แม่เด็กอุเทน ร่ำไห้ รับศพลูกชาย รอคุยครอบครัวไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายได้

แม่เด็กอุเทน ร่ำไห้ รับศพลูกชาย รอคุยครอบครัวไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายได้

แม่เด็กอุเทน ร่ำไห้ รับศพลูกชาย รอคุยครอบครัวไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เด็กอุเทน ร่ำไห้ เข้ารับศพลูกชาย ลั่นไม่ขออโหสิมือปืน รอคุยครอบครัวว่าจะไม่เผาศพ จนกว่าจับคนร้ายได้

 จากเหตุการณ์เด็กอาชีวะใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ครูเจี๊ยบ ศิรดา สินประเสริฐ ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ ประจำโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ อายุ 45 ปี โดนลูกหลงจากเหตุดังกล่าว จนเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่นิติเวช รพ.จุฬา น.ส.พรพิมล แม่ของนายธนสรณ์  อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย พร้อมด้วยครอบครัว ได้นำเอกสารมาขอยื่นรับร่างของลูกชาย หลังจากถูกคนร้าย 2 คน ยิงได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. และอาการสาหัส จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (19 พ.ย.) ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด

โดยบรรยากาศบริเวณ อาคารพยาธิวิทยา จุดที่รับศพ ตอนนี้เริ่มมีกำลังตำรวจจาก สน.ปทุมวันทั้งหมด 7 นาย เข้ามาประจำพื้นที่ เพื่อเฝ้าระวังเหตุ โดยจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มาเพื่อคอยเฝ้าระวังเหตุ ดูแลความปลอดภัย และป้องกันฝ่ายตรงข้ามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในพื้นที่ด้วย

น.ส.พรพิมล กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกชายของแม่สู้มาตลอด เพราะเขาเป็นคนยืนหยัดต่อสู้เพื่ออยากจะดูแลครอบครัว แต่ต่อมาลูกชายเสียชีวิต โดยแพทย์แจ้งว่าติดเชื้อในกระแสเลือด ตนและครอบครัวก็จะนำร่างของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นบ้านเกิด

"ในส่วนของรูปคดีทางตำรวจก็แจ้งมาว่า ทางเจ้าที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะเร่งล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ในใจของแม่อยากจะให้จับคนร้ายได้เดี๋ยวนี้เลย แต่ก็ต้องให้เวลาเจ้าที่ตำรวจทำงานด้วย

ส่วนประเด็นที่ครอบครัวคุยกันเอาไว้ว่า จะไม่เผาร่างของลูกชาย จนกว่าลูกชายจะจับคนร้ายได้ ยอมรับว่าครอบครัวมีการคุยเรื่องนี้จริง แต่ว่าอยากจะขอปรึกษากันภายในอีกครั้งหนึ่ง แต่แม่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกให้ได้มากที่สุด"

ทั้งนี้ ครอบครัวยังไม่อโหสิกรรมให้คนก่อเหตุหรือไม่ เพราะยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ พร้อมกับฝากบอกถึงดวงวิญญาณของลูกชายว่า "ขอให้ลูกไปสู่สุคติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook