เพื่อนดีเจเศร้า! ร่วมโพสต์อาลัย "ดีเจโก" ขอบคุณคอยสร้างความสุขให้ทุกคน

เพื่อนดีเจเศร้า! ร่วมโพสต์อาลัย "ดีเจโก" ขอบคุณคอยสร้างความสุขให้ทุกคน

เพื่อนดีเจเศร้า! ร่วมโพสต์อาลัย "ดีเจโก" ขอบคุณคอยสร้างความสุขให้ทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์สูญเสียดีเจหนุ่ม โก ตฤณ จบชีวิตกะทันหันในวัย 33 ปี จากการพลัดตกจากโรงแรม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ท่ามกลางคนบันเทิง รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการวิทยุ หลังจากทราบข่าวต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยและแสดงความเสียใจกับครอบครัว ดีเจโก ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

อาทิ ดีเจพี่อ้อย นภาพร พี่ใหญ่ในวงการวิทยุ ได้โพสต์ภาพคู่รุ่นน้องผู้ล่วงลับ เมื่อครั้งเคยถ่ายรูปคู่กัน พร้อมเขียนข้อความความอาลัยอย่างสุดซึ้ง ระบุว่า "น้องรู้ว่าพี่ฟังโกทุกวัน ไม่ได้ฟังเพราะเช็คงาน แต่ฟังเพราะน้องคือความสุขในช่วงรถติดตอนเช้าๆ โกพูดเสมอว่า ไม่มีพี่อ้อย ก็ไม่มีผมในวันนี้ … ไม่จริงเลยน้อง เพราะโก เป็นดีเจที่ทำให้คนฟังมีความสุขแบบนี้ น้องถึงได้เป็นดีเจโก ที่คนรักมากมายแบบนี้ไง

… เมื่อวานคุณผู้ฟังยังได้ล้อกันขำๆ อยู่เลยว่า ไม่มีดูโอ้โกอ้อย บ้างเหรอ เลยเอาภาพมาให้ดู ว่าทำงานกับน้องอยู่หลายๆครั้ง และชื่นชมเสมอ โกมันเก่ง มากๆๆๆ ไม่นึกว่าวันนี้พี่จะไม่ได้เสียงน้องอีก เสียใจที่สุด ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องอีกครั้งเพราะรู้ว่าโกรักครอบครัวที่สุด RIP"

ต่อด้วยรุ่นพี่อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ได้โพสต์ข้อวามอาลัย ดีเจโก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ตกใจและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการได้รับข่าวการสูญเสียของ 1 ในครอบครัว เอไทม์ของเรา……..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้อง หลับให้สบายนะโก !!! @djko1065"

ตามมาด้วย ดีเจเป้ วิศวะ รุ่นพี่คลื่นกรีนเวฟ ได้โพสต์คลิปรวบรวมความทรงจำ ตลอดเวลาที่เคยทำงานด้วยกัน พร้อมเขียนแคปชั่นแสดงความอาลัยว่า "หลับให้สบายนะโก เก็บไว้ทุกๆ เรื่องราว รอยยิ้มที่เราเคยมี เก็บไว้รวมกันเป็นภาพดีดี #ดูโอ้โกเป้ คือความทรงจำตลอดไป"

ด้าน ดีเจดาด้า วรินดา อีกหนึ่งรุ่นพี่ที่เอ็นรุ่นน้องผู้ล่วงลับมาเสมอ ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยต่อการจากไปว่า "โกเป็นน้องที่พี่เอ็นดูมากๆ จำวันแรกๆที่โกมาเป็นดีเจได้เลย จะคอยบอกโกตลอด โกต้องตามข่าว อ่านข่าวสารเยอะๆนะ โกบอกว่าได้ครับเจ้ แล้วโกก็ได้มาจัดแฉข่าวเช้าด้วยกันกับพวกพี่

แล้วหลังจากนั้นโกไปอยู่กรีนเวฟ แต่เราก็เจอกันทุกเช้า คุยกันบ้างเพราะจัดช่วง8โมงเหมือนกัน ที่ผ่านมาโกร่าเริง คุยแซวพี่ตลอด ทุกๆเช้า เวลามาสายเจอกันหน้าลิฟท์ โกจะพูดว่า มาสายเหมือนกันเลยเจ้ แล้วก็หัวเราะใส่กัน หลับให้สบายนะโก @djko1065"

รวมทั้ง ดีเจอั๋น ภูวนาท ซึ่งเป็นผู้ฝากให้ ดีเจโก มาจัดรายการแทนในวันก่อนเหตุสลด ก็ได้โพสต์ข้อความด้วยความสะเทือนใจว่า "ขอบคุณที่โกจัดมาจัดรายการแทนพี่อั๋นจนวันสุดท้ายจริงๆ น้องทำตามที่สัญญาและบอกกับพี่ไว้ว่า พี่อั๋นไปอเมริกาไม่ต้องห่วง เดี๋ยวผมจัดแทนให้เอง ทีตอนมาจัดรายการน่ะชอบมาสาย แต่ทำไมตอนนี้ถึงรีบไปวะโก โกจัดรายการต่อจากอั๋นทุกวันที่กรีนเวฟ เราเจอกันทุกวัน คุยกันทุกวัน แซวกันทุกวัน เป็นน้องที่ผมรักและเอ็นดู ชวนไปทำงานอีเว้นท์และรายการทีวีหลายรายการ แอบดูเค้าเติบโตแบบห่างๆอย่างห่วงๆ

วันนี้พี่อั๋นตื่นมาในอีกฟากนึงของโลกที่นิวยอร์คพร้อมข่าวอันน่าตกใจนี้ และmissed callมหาศาลจากทุกสำนักข่าว พี่ไม่เคยรู้สึกหรือเห็นสัญญาณผิดปกติอะไรเลย ไม่เคยเห็นกราฟที่แกว่งไกวของอารมณ์ใด นอกจากความน่ารักสดใสสม่ำเสมอจริงๆ มีแต่เครื่องหมายคำถามมากมายเป็นล้านคำวิ่งวนในสมองและหัวใจของผมตลอดหลายชั่วโมงที่ผ่านมา

น้องเป็นความทรงจำที่สว่างไสว รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพี่ และพวกเราครอบครัวกรีนเวฟ บ้ายบ้ายนะโก ถ้ามีอะไรอยากบอก…ก็ไปบอกที่พี่ต๊อกสุถินาถได้นะ @suthinad เป็นกำลังใจให้กับครอบครัว และขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้จากหัวใจครับ"

ทั้งนี้ยังมี ดีเจมะตูม เตชินทร์ ที่มีโอกาสได้ทักทาย ดีเจโก เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเพื่อนจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยได้เขียนความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ทักทายกันในทุกๆเช้าแบบที่เคยเป็นมาตลอดเกือบ10ปี

ใครจะคิดว่าเมื่อเช้าของวันนี้ จะเป็นเช้าสุดท้ายที่เราจะได้ทักทายกัน หลับให้สบายนะพี่โก หมดห่วงนะพี่ ทางครอบครัว Atime คงคิดถึงความน่ารัก ทะเล้นของพี่แน่นอนครับ และขอกราบแสดงความเสียใจกับทางญาติและครอบครัวดีเจโกอีกครั้งด้วยครับ Rest in peace @djko1065"

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ ดีเจ อย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย, ดีเจดาว ณัฐภัสสร, ดีเจอาร์ต มารุต ดีเจเชาเชา ชวลิต, ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ ฯลฯ ต่างโพสต์แสดงความอาลัยต่อการสูญเสียในครั้งนี้ ทีมข่าว sanook.com ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ดีเจโก มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เพื่อนดีเจเศร้า! ร่วมโพสต์อาลัย "ดีเจโก" ขอบคุณคอยสร้างความสุขให้ทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook