"พร้อมพงศ์" ฟาดรัว "ธนาธร" มองมุมคนรวย ด้อยค่าเงินดิจิทัล หัดไปเจอ ปชช.บ้าง จะรู้ซึ้ง!

"พร้อมพงศ์" ฟาดรัว "ธนาธร" มองมุมคนรวย ด้อยค่าเงินดิจิทัล หัดไปเจอ ปชช.บ้าง จะรู้ซึ้ง!

"พร้อมพงศ์" ฟาดรัว "ธนาธร" มองมุมคนรวย ด้อยค่าเงินดิจิทัล หัดไปเจอ ปชช.บ้าง จะรู้ซึ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พร้อมพงศ์” ฉะ “ธนาธร” หยุดด้อยค่าเงินดิจิทัล เลิกมองมุมคนรวย หัดสัมผัสความยากลำบากประชาชนบ้าง จะรู้ซึ้ง ชี้ข้อเสนออดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ล้าหลัง รัฐบาลเดิมเคยทำมาแล้ว

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ที่ปรึกษา (ฝ่ายการเมือง) ของรองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย ) กล่าวถึงกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ออกมาพูดในหัวข้อ “ประเทศไทยควรได้อะไร หากต้องใช้ 5 แสนล้าน” และไม่เห็นด้วยกับการกู้ 5 แสนล้าน เพื่อมาใช้กับดิจิทัลวอลเล็ตว่า ไม่แปลกใจกับท่าทีหรือสิ่งที่ นายธนาธร ออกมาพูด

เพราะ นายธนาธร มักจะทำงานคู่ขนานไปกับพรรคก้าวไกล ในเมื่อนายธนาธร เป็นคนพูดเองว่าสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาหนักมาก รัฐบาลเดิมกู้เงินเพื่อใช้แก้ปัญหาทำให้มีหนี้ครัวเรือน และหนี้สาธารณะสูงมาก แต่กลับบอกให้รัฐบาลใหม่ไปแก้ปัญหาเหล่านี้ โดยมุ่งเน้นการสร้างอุตสาหกรรมใหม่เพื่อสร้างงานและสร้างเทคโนโลยี คำแนะนำของนายธนาธร เหมือนบอกให้เขียนคำตอบเดิมที่ตอบผิด เพราะสิ่งที่แนะนำมานั้น รัฐบาลชุดเดินได้ทำมาหมดแล้ว

รัฐบาลปัจจุบันจะใช้โครงการดิจิทัลวอลเล็ตเป็นเครื่องมือในการกระตุ้นการบริโภคของประชาชน งบประมาณจะถูกส่งตรงไปถึงประชาชน โครงการดิจิทัลวอลเล็ตเป็นโครงการที่ดี ผ่านการศึกษาพูดคุยมาแล้ว สิ่งที่นายธนาธร แนะนำไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตัดงบฯ บางด้าน ที่ไม่จำเป็นจริงๆ ออก เพื่อนำมาลงทุนกับสิ่งที่เป็นเรื่องพื้นฐานของประชาชน รัฐบาลก็ทำกันอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร

นายพร้อมพงศ์ กล่าวอีกว่าความคิดเห็นต่างเป็นเรื่องที่ดี จะไม่เห็นด้วยก็สามารถทำได้ หากสิ่งเหล่านั้นไม่เกิดขึ้นเพื่อหวังผลทางการเมือง หรือเพื่อดิสเครดิตรัฐบาล ตนแนะนำให้ นายธนาธร ออกไปลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับประชาชนที่กำลังเดือดร้อน และรอคอยเงินดิจิทัลวอลเล็ตดูบ้าง เผื่อจะได้เห็นปัญหา รับรู้ความเดือดร้อน อยากให้นายธนาธร มองจากมุมอื่น อย่ามองแบบคนรวย และขอให้หยุดด้อยค่าเงินดิจิทัล การแก้ปัญหาเดิมๆ ด้วยวิธีเก่าๆ ก็จะได้ผลลัพธ์ในแบบเดิมๆ โครงการดิจิทัลวอลเล็ตคือคำตอบใหม่ ที่จะออกมาแก้ปัญหาเดิมๆ ได้

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "พร้อมพงศ์" ฟาดรัว "ธนาธร" มองมุมคนรวย ด้อยค่าเงินดิจิทัล หัดไปเจอ ปชช.บ้าง จะรู้ซึ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook