หนุ่ม วงกะลา วิวาห์ น้องจูน ชื่นมื่น

หนุ่ม วงกะลา วิวาห์ น้องจูน ชื่นมื่น

หนุ่ม วงกะลา วิวาห์ น้องจูน ชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม วงกะลา วิวาห์ สาวนอกวงการ น้องจูน ชื่นมื่น หลังคบหาดูใจกันมา 14 ปี เผย ไม่เร่งปั๊มทายาท ปล่อยไปตามธรรมชาติ ขอเวลาใช้ชีวิตข้าวใหม่ปลามัน อีก 2 ปี

ช่วงค่ำของคืนวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา นักร้องดัง หนุ่ม-กฤตพจน์ แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม วงกะลา และสาวนอกวงการ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล บริษัท ซีว่า ลอจิสติกส์ จำกัด ดูจะไม่หวั่นใจ พากันจูงมือลั่นระฆังวิวาห์ ที่โรงแรมรอยัล ออร์คิด เชอราตัน ซ.เจริญกรุง 30

โดยทั้งคู่แถลงข่าวเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก ในเวลา 16.00 น. สำหรับสินสอดทองหมั้นนั้น มีเงินสด 1 ล้านบาท ทอง 9 บาท แหวนเพชร 1 กะรัต ส่วนเรื่องฮันนีมูนนั้น ยังไม่วางแพลนที่แน่นอน แต่คาดว่า อาจจะไปสวีตกันที่หัวหิน ตามแพ็กเกจงานแต่งงานที่ทั้งคู่ซื้อไว้

ส่วนเรื่องมีทายาทนั้น เจ้าตัวบอกว่า รออีก 2 ปี เนื่องจาก หากทั้งคู่ ซึ่งเกิดปีระกา มีลูกปีหน้า ซึ่งเป็นปีเถาะ จะเป็นปีชง ทำให้ลูกอาจจะดื้อ โดยบรรยากาศการแถลงข่าว เป็นไปอย่างเรียบง่าย และทั้งคู่ยินดีตอบทุกคำถามของสื่อมวลชน ด้วยสีหน้าแช่มชื่นตลอดเวลา ท่ามกลางกระแสข่าวม็อบ ซึ่งเจ้าสาวถึงกับน้ำตาคลอด ที่งานแต่งงานราบรื่น ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่ม วงกะลา วิวาห์ น้องจูน ชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook