สาวสวยขึ้นใน 50 วัน ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม รู้เคล็ดลับแล้วทึ่ง แค่ได้คำชมจากหนุ่มหล่อ

สาวสวยขึ้นใน 50 วัน ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม รู้เคล็ดลับแล้วทึ่ง แค่ได้คำชมจากหนุ่มหล่อ

สาวสวยขึ้นใน 50 วัน ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม รู้เคล็ดลับแล้วทึ่ง แค่ได้คำชมจากหนุ่มหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดยไม่ต้องศัลยกรรมหรืออดอาหาร สาวรายหนึ่งก็มีการเปลี่ยนแปลงอย่างน่าทึ่ง หลังจากผ่านไป 50 วัน ต้องขอบคุณหนุ่มหล่อที่มาชมความงามของเธอ

การชื่นชมในเวลาที่เหมาะสมมีค่ามากกว่าทองคำและเงิน การวิจารณ์โดยไม่ตั้งใจนั้นคมกว่าดาบ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการชื่นชมจึงเป็นองค์ประกอบสำคัญในชีวิตที่จะกระตุ้นให้ทุกคนก้าวหน้า สำหรับผู้หญิงคำชมยังส่งผลเชิงบวกอย่างมาก และสามารถเปลี่ยนบุคคลได้อย่างสมบูรณ์และไม่คาดคิด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เว็บไซต์ Sina News รายงานว่า รายการวาไรตี้ญี่ปุ่น ซึ่งมีเนื้อหาน่าทึ่ง โดยเป็นรายการติดตามการเปลี่ยนแปลงของหญิงสาว เมื่อเธอได้รับการยกย่องอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 50 วันติดต่อกัน และน่าประหลาดใจที่หญิงสาวดูเหมือนจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลังจากได้รับการดูแลอย่างดีและได้คำชมทุกวัน

ผู้เข้าร่วมการทดลองนี้ คือ เคียวกะ อายุ 21 ปี รูปร่างอวบเล็กน้อย เธอมีนิสัยชอบสวมแมสก์และชอบหลบตา เมื่อต้องคุยกับคนที่ไม่คุ้นเคย และมีคำพูดติดปากคำว่า "ฉันขอโทษ" 

หลังจากตอบรับเข้าร่วมการทดสอบ เคียวกะได้รับการแนะนำจากทีมงานให้เรียนภาษาอิตาลีภายใน 50 วัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ อันที่จริงโปรแกรมนี้ได้เชิญนายแบบลูกครึ่งอิตาลีมาสอนเคียวกะ และในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่หลักในการยกย่อง และให้กำลังใจเธอโดยไม่ต้องสอนภาษาต่างประเทศ ซึ่งเคียวกะไม่รู้ว่านี่คือการทดสอบ

ทันทีที่พวกเขาพบกันและทักทายเขา เขายกย่องเคียวกะสำหรับผิวสวยของเธอ ดวงตาที่น่าดึงดูดของเธอ สีตาของเธอก็น่าดึงดูดมาก การออกเสียงของเธอถูกต้อง

อย่างไรก็ตาม เคียวกะแค่คิดว่าคำชมของอาจารย์นั้นไม่จริง "แน่นอนว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเอาแต่พูดว่าฉันสวย"

ไม่กี่วันต่อมา คุณครูยังคงชมเด็กผู้หญิงต่อไปว่า "เสื้อยืดตัวนี้น่ารักมาก" และ "ผมซื้อดอกไม้ให้คุณ!" เขาก็ค่อย ๆ กระตุ้นให้หญิงสาวลองทานอาหารอิตาเลียน 

1 สัปดาห์ต่อมา เคียวกะมองในกระจกและมองดูตัวเองสักพัก ก่อนที่จะตระหนักว่า "อา ผิวของฉันสวยมาก และดวงตาของฉันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นด้วย" หญิงสาวจึงเริ่มตื่นเต้นและทำความสะอาดห้องที่ยุ่งวุ่นวายของเธอ

เคียวกะยังปรับอาหารของเธอด้วย เมื่อก่อนเธอไม่กล้าแต่งหน้าก่อนออกจากบ้าน แต่ตอนนี้เธอรู้วิธีหวีผมและเขียนคิ้วอย่างระมัดระวังแล้ว

2 สัปดาห์ต่อมา เคียวกะไม่สวมหน้ากากเพื่อพบปะหรือพูดคุยกับผู้อื่นอีกต่อไป ครูชมเชย "คุณน่ารักมากถ้าไม่สวมแมสก์"

เมื่อได้ยินคำชมจากอาจารย์สุดหล่อ เคียวกะก็เริ่มมีความมั่นใจและยิ้มมากขึ้น แน่นอนว่ารูปร่างหน้าตายังคงเหมือนเดิม แต่อารมณ์และความสามารถพิเศษเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด หญิงสาวก็มีความน่ารัก มั่นใจ และกระตือรือร้นมากขึ้น น้ำหนักลดไป 10 กิโลกรัม

ปัญหาใหญ่สำหรับเคียวกะคือความกลัวในการพูดคุยกับคนอื่น ซึ่งเรื่องนี้ก็ดีขึ้นอย่างมากเช่นกัน รายการจัดให้เธอนั่งโต๊ะจัดเลี้ยงร่วมกับหนุ่ม ๆ อีกหลายคน ในตอนแรกหญิงสาวกังวลมาก แต่หลังจากได้รับคำชมและถามหลายครั้งจากหนุ่ม ๆ เธอก็ปล่อยวางความรู้สึกป้องกันตัวเอง ค่อย ๆ ร่วมสนุก และแบ่งปันเกี่ยวกับตัวเธอเองมากขึ้น

วันที่ 40 ครูชาวอิตาลีมีการแข่งขันบาสเก็ตบอล เคียวกะแต่งหน้า เลือกชุดสีขาวบริสุทธิ์ และไปสนามซ้อมเพื่อเชียร์คุณครูของเธอ ครูหนุ่มยังประหลาดใจที่เห็นเธอและอุทานว่า "วันนี้คุณสวยมาก" เมื่อได้ยินเช่นนั้น เคียวกะก็มีความสุขตลอดทั้งวัน

50 วันผ่านไป และเป็นวันสุดท้ายที่เคียวกะเข้าร่วมรายการด้วย เธอไปที่ร้านทำผม นี่เป็นทรงผมที่จริงจังที่สุดในชีวิตของเด็กสาว

ในเวลาเพียง 50 วัน โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมพลาสติก แต่เต็มไปด้วยคำชม หญิงสาว วัย 21 ปี เพิ่มความมีชีวิตชีวาของเธอ กลายเป็นชีวิตที่สวยงามและเป็นที่รัก และสลัดรูปลักษณ์ที่เศร้าหมองและประหม่าก่อนหน้านี้ของเธอออกไป

เมื่อนั้นเราจะเห็นว่าแม้แต่คำชมเล็ก ๆ น้อย ๆ และคำพูดให้กำลังใจก็สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้คนได้ เรื่องราวของรายการและเคียวกะดูเหมือนจะให้ข้อความที่มีความหมายแก่เรามาก

ดังนั้นทำไมเราไม่ลังเลที่จะกล่าวคำชมเชยกัน แทนที่จะใช้คำประชดประชัน เสียงหัวเราะ หรือคำนินทา การเผยแพร่คำพูดที่เปี่ยมด้วยความรักและใจดีจะทำให้โลกเป็นสถานที่ที่เป็นบวกมากขึ้น และนั่นจะเป็นประโยชน์ต่อเราแต่ละคนอย่างแน่นอน ใครจะรู้บางทีทุกคนอาจจะสวยและมีความสุขมากขึ้นเหมือนเคียวกะหลังจากได้รับคำชม!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สาวสวยขึ้นใน 50 วัน ไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม รู้เคล็ดลับแล้วทึ่ง แค่ได้คำชมจากหนุ่มหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook