เปิดนาทีครอบครัวลุ้น "แอนโทเนีย" ชิงมง คุณตาพูดถึงหลานสาว เสียดายแต่ก็ภูมิใจ

เปิดนาทีครอบครัวลุ้น "แอนโทเนีย" ชิงมง คุณตาพูดถึงหลานสาว เสียดายแต่ก็ภูมิใจ

เปิดนาทีครอบครัวลุ้น "แอนโทเนีย" ชิงมง คุณตาพูดถึงหลานสาว เสียดายแต่ก็ภูมิใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ คุณตาของ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เผยหลานสาวทำดีที่สุดแล้ว แม้ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 แต่ก็ภูมิใจ 

วันนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเกิดของ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ตัวแทนประเทศไทย ที่เพิ่งไปคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 72 รอบตัดสิน (Final Competition) ที่จัดขึ้นในยิมเนเซียมแห่งชาติ กรุงซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

ซึ่งบรรยากาศที่บ้านของแอนโทเนีย ในพื้นที่ ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ในช่วงเย็นวันนี้เป็นไปด้วยความปกติ

หลังจากเมื่อช่วงเช้า ญาติ ๆ น้องแอนโทเนีย รวมทั้งชาวบ้าน และนายอำเภอพระทองคำ ได้เดินทางมาร่วมชมการถ่ายทอดสด และลุ้นผลการประกวดกันอย่างเนืองแน่นที่บ้านหลังนี้ ซึ่งได้มีการใช้โทรศัพท์บันทึกคลิปวิดีโอขณะที่ทุกคนร่วมลุ้นอยู่หน้าจอโทรทัศน์ โดยบรรยากาศหลายคนได้ถือธงชาติไทย โบกสะบัด ส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก

โดย นายทวี หวังสุกกลาง อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นตาของแอนโทเนีย กล่าวว่า ก่อนที่หลานสาวจะเดินทางไปร่วมประกวด Miss Universe 2023 ครอบครัวรวมทั้งน้องแอนโทเนีย ก็ได้ไปบนบานไว้กับย่าโม ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) อ.เมืองนครราชสีมา ว่าขอให้ชนะการประกวดอับดับที่ 1

และเมื่อเช้าญาติพี่น้องทั้งหมด ก็พากันมาร่วมชมการถ่ายทอดสดการประกวด ซึ่งก็ลุ้นมาก พอผลประกาศออกมาว่าน้องแอนโทเนียได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอับดับที่ 1 ก็รู้สึกเสียดายมาก แต่ก็ภูมิใจในตัวหลานสาวมาก เพราะถือว่าทำดีที่สุดแล้ว ขอบคุณคนไทยที่ส่งแรงเชียร์ กำลังใจให้น้องแอนโทเนีย หลังจากนี้ครอบครัวก็จะไปแก้บนย่าโม ที่ทำให้น้องแอนก้าวไปถึงตำแหน่งนี้ได้

ด้าน น.ส.ธัญลักษณ์ อายุ 24 ปี ลูกพี่ลูกน้องของแอนโทเนีย กล่าวว่า ตอนที่ดูถ่ายทอดสด การแสดงทัศนคติ การตอบคำถามต่าง ๆ ตนเองมั่นใจว่าอย่างไรก็จะต้องได้มงกุฎ Miss Universe 2023 มาครองแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

แต่เมื่อผลออกมาว่าได้รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ก็ไม่เป็นไร เพราะพี่แอนโทเนียทำดีมาก ๆ อยู่แล้ว และกรรมการก็ตัดสินออกมาเช่นนี้แล้ว ตนเองก็ภูมิใจในตัวพี่แอนโทเนียที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปทำหน้าที่ในเวทีระดับโลก

ซึ่งตนเองก็จะไปแก้บนที่บนไว้กับย่าโม ว่าถ้าแอนโทเนียได้มงกุฎมาจะแก้บนด้วยการลดน้ำหนัก 10 กิโลกรัม โดยเดิมทีตนเองน้ำหนัก 112 กิโลกรัม ตอนที่พี่แอนได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ก็ไปบนไว้กับย่าโม และสามารถลดน้ำหนักลงเหลือ 102 กิโลกรัมเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ต้องลดให้ได้อีก 10 กิโลกรัม ตามที่บนไว้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดนาทีครอบครัวลุ้น "แอนโทเนีย" ชิงมง คุณตาพูดถึงหลานสาว เสียดายแต่ก็ภูมิใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook