เจ้าบ่าวพบรักครูสาวบนรถเมล์ เจอจุดจบอันขมขื่นคืนวันแต่งงาน ช็อกรู้ตัวตนที่แท้จริง

เจ้าบ่าวพบรักครูสาวบนรถเมล์ เจอจุดจบอันขมขื่นคืนวันแต่งงาน ช็อกรู้ตัวตนที่แท้จริง

เจ้าบ่าวพบรักครูสาวบนรถเมล์ เจอจุดจบอันขมขื่นคืนวันแต่งงาน ช็อกรู้ตัวตนที่แท้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าบ่าวใจสลาย เจ้าสาวไม่ยอมเข้าหอด้วย รุ่งขึ้นยังเก็บกระเป๋ากลับบ้าน สืบประวัติจนรู้ความจริงสุดพีก!

เว็บไซต์ Sohu รายงานเรื่องราวความรักของ นายเซียว วัย 30 ปี จากมณฑลหูหนาน ประเทศจีน ที่กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ของจีน เพราะนอกจากผู้เป็นเจ้าบ่าวจะเสียใจแล้ว ยังเสียเงินค่าสินสอดเจ้าสาวไปมหาศาลอีกด้วย

รายงานระบุว่า นายเซียว เกิดในครอบครัวชนบทที่ยากจน เขาเพิ่งจบมัธยมต้นและต้องลาออกไปทำงานเพื่อหาเงิน ด้วยเงินเดือน 2,000 หยวน (ประมาณ 9,800 บาท) จึงเป็นเรื่องยากสำหรับนายเซียวที่จะหาผู้หญิงที่จะยอมเป็นภรรยาของเขา

วันหนึ่งขณะอยู่บนรถเมล์กลับบ้าน นายเซียวได้พบกับ น.ส.หลิว ถิงถิง อายุ 28 ปี โดยบังเอิญ ใบหน้าที่สวยงามของเธอก็ทำให้นายเซียวตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ และหลังจากได้ยินหญิงสาวแนะนำตัวเองว่าปัจจุบันเธอทำงานเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย ชายหนุ่มก็ชื่นชมเธอมากยิ่งขึ้น

นายเซียวก็ขอช่องทางการติดต่อ น.ส.หลิว พวกเขาทั้งสองส่งข้อความและพูดคุยกันทุกวัน และความรู้สึกของพวกเขาก็ค่อย ๆ เพิ่มขึ้น หลังจากพบกันเพียงไม่นาน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน

เพื่อการแต่งงาน นายเซียวต้องยืมเงิน 260,000 หยวน (ประมาณ 1,276,000 บาท) เป็นค่าสินสอดเจ้าสาว นายเซียวคิดว่าเขาจะแต่งงานกับภรรยาที่สวยงามและจะมีชีวิตที่มีความสุข แต่นายเซียวไม่คาดคิดว่าตั้งแต่คืนแต่งงาน เขาจะต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่

คืนวันแต่งงาน น.ส.หลิว ไม่ยอมเข้าหอ เจ้าสาวใหม่ไม่เพียงแต่ไม่สนใจสามีของเธอเท่านั้น เธอยังเชิญเพื่อนร่วมงานชายสองคนมาที่บ้านเพื่อเล่นไพ่ตลอดทั้งคืนอีกด้วย

เช้าวันรุ่งขึ้นเธอเก็บข้าวของและกลับไปบ้านแม่ และนำเงินค่าสินสอดทั้งหมดติดตัวไปด้วย แม้ว่านายเซียวจะโทรมาอ้อนวอน แต่เธอก็ยังคงยืนกรานที่จะอยู่ที่บ้านแม่ของเธอ โดยอ้างว่าเธอ "ไม่คุ้นเคยกับการอาศัยอยู่ที่บ้านสามีของเธอ"

ขณะที่เสียใจที่ภรรยาของเขาจากไป นายเซียวก็ยิ่งเสียใจมากขึ้น เมื่อเขาต้องเผชิญกับหนี้ก้อนโตในค่าสินสอดเจ้าสาวที่เขายืมมาก่อนหน้านี้

เมื่อเห็นลูกชายดิ้นรน พ่อแม่ของนายเซียวจึงตัดสินใจรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ทราบ เรื่องราวของนายเซียวทำให้เจ้าหน้าที่ตกใจ เพื่อช่วยให้เขาทวงคืนความยุติธรรม พวกเขาจึงตัดสินใจเข้ามาสอบสวนในประเด็นนี้

หลังจากการสอบสวนอย่างละเอียด ทุกคนต่างตกตะลึงกับความจริงที่ว่า น.ส.หลิว ไม่ใช่อาจารย์มหาวิทยาลัยอย่างที่เธอบอก แต่เป็นเพียงครูสอนพิเศษในสถาบันฝึกอบรมแห่งหนึ่ง

แม่ของ น.ส.หลิว ยังยอมรับด้วยว่าลูกสาวของเธอไม่ได้รักต่อนายเซียว เธอยังวิพากษ์วิจารณ์เขาว่ายากจนและไม่สามารถเลี้ยงดูลูกสาวของเธอให้มีชีวิตที่สมบูรณ์ได้

คำพูดของแม่ของ น.ส.หลิว ทำให้ครอบครัวของนายเซียวโกรธ ทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันอย่างดุเดือด หลังจากนั้นจึงต้องขอให้คณะกรรมการหมู่บ้านเป็นตัวกลางในเจรจา

อย่างไรก็ตาม ท่าทีของ น.ส.หลิว ยังคงเฉยเมยมาก หญิงสาวบอกว่าเธออยู่ในวัยทำงานและไม่ต้องการแต่งงาน แต่เมื่อตระกูลเซียวพูดถึงค่าสินสอดเจ้าสาว น.ส.หลิว ปฏิเสธที่จะคืนเงินทั้งหมดและตกลงที่จะคืนเพียงบางส่วนเท่านั้น

ทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันอยู่พักหนึ่ง นายเซียวจ้างทนายความเพื่อช่วยแก้ไขเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ภายใต้คำแนะนำของทนายความนายเซียวตัดสินใจยื่นฟ้อง

ในที่สุดศาลก็ตัดสินว่าคดีของ น.ส.หลิว ถือเป็นการฉ้อโกงในการสมรส และกำหนดให้เธอคืนค่าสินสอดทั้งหมดประมาณ 260,000 หยวน (ประมาณ 1,276,000 บาท) ให้กับนายเซียว

นอกจากนี้ หญิงสาวยังต้องชดใช้ค่าเสียหายทางจิตใจและค่าธรรมเนียมทางกฎหมายให้เขาด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้าบ่าวพบรักครูสาวบนรถเมล์ เจอจุดจบอันขมขื่นคืนวันแต่งงาน ช็อกรู้ตัวตนที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook