าบ่าว อีกทั้งยังร้องไห้พร่ำเพ้อว่า “เราคบกันมา 7 ปี ลืมความรัก 7 ปีไปแล้วหรือ?” เมื่อเจ้าบ่าวเห็นคนรักเก่าต้องทนทุกข์ทรมานเช่นนั้น เขาก็อดไม่ได้ที่จะแสดงสีหน้าเศร้าใจออกมาเช่นกัน อีกทั้งยังก้มตัวลงไปจับมือหญิงสาวไว้ด้วย

อย่างไรก็ดี แม้ว่าฉากบาดหัวใจนี้จะเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาของเจ้าสาว แต่เธอกลับไม่ได้แสดงความโกรธ เพียงแค่ยืนดูอย่างเย็นชา ไม่แสดงสีหน้าอื่นใด ราวกับว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับเธอ ไม่สนใจการกระทำของเจ้าบ่าวที่จับมือหญิงสาวอีกคนหนึ่งด้วยซ้ำ เพียงแค่คล้องแขนของเธอกับเจ้าบ่าวไว้ เพื่อแสดงสถานะคนรักที่กำลังจะเข้าประตูวิวาห์

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงโลกออนไลน์ คลิปดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกเสียใจกับเด็กสาว เมื่อเธอเห็นว่าคนรักในวัยเยาว์ของเธอ ได้กลายเป็นสามีของคนอื่นไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทั้งคู่เลิกกันแล้ว อดีตไม่สามารถหวนคืนมาได้ ดังนั้น แน่นอนว่าฝ่ายชายสามารถแต่งงานกับคนรักในปัจจุบันได้ และเธอก็ไม่มีสิทธิ์มาร้องไห้และคุกเข่ากอดขาแฟนเก่าเช่นนี้ เพราะมัน… น่าละอายมาก

“การร้องไห้ไม่มีประโยชน์ ถ้าเขายังมีเธออยู่ในใจ เขาคงไม่ทิ้งเธอไปแต่งงาน”

" ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหน คุณไม่ควรรบกวนงานแต่งงานของแฟนเก่า เพราะจะทำให้ทั้งเจ้าสาว เจ้าบ่าว และทั้งสองครอบครัวไม่สบายใจ”

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซีนแย่! แฟนเก่ากอดขารั้งเจ้าบ่าว อาลัยอาวรณ์กันสุดๆ เจ้าสาวยืนนิ่งๆ แต่ใครเห็นก็รู้ “ผู้ชนะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook