สาวขนเพื่อนไปแสกนหนุ่ม มติ "ไม่ให้ผ่าน" แต่ล่าสุดช็อก ที่แท้เพื่อนเห็นแล้วปิ๊ง เอาไปกินเอง!

สาวขนเพื่อนไปแสกนหนุ่ม มติ "ไม่ให้ผ่าน" แต่ล่าสุดช็อก ที่แท้เพื่อนเห็นแล้วปิ๊ง เอาไปกินเอง!

สาวขนเพื่อนไปแสกนหนุ่ม มติ "ไม่ให้ผ่าน" แต่ล่าสุดช็อก ที่แท้เพื่อนเห็นแล้วปิ๊ง เอาไปกินเอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโพสต์เล่าประสบการณ์นัดบอด ที่ผลสุดท้ายได้คู่แบบพลิกล็อกสุดๆ ซึ่งดึงดูดความสนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก บางคนกล่าวว่าสถานการณ์เช่นนี้เป็นเรื่องที่ "คาดไม่ถึง" อย่างแท้จริง

เรื่องราวของชายหนุ่มในฉงชิ่ง ประเทศจีน เขาอายุ 30 ต้นๆ ยังไม่ได้แต่งงาน และไม่มีแม้แต่คนรัก พ่อแม่ของเขาจึงจัดการเรื่องนัดบอดให้ โดยบอกว่าอีกฝ่ายเป็นหญิงสาวที่ได้รับการแนะนำจากญาติของเขาเอง ทำให้เขาไม่สามารถปฏิเสธได้ และต้องเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อพบกับหญิงสาว

วันนัดบอดมาถึง เขาตามแม่สื่อไปที่บ้านของหญิงสาว แต่พอเข้าไปในประตูก็ตกใจ เมื่อพบว่ามีสาวงามอยู่ถึง 5 คนในห้อง และไม่รู้ว่าคนไหนคือคู่นัดบอดของเขากันแน่?

ซึ่งแม่สื่อก็ช่วยอธิบายเหตุการณ์ ว่าหญิงสาวที่เขามาดูตัวด้วยในวันนี้ คือคนที่นั่งอยู่ลำดับรองสุดท้าย เธอสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ และรองเท้าหนังสีดำ ส่วนอีก 4 คนนั้นเป็นเพื่อนของเธอ ที่มาช่วยแสกนเขาด้วย แล้วจึงวออกไปคุยกับพ่อแม่ของผู้หญิงคนนั้น เพื่อปล่อยให้คนหนุ่มสาวมีเวลาพูดคุยกัน

เมื่อแม่สื่อออกไปจากห้อง สาวๆ ก็เริ่มยิงคำถามมากมายทันที โดยบอกว่าพวกเธอกำลังพยายามช่วยเหลือเพื่อนของตน อย่างไรก็ดี เพราะเขาตกลงที่จะนัดบอดแล้ว ดังนั้นจึงคิดว่าไม่ควรเขินอายที่จะเผชิญกับเงื่อนไขต่างๆ และเริ่มเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวตามที่ถูกถาม โดยเล่าว่าเขาทำงานในองค์กรของรัฐฯ เงินเดือน 8,000 หยวน (ประมาณ 4 หมื่นบาท) มีรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 1 คัน และมีค่าต่างๆ ที่ต้องจ่ายเดือนละมากกว่า 3,000 หยวน (ประมาณ 15,000 บาท)

เมื่อสาวๆ ได้ฟังเรื่องราวในชีวิตของเขา พวกเธอก็คิดว่า "ค่อนข้างดี" แต่กลับไม่ได้ให้คำตอบที่แน่นอนในวันนั้นเลย เพียงแค่บอกว่าต้องการคิดให้รอบคอบเสียก่อน และจะฝากคำตอบไปทางญาติในภายหลัง ซึ่งเขาก็ตกลงตามนั้น อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะออกมาจากบ้านของหญิงสาว เขายังไม่ลืมทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ด้วย แต่ปรากฎว่าวันนั้นเธอไม่ติดต่อกลับมาเลย

จนกระทั่งคืนถัดมา หญิงสาวที่เป็นคู่นัดบอดก็ติดต่อมาเพื่อแจ้งว่า ต้องใช้เวลาช่วยกันคิดเพราะมีความเห็นจากเพื่อนซี้ถึง 4 คน โดยสรุปแล้วเขาเป็นผู้ชายที่ดีเก่งมากทุกด้าน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว ดังนั้นจึงคิดว่าเราทั้งสองคนไม่เหมาะสมกัน ซึ่งหลังจากนี้เธอจะอธิบายเหตุผลให้ครอบครัวรับทราบอย่างชัดเจน

เมื่อหญิงสาวพูดมาอย่างนั้น เขาก็ไม่ได้พูดตอบกลับอะไรไปมากมาย เพราะคิดว่าไม่เป็นอะไร เนื่องจากการนัดบอดเป็นเพียงโอกาสที่จะได้รู้จักกัน และไม่สำคัญว่าสุดท้ายแล้วการจับคู่นี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่

โดยที่เขาไม่คาดคิดเลยว่า การนัดบอดในครั้งนั้นกลับทำให้เกิด "ความสัมพันธ์" ในรูปแบบที่เกินความคาดหมาย เมื่อจู่ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งติดต่อมา บอกว่าเธอเป็นเพื่อนของหญิงสาวที่เขาไปนัดบอดด้วย และเธออยากรู้จักเขามากขึ้น ในตอนแรกเขายังไม่รู้ว่าเธอคือเพื่อนคนไหน แต่เมื่ออีกฝ่ายส่งภาพเซลฟี่ของตัวเองมา เขาก็รู้ว่าเธอคือคนที่นั่งอยู่ในลำดับที่ 2 และตอนนั้นเขาเองก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้ค่อนข้างดูดี แต่เนื่องจากเธอไม่ใช่คู่นัดบอดของเขา เขาจึงไม่ควรแสดงท่าทีมากเกินไป

หลังจากลองทำความรู้จักกันมากขึ้นแล้ว อาจกล่าวได้ว่าทั้งสองฝ่ายคุยกันอย่างมีความสุขมาก ค่อนข้างพอใจกันและกัน สุดท้ายจึงตัดสินใจออกเดททันที กระทั่งในเวลาต่อมา หญิงสาวที่นัดบอดก็รู้ความจริงเรื่องนี้ เธอยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ยังคงอวยพรและหวังว่าทั้งสองจะมีความสุขด้วยกัน

  • ความคิดเห็นของชาวเน็ต

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า ชายหนุ่มเจ้าของเรื่องถือว่าประพฤติตัวดีในระดับหนึ่ง เมื่อตอนที่เขาไปนัดบอด เขาเลือกที่จะวางตัวอย่างดี ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นๆ นอกจากคู่นัดบอดของตัวเอง แต่ในกรณีของเพื่อนสาวของคู่นัดบอด อาจเรียกได้ว่า "แทงข้างหลัง" เพราะเธอคือคนหนึ่งที่เสนอให้เพื่อนปฏิเสธผู้ชายคนนี้ แต่สุดท้ายกลับเป็นเธอที่แอบเอาเบอร์มาติดต่อสานสัมพันธ์เสียเอง

อย่างไรก็ดี บางคนแสดงความคิดเห็นแย้ง โดยบอกว่า ที่จริงแล้วสถานการณ์เช่นนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกในการนัดบอด มีหลายคนที่ไปนัดบอดแล้วล้มเหลว ยิ่งไปกว่านั้น ในตอนท้ายเพื่อนของเธอก็เป็นคนเลือกว่าจะปฏิเสธผู้ชายคนนี้เอง ดังนั้นจึงไม่เรียกว่าทรยศต่อเพื่อน เนื่องจากเพื่อนไม่ต้องการเขาแล้ว

แต่เรื่องนี้ก็ยังถือเป็นการเตือนสาวๆ ได้ว่า การพาเพื่อนไปนัดบอดด้วยนั้น อาจไม่ใช่ความคิดที่ดี เพราะนอกจากจะทำให้ไขว้เขว อัตราความสำเร็จจะลดลง แล้วยังอาจเกิดกรณีเช่นเรื่องราวข้างต้นได้ด้วยเช่นกัน

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวขนเพื่อนไปแสกนหนุ่ม มติ "ไม่ให้ผ่าน" แต่ล่าสุดช็อก ที่แท้เพื่อนเห็นแล้วปิ๊ง เอาไปกินเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook