คนมุงฟังเพียบ! สาวสวยข้ามจังหวัดจับโป๊ะแฟน เห็นหน้ากิ๊กแล้วถามคำเดียว "ชอบตรงไหน?"

คนมุงฟังเพียบ! สาวสวยข้ามจังหวัดจับโป๊ะแฟน เห็นหน้ากิ๊กแล้วถามคำเดียว "ชอบตรงไหน?"

คนมุงฟังเพียบ! สาวสวยข้ามจังหวัดจับโป๊ะแฟน เห็นหน้ากิ๊กแล้วถามคำเดียว "ชอบตรงไหน?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 บางคนบอกว่าระยะทางนำมาซึ่งความสวยงาม แต่ความสัมพันธ์ระยะยาว จะทำให้ความสัมพันธ์อ่อนแอลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ล่าสุดมีคลิปที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ หญิงสาวที่เรียกได้ว่าสวยมากคนหนึ่ง เดินทางจากเสฉวน มายังสถาบันพลศึกษาซานตง เพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจกับแฟนหนุ่มที่แม้ไม่ได้หน้าตาดีสะดุดตา แต่เพราะเป็นนักบาสจึงได้นับความนิยมจากสาวๆ ไม่น้อย

การกระทำของสาวสวยต่างสถาบัน ดึงดูดความสนใจของหนุ่มๆ สาวๆ ในมหาวิทยาลัยได้อย่างรวดเร็ว ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อดูความสนุกสนาน โดยเฉพาะเมื่อเธอพูดเสียงดังจนทุกคนได้ยินชัดเจนว่า "นี่คือแฟนของฉัน เขานอกใจฉันที่มหาวิทยาลัย ฉันเป็นแฟนของเขา แต่เขาไปเจออีกคนที่มหาวิทยาลัย ฉันมาจากเสฉวนเพื่อชำระบัญชีกับเขา”

ตามรายงานพบว่าว่า ทั้งคู่คบหากันตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้เลือกทางเดินตามอนาคตที่แต่ละคนหวังไว้ โดยที่พวกเขายังคงไม่เลิกรากัน จนกระทั่งมีเรื่องที่ทำให้หญิงสาวสงสัยว่าเขากำลัง “คบซ้อน” จนต้องเดินทางข้ามเมืองมาเซอร์ไพรส์ด้วยตนเอง

ในตอนนี้หญิงสาวขอให้แฟนหนุ่มหยิบโทรศัพท์มือถือออกมา เพื่อจะตรวจสอบความซื่อสัตย์ของเขาจากอัลบั้มภาพถ่าย คนที่มุงดูอยู่ก็ช่วยตะโกนว่า “ให้เธอดู" , "เปิดอัลบั้มแล้วให้เธอดู” ทุกคนต่างสนับสนุนผู้หญิงคนนี้ ที่เดินทางมาจากเสฉวนเพื่อตามหาสะสางบัญชี

และเมื่อหญิงสาวเห็นภาพของกิ๊กสาว เธอก็วิจารณ์และยิงคำถามอย่างตรงไปตรงมาว่า “เธอไม่สวยเท่าฉันหรอก ทำไมถึงชอบเธอล่ะ เธอจะเทียบกับฉันได้ยังไง?” เช่นเดียวกับผู้ชมรอบๆ ที่ได้เห็นภาพของกิ๊กสาว ต่างก็ตั้งคำถามตรงกัน และรอฟังคำตอบจากชายหนุ่มใจเกเร แต่เขากลับนิ่งเงียบและไม่กล้าตอบอะไรสักคำเดียว

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตที่ได้เห็นหน้าตาของแฟนสาว ก็รู้สึกว่าหนุ่มคนนี้ช่างตาบอด เขาจะนอกใจแฟนสวยๆ แบบนี้ได้ยังไง และยังบอกอีกว่าถ้าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนของพวกเขา จะไม่มีวันนอกใจไปคุยกับผู้หญิงคนอื่น และรักแค่แฟนสาวคนนี้เท่านั้น

“ในขณะที่กินข้าวจากจาน แต่ก็ยังมองดูชาม เขานอกใจแฟนสาวที่สวยงามขนาดนี้ได้ยังไง มันมากเกินไปจริงๆ!”

“น้ำที่อยู่ห่างไกลไม่สามารถดับความกระหาย แฟนของผู้ชายอยู่ไกลถึงเสฉวน แน่นอนว่าเขาต้องการความรักในซานตงด้วย ดังนั้นผลของความสัมพันธ์ทางไกลจึงยากที่จะรักษาไว้ จบ.”

“แม้ว่าผู้ชายจะไม่มองหามันตอนนี้ เขาก็จะยังคงมองหามันในอนาคต ความสัมพันธ์ทางไกลโดยทั่วไปไม่มีตอนจบที่มีความสุข”

“ฉันได้ยินมาจากเพื่อนร่วมชั้นในสถาบันกีฬา ว่าพวกเขาไปโรงแรมกันหลังจากนั้น สงสัยว่าพวกเขาจะคืนดีกันไหม?!”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนมุงฟังเพียบ! สาวสวยข้ามจังหวัดจับโป๊ะแฟน เห็นหน้ากิ๊กแล้วถามคำเดียว "ชอบตรงไหน?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook