จู่ๆ กล้องที่บ้านแจ้งเตือน เปิดดูขนลุกซู่ ผู้ชายคลานออกจากใต้เตียง เหมือนฉากฆาตกรรม

จู่ๆ กล้องที่บ้านแจ้งเตือน เปิดดูขนลุกซู่ ผู้ชายคลานออกจากใต้เตียง เหมือนฉากฆาตกรรม

จู่ๆ กล้องที่บ้านแจ้งเตือน เปิดดูขนลุกซู่ ผู้ชายคลานออกจากใต้เตียง เหมือนฉากฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวงง จู่ๆ กล้องที่บ้านแจ้งเตือน เปิดดูขนลุกทั้งตัว เกือบเป็นเหยื่อโรคจิต เห็นเต็มตา “ผู้ชาย” คลานออกมาจากใต้เตียง โทรหาตำรวจทันที

ตามรายงานของสำนักข่าว “เคทลิน” คุณแม่วัย 22 ปี อาศัยอยู่กับลูกชายวัย 1 ขวบในประเทศสกอตแลนด์ ทั้งสองคนมักจะนอนด้วยกัน อย่างไรก็ดี ในวันหนึ่งที่เธอและลูกน้อยกำลังออกไปบ้านเพื่อน จู่ๆ ก็ได้รับการแจ้งเตือนจากโปรแกรม Baby Monitor หรือกล้องสำหรับติดตามการเคลื่อนไหวของทารก ทั้งที่ในเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่ในบ้าน และเธอก็แน่ใจว่าได้ล็อกบ้านอย่างดีก่อนออกมาแล้ว ดังนั้น เธอรู้ทันทีว่ามีบางอย่างไม่ปกติ

ตัดสินใจเปิดโปรแกรมตรวจสอบภาพจากกล้องแบบเรียลไทม์ ก็แทบไม่เชื่อสายตาเมื่อพบว่ามีผู้ชายแปลกหน้าบุกเข้ามาในบ้านของเธอ เขาคลานออกมาจากใต้เตียง และปีนขึันไปนอนหลับบนเตียง ทำให้กล้องจับการเคลื่อนไหวได้จึงแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือของเธอ เธอทั้งตกใจและกลัวมากจึงแจ้งตำรวจทันที

“กล้องเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของฉันเพื่อแจ้งให้ฉันทราบหากมีการเคลื่อนไหวใดๆ ดังนั้นเมื่อเสียงแจ้งเตือนดังขึ้น ฉันดูกล้องสดๆ และเห็นเท้าของชายคนนี้ยื่นออกมาจากปลายเตียงของฉัน หัวใจของฉันแทบจะหยุดเต้น ” เคทลินเล่า

หลังจากโทรแจ้งตำรวจให้เข้าจัดการแล้ว เคทลินจึงกลับบ้านเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ พบไขควงตัวหนึ่งอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน เชื่อว่าผู้บุกรุกใช้ไขควงตัวนี้เจาะทางหน้าต่าง ซึ่งสภาพของชายแปลกหน้าที่บุกเข้าไปในบ้านนั้น ก็มีเลือดไหลออกมาจากหัวของเขา ทำให้พรม หม้อน้ำ และราวบันไดในบ้านของเธอมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมากเช่นกัน

เคทลินเล่าถึงภาพที่เห็นว่า "มันเหมือนกับฉากอาชญากรรม” และเธอยังบอกด้วยว่าผิดหวังต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่ได้ดำเนินการอื่นใดหลังจากพาผู้บุกรุกออกไปได้แล้ว ไม่ได้รับข้อเสนอแนะหรือคำชี้แจงเกี่ยวกับการกระทำผิดทางอาญา ซึ่งเธอคิดว่าตำรวจรีบเกินไป ทำให้ตอนนี้เธอกลัวมากที่จะกลับบ้าน และยังคงรู้สึกไม่มั่นคงแม้ว่าจะพักอยู่ที่บ้านเพื่อนชั่วคราวก็ตาม

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จู่ๆ กล้องที่บ้านแจ้งเตือน เปิดดูขนลุกซู่ ผู้ชายคลานออกจากใต้เตียง เหมือนฉากฆาตกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook