เจ้าของบ้านเผย จุดที่ "ดีเจโก" เสียชีวิต เคยเกิดเหตุแบบเดียวกันเมื่อ 10 ปีก่อน

เจ้าของบ้านเผย จุดที่ "ดีเจโก" เสียชีวิต เคยเกิดเหตุแบบเดียวกันเมื่อ 10 ปีก่อน

เจ้าของบ้านเผย จุดที่ "ดีเจโก" เสียชีวิต เคยเกิดเหตุแบบเดียวกันเมื่อ 10 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพบทรัพย์สิน  "ดีเจโก" บนดาดฟ้าโรงแรม เจ้าของบ้านเผยจุดที่เสียชีวิต เคยเกิดเหตุแบบเดียวกันเมื่อ 10 ปีก่อน

เมื่อเวลา 13.30 น. (17 พ.ย.66) พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายตกที่สูงเสียชีวิต ตกลงมาที่ข้างบ้านเลขที่ 74 ซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพ ชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก ร่างกาย แขน ขาหักผิดรูป ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาปิดห้องพักของโรงแรม คาดตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 11 ของโรงแรม ร่วงลงมาใส่บ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯ ทราบว่าบริเวณดังกล่าวก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปีก่อน มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างร่วงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูพบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงนอนเสียชีวิตคาที่ นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น

เรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ ตนได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก จึงอยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม

ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ ตนไม่ได้มองในมิตินั้นเพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร

พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่าเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวคนเดียวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ช่วงเวลา 10.00 น. ทั้งนี้ผู้ตายน่าจะตกลงมาจากดาดฟ้าชั้น 11 เนื่องจากพบทรัพย์สินของผู้ตายบนชั้นดาดฟ้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook