ส่องโพสต์ ໄພມະນີ ລາດສະບັນເທົາ นางงามลาว รูมเมทสายซัพพอร์ตของ “แอนโทเนีย”

ส่องโพสต์ ໄພມະນີ ລາດສະບັນເທົາ นางงามลาว รูมเมทสายซัพพอร์ตของ “แอนโทเนีย”

ส่องโพสต์ ໄພມະນີ ລາດສະບັນເທົາ นางงามลาว รูมเมทสายซัพพอร์ตของ “แอนโทเนีย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ไลฟ์สดคุยกับแฟนๆ โดยมีบางช่วงพูดถึงรูมเมทนางงามที่สนิทกันระหว่างการประกวด คือ "เปา ไพมะนี ลาดสะบันเทา" นางงามจาก สปป.ลาว ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมห้อง และเพื่อนสนิทที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด โดยแอนโทเนียเล่าผ่านไลฟ์ว่า เมื่อเช้านี้มีเรื่องให้เศร้านิดหน่อย เพราะเมื่อตอนตี 4 น้องเปา ที่เป็นรูมเมทเพื่อนนางงาม เดินทางกลับสปป.ลาว ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน มิสลาวเป็นคนที่คอยซัปพอร์ต และเป็นคนน่ารักมากๆ แถมยังเป็นคนตลกมากๆ ห่วงใยคนอื่นตลอด

แอนโทเนียยังบอกว่า น้องเปาช่วยตนไว้หลายเรื่อง ทั้งช่วยใส่คอนเทคเลนส์ บางครั้งก็ช่วยทำผม เราอยู่ด้วยกัน สนับสนุนกันและกันมาตลอด เมื่อวานนี้เธอมากอดตนบนเวที หลังตนได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 เธอเป็นคนใจดีและน่ารักมากๆ

และเมื่อไปส่องเฟซบุ๊กของ น้องเปา ไพมะนี ลาดสะบันเทา เธอก็ยังโพสต์สเตตัส รูปมงกุฎ และธงชาติไทย โดยระบุว่า "ฉันว่าเพื่อนฉันมงนะ" เพื่อเชียร์แอนโทเนียด้วย

ล่าสุดทางน้องเปา ไพมะนี ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวบนเวทีจักรวาลของเธอ ระบุว่า

ในค่ำคืนที่เปาได้เป็นตัวแทนของคนลาว ได้คาดสายสะพายอยู่กลางหัวใจและร้องคำว่าลาวอย่างภาคภูมิใจ เทิงเวที Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่ El Salvador ขอบใจทุกคนที่ส่งกำลังใจ และพลังใจจากคนลาวทั่วทุกมุมโลกให้เปาในการประกวดครั้งนี้ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่รอคอยมาตลอดเวลา 8 ปี และมื้อนี้ได้มายืนอยู่เทิงเวทีที่ฝัน และศรัทธา เปาดีใจที่สุด ที่ได้นำเสนอตัวตนแม่หญิงลาวที่อ่อนน้อมแต่แข็งแกร่ง สู้ชนเต็ม 100% ทุกวินาที และที่สำคัญ ได้เผยแพร่ชาติลาวผ่านตัวตนของเปา ซึ่งมันบ่แม่นเรื่องบังเอิญ ที่เปาจะเลือกผ้าลาวมาเผยแพร่ แต่มันคือต้นกำเนิดของผู้หญิงตัวน้อยๆคนหนึ่งที่รักในความเป็นลาว

และเปาขอโทษคนลาวทุกคนที่ บ่สามารถเฮ็ดให้ดีใจได้! ถึงอย่างใดก็ตาม เปาก็ยังเชื่อมั่นในสิ่งที่เฮ็ด และหวังว่าสิ่งที่เปาเฮ็ดตั้งแต่เริ่มต้น จนฮอดมื้อนี้และอีกต่อไปในอนาคต จะช่วยเป็นแรงผลักดันให้กับทุกๆคน เมื่อเจ้าเบิ่งมาที่เปา เจ้าคือนักสู้ที่เฮ็ดตามเสียงหัวใจของตัวเองคือกันกับเปา

ขอบใจทุกคนที่ฮัก และเป็นกำลังใจให้เปาเด้อ…ฮัก
ขอบใจทุกคนที่อยู่เบื้องหน้า และเบื้องหลังการเดินทางสู่ความสำเร็จของเปาทุกคนเลย

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ส่องโพสต์ ໄພມະນີ ລາດສະບັນເທົາ นางงามลาว รูมเมทสายซัพพอร์ตของ “แอนโทเนีย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook