โตขึ้นเยอะมาก! ด.ญ.ที่ถูกลือ "เจ้าพ่อดูไบ" รับเลี้ยงลูกบุญธรรม เพราะสวยเหมือนนางฟ้า

โตขึ้นเยอะมาก! ด.ญ.ที่ถูกลือ "เจ้าพ่อดูไบ" รับเลี้ยงลูกบุญธรรม เพราะสวยเหมือนนางฟ้า

โตขึ้นเยอะมาก! ด.ญ.ที่ถูกลือ "เจ้าพ่อดูไบ" รับเลี้ยงลูกบุญธรรม เพราะสวยเหมือนนางฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำกันได้ไหม? เปิดภาพปัจจุบันของ "บรีอันนา ยูน" เด็กน้อยที่ดังไปทั่วโลก จนมีข่าวลือว่า "เจ้าพ่อดูไบ" รับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เพราะสวยเหมือนนางฟ้า ตอนนี้โตขึ้นเยอะมาก! 

เด็กน้อยลูกครึ่ง "บรีอันนา ยูน" (Breanna Youn) เกิดในปี ค.ศ.2009 แม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ และพ่อเป็นชาวเกาหลี ในปี 2013 ได้กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เนื่องจากรูปถ่ายที่น่ารักซึ่งแม่ของเธอโพสต์ลงอินสตาแกรม

บรีอันนา ยูน มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็วไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังแพร่กระจายไปยังหลายประเทศในเอเชีย และแม้แต่ในตะวันออกกลางด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศดูไบ ความนิยมดังกล่าวช่วยให้เธอได้รับคำเชิญร่วมงานจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย และกลายเป็นนางแบบเด็กที่โด่งดัง และมักจะได้รับของขวัญราคาแพงจากแฟนๆ เสมอ

แต่เมื่อความนิยมพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุด ชื่อเสียงที่ได้มาก็ตามมาด้วยปัญหามากมายอย่างเลี่ยงไม่ได้ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์พ่อแม่ที่ใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงของเธอเพื่อหาเงิน และสิ่งต่างๆ เริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อมีข่าวลือปรากฏบนโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า เด็กหญิงตัวน้อยถูกรับเลี้ยงโดยนักธุรกิจชาวดูไบ

ข้อมูลเผยว่าเจ้าสัวแห่งดูไบคนนี้ดูแล บรีอันนา ยูน เหมือนเจ้าหญิงตัวน้อย และเธอได้รับสิทธิพิเศษสำหรับชีวิตสุดหรู เช่น พักโรงแรม 5 ดาว ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม ท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ หรือได้รับรถซุปเปอร์คาร์ "โรลส์รอยซ์" เป็นของขวัญในวันเกิดอีกด้วย

ทันทีที่มีข่าวลือแพร่สะพัด แม่ของบรีอันนา ยูน รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมเล่าว่าสามีเคยต้องการเริ่มต้นธุรกิจในดูไบ ดังนั้นทั้งครอบครัวจึงอาศัยอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 2 ปี ก่อนเดินทางกลับเกาหลี ซึ่งข่าวลือเกี่ยวกับเจ้าสัวแห่งดูไบทำให้เธอและครอบครัวประสบปัญหามากมาย

ปัจจุบัน บรีอันนา ยูน เติบโตขึ้นจนอายุ 14 ปีแล้ว เด็กน้อยคนดังเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ความงามแบบผสมผสานของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และต้องขอบคุณชีวิตวัยเด็กที่เธอเคยอาศัยอยู่ในดูไบ รวมทั้งได้รับการศึกษาอย่างดีจากพ่อแม่ของเธอ จึงสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาตั้งแต่อายุยังน้อย

ทั้งนี้ แม้ว่าปัจจุบัน บรีอันนา ยูน ยังคงได้รับความสนใจอย่างมากบนแพลตฟอร์มโซเชียล อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของเธอมักตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนองานต่างๆ เพื่อให้ลูกสาวได้เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ และใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน

 

อัลบั้มภาพ 162 ภาพ

อัลบั้มภาพ 162 ภาพ ของ โตขึ้นเยอะมาก! ด.ญ.ที่ถูกลือ "เจ้าพ่อดูไบ" รับเลี้ยงลูกบุญธรรม เพราะสวยเหมือนนางฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook