ญาติติดต่อได้แล้ว คู่หนุ่มสาวโดดทัวร์เกาหลี ยืนยันกับพ่อแม่ว่าจะเดินทางกลับไทย

ญาติติดต่อได้แล้ว คู่หนุ่มสาวโดดทัวร์เกาหลี ยืนยันกับพ่อแม่ว่าจะเดินทางกลับไทย

ญาติติดต่อได้แล้ว คู่หนุ่มสาวโดดทัวร์เกาหลี ยืนยันกับพ่อแม่ว่าจะเดินทางกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โล่งอกแทนบริษัททัวร์ คู่หนุ่มสาวโดดทัวร์เกาหลี ญาติติดต่อได้แล้ว ฝ่ายชายยืนยันกับพ่อแม่จะเดินทางกลับไทยเร็ว ๆ นี้

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊กเพจของบริษัททัวร์เจ้าหนึ่ง โพสต์ภาพประกาศตามหาลูกทัวร์ชาวไทย ชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเดินทางไปทัวร์ประเทศเกาหลีใต้พร้อมกรุ๊ปทัวร์ แต่กลับกดออกจากกลุ่มขณะอยู่ที่เกาหลี แล้วหายไปทั้งคู่ 

ซึ่งหากทั้งคู่ไม่กลับไทยภายใน 90 วัน หัวหน้าทัวร์จะโดนแบล็กลิสต์ห้ามเข้าเกาหลี 5 - 10 ปี เนื่องจากหัวหน้าทัวร์ช่วยการันตีลูกค้าให้ผ่าน ตม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (16 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของฝ่ายชาย หรือก็คือ นายเอกลักษณ์ อายุ 40 ปี ชาว ต.วังชมภู อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อพบกับทางครอบครัว และทางญาติ แต่ก็ไม่พบว่ามีใครอยู่ที่บ้าน

จึงทำการสอบถามญาติที่อยู่บ้านติดกัน ทำให้ทราบว่า นายเอกลักษณ์ เป็นลูกชายคนเดียวของทางบ้าน ปกติจะไปทำงานอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น นาน ๆ ถึงจะกลับมาบ้านทีหนึ่ง ส่วนพ่อแม่มีอาชีพกรีดยางพาราขาย โดยทั้งสองจะต้องเดินทางขึ้นไปบนเขา เพื่อไปกรีดน้ำยางส่งขาย โดยจะเดินทางกลับมาบ้านในวันพรุ่งนี้ วันนี้จึงไม่มีใครอยู่บ้าน

แต่ญาติเผยว่า ก่อนหน้านี้ทางบ้านก็ไม่สามารถติดต่อกับนายเอกลักษณ์ได้ แต่วันนี้สามารถติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ ได้แล้วโดยตัวนายเอกลักษณ์ ยืนยันกับทางพ่อแม่ว่าจะเดินทางกลับประเทศไทย ในเร็ว ๆ นี้

ส่วนสาเหตุที่ทั้ง 2 หลุดออกจากกลุ่มทัวร์ เกิดจากสาเหตุอะไรนั้น ทางญาติยังไม่ทราบ เพราะตอนก่อนจะเดินทาง ญาติทราบเพียงว่า ทั้งสองคนซึ่งเป็นแฟนกัน ได้บอกกับทางบ้านว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีเท่านั้น โดยไม่ได้บอกว่าจะไปทำงาน

จากการสอบถาม นางกำปั่น อายุ 83 ปี เป็นญาติกัน เล่าว่า เรื่องไปเที่ยวแล้วหนีทัวร์ ยายไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางแม่เขาก็ยังไม่ว่าอะไร ไม่ได้แจ้งยาย หรือเขาจะปิดยายหรือเปล่าก็ไม่รู้ ยายก็เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกัน ซึ่งเขาบอกว่าไปเที่ยวเกาหลี ปกติเขาพักอยู่กับแฟนที่ขอนแก่น เมื่อก่อนรู้ว่าทำงานบริษัท รู้แต่ว่าเขาไปเที่ยวเกาหลี โดยนาน ๆ ทีจะกลับมาบ้าน

ด้าน นายโยคิน เปี้ยทา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 กล่าวว่า ตนเองรู้จักเพราะเป็นญาติกัน ตอนที่เขาไปเกาหลี ตนเองก็ทราบเรื่อง ซึ่งเขาบอกว่าไปเที่ยว ตอนนี้ทางญาติก็ยังติดต่อได้ โดยตอนนี้แม่ของนายเอกลักษณ์ไปเก็บยางบนเขา ซึ่งต้องเดินขึ้นไป ตอนนี้ทราบว่าเขาก็จะกลับมา สาเหตุที่ติดต่อทัวร์ไม่ได้ ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook