หวิดปลุกไม่ตื่น! เพื่อนเจ้าสาว CPR คนล้มตึงกลางงาน วงในเผยตัวตนฝ่ายชาย ยิ่งน่าเวทนา

หวิดปลุกไม่ตื่น! เพื่อนเจ้าสาว CPR คนล้มตึงกลางงาน วงในเผยตัวตนฝ่ายชาย ยิ่งน่าเวทนา

หวิดปลุกไม่ตื่น! เพื่อนเจ้าสาว CPR คนล้มตึงกลางงาน วงในเผยตัวตนฝ่ายชาย ยิ่งน่าเวทนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีคำกล่าวที่ว่า ทุกสิ่งไม่แน่นอน ดังนั้นเมื่อมีจงทะนุถนอม เมื่อสูญเสียก็ต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยวาง ไม่มีประโยชน์ที่จะยึดติดจนเกินไป

แต่เมื่อพูดถึงอารมณ์ของมนุษย์ แต่ละคนมีความอดทนต่างกัน บางคนสามารถปล่อยวางได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่บางยังติดอยู่ในทางตันและไม่สามารถออกไปได้ อย่างไรก็ดี เมื่อความสัมพันธ์พังทลายแทบลง นอกจากคำอวยพรก็ดูไม่มีทางเลือก หรือถ้าปล่อยวางไม่ได้จริงๆ อย่างน้อยก็อย่ากระตุ้นตัวเองให้เจ็บกว่าเดิม

ดังเช่นเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่ถึงกับเป็นลมล้มพับไปในในงานแต่งงาน เพราะจิตใจไม่แข็งแกร่งพอที่จะเห็นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเคียงคู่กัน สร้างความแตกตื่นให้กับแขกทุกคนในงานเป็กอย่างมาก หวั่นเกิดเหตุร้ายในงานมงคล แต่โชคดีที่เพื่อนเจ้าสาวเข้าช่วยชีวิตไว้ได้ทันเวลา

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในที่เมืองเหิงหยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน บรรยากาศงานแต่งของคู่รักเต็มไปด้วยแขกและเพื่อนๆ มากมายที่เจ้าภาพเชิญมาร่วมแสดงความยินดี แต่ปรากฏว่ากลับมีชายคนหนึ่งเป็น “แขกที่ไม่ได้รับเชิญ” มาเยือนด้วย

ชายคนดังกล่าวไม่ได้สร้างความวุ่นวาย กระทำเรื่องรุนแรง หรือเอะอะโวยวาย แต่เมื่อเจ้าบ่าวและเจ้าสาวกล่าวคำสาบานต่อกัน เขาก็สกัดกลั้นอารมณ์ไม่ไหวและทรุดลงหมดสติบนพื้น เมื่อจู่ๆ ก็มีคนเป็นลม แขกในที่เกิดเหตุก็ตื่นตกใจ และหวาดกลัวจนไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ กลายเป็นฉากที่วุ่นวายภายในงานวิวาห์

โชคดีที่เพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งเรียนแพทย์อยู่ เมื่อเธอสังเกตเห็นถึงเหตุการณ์ผิดปกติ ก็รีบวิ่งออกไปช่วยปฐมพยาบาลทันที และทำการ CPR พร้อมทั้งโทรแจ้งรถฉุกเฉิน โชคดีที่โรงพยาบาลอยู่ไม่ไกลจากสถานที่จัดงานแต่งงานจึงมาถึงอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 10 นาที

ตามที่คนวงในเล่าว่า ชายที่เป็นลมนั้นคือ “แฟนเก่าของเจ้าสาว” มีความสัมพันธ์กันมานานกว่าหนึ่งปี แต่ต่อมาพวกเขาก็เลิกกันโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนั้นเจ้าสาวก็ไปนัดบอด และได้พบรักกับเจ้าบ่าวที่จูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานในวันนี้

หลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ทำให้เกิดกระแสถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวโซเชียล ชาวเน็ตก็พากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของชายคนดังกล่าวว่า ตามจริงเขาไม่ควรพาตัวเองไปที่งานแต่ง นอกจากจะไม่ได้รับเชิญแล้ว ยังเป็นอดีตคนรักที่เลิกลาไปก่อนหน้า ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก มีแต่จะทำให้บรรยากาศแย่

“ไม่เข้าใจว่าเขามางานแต่งทำไม?!”

“จริงๆ แล้วความคิดของผู้ชายไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่คิด เขาคงยังไม่ปล่อยวาง เมื่อรู้ว่าผู้หญิงที่เขารักกำลังจะแต่งงาน คงอยากจะเห็นมันด้วยตาของตัวเองและบอกลาความสัมพันธ์ แต่เขาประเมินขีดความอดทนของตัวเองสูงไปหน่อย”

“เพื่อนเจ้าสาวก็ไม่เลว ถ้าทั้งสองคนยังโสดก็อาจจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้… แต่เพื่อนเจ้าสาวก็น่าจะรู้จักแฟนเก่าของเพื่อน”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หวิดปลุกไม่ตื่น! เพื่อนเจ้าสาว CPR คนล้มตึงกลางงาน วงในเผยตัวตนฝ่ายชาย ยิ่งน่าเวทนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook