สาวซื้อกะหล่ำปลี 3 หัว ร้องถือไม่ไหว วอนไปส่งที่บ้าน เห็นลูกชายร้านผักชัดๆ รู้เจตนาเลย!

สาวซื้อกะหล่ำปลี 3 หัว ร้องถือไม่ไหว วอนไปส่งที่บ้าน เห็นลูกชายร้านผักชัดๆ รู้เจตนาเลย!

สาวซื้อกะหล่ำปลี 3 หัว ร้องถือไม่ไหว วอนไปส่งที่บ้าน เห็นลูกชายร้านผักชัดๆ รู้เจตนาเลย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 กลายเป็นเรื่องสร้างสีสันในโซเชียลฯ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเล่าเรื่องการไปจ่ายตลาดเพื่อซื้อกะหล่ำปลี แต่ทุกคนกลับไม่โฟกัสที่กะหล่ำปลี…

โดยเธอเล่าว่า ในระหว่างที่ยังไม่เจอกะหล่ำปลีที่ถูกใจ เวลานี้เองได้มีหนุ่มสุดหล่อเดินออกมาจากร้านขายผักใกล้ๆ ซึ่งคาดว่าเป็นลูกชายเจ้าของร้าน ทำให้เธออดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นเต้น และคิดว่าบางทีนี่อาจเป็นพรหมลิขิต จึงตรงไปที่แผงขายผักดังกล่าวราวกับถูกดึงดูด ชี้ไปที่กะหล่ำปลีที่อยู่ตรงหน้าแล้วบอกว่าต้องการซื้อ 3 หัว

อย่างไรก็ตาม เธอไม่เพียงให้เรื่องราวจบลงเท่านั้น แต่กลับบอกเจ้าของร้านว่า ไม่สามารถขนกะหล่ำปลีกลับด้วยตัวเองได้ในตอนนี้ และลองเอ่ยถามอีกฝ่ายซึ่งว่าสามารถช่วยเธอนำมันกลับบ้านได้หรือไม่ ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบรับทันทีว่าไม่มีปัญหาเลย ยิ่งเมื่อรู้ว่าบ้านลูกค้าอยู่ไม่ไกลนัก ก็พร้อมนำผัก 3 หัวขึ้นรถสามล้อไปส่งให้ทันที หญิงสาวจึงกลับมารอที่ย้ายเพื่อดูว่าทางร้านจะ “ส่งใคร” มาส่งผักให้เธอ

ตามภาพที่ถูกแชร์ลงโลกออนไลน์คือ ชายหนุ่มหล่อสวมเสื้อโชว์กล้ามแขนเป็นมัดๆ อีกทั้งยังสูงประมาณ 185 เซนติเมตรเลยทีเดียว เขาคือ “ลูกชายเจ้าของร้านผัก” ที่ปรากฎตัวที่ชั้นล่างของบ้านลูกค้าสาว พร้อมกับกะหล่ำปลี 3 หัว ซึ่งดูมีพลังมาก!

ชาวเน็ตหลายคนอดไม่ได้ที่จะออกความเห็นหลังจากรับชมภาพว่า พวกเขาเข้าใจความหมายของหญิงสาวทันที ยอมรับว่านี่คือชะตากรรมที่ตกลงมาจากฟากฟ้าจริงๆ และความตั้งใจของหญิงสาวคงไม่ใช่การเลือกกะหล่ำปลีอีกต่อไป แต่เป็นความสนใจที่มีให้กับคนส่งกะหล่ำปลีแทน

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนยังสังเกตด้วยว่า เรื่องที้งหมดนี้จะนี่ไม่ใช่ความปรารถนาของฝ่ายหญิงเท่านั้น เพราะเธอจงใจดูการตอบสนองของเจ้าของร้าน ว่าจะคว้าโชคชะตานี้ไว้ โดยการเปิดโอกาสให้ลูกชายหาคู่ครองหรือไม่ เมื่อคาดคะเนได้ว่าเขาอยู่ในช่วงวันที่เหมาะสมแก่การแต่งงานแล้ว ซึ่งลูกชายเจ้าของร้านผักเองก็ดูมีความสุขมากๆ จนเก็บอาการไม่อยู่ ไม่เพียงเผยรอยยิ้มกว้างโชว์ฟันเรียงสวยเท่านั้น แต่บรรยากาศรอบตัวก็เต็มไปด้วยความชื่นบานสุดๆ

การสนทนาบนอินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ชาวเน็ตลงความเห็นโดยสรุปว่า กะหล่ำปลี 3 หัวนี้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน ท้ายที่สุดมันไม่ได้เป็นเพียงกะหล่ำปลีสำหรับอาหารมื้อหนึ่งเท่านั้น แต่ยังเป็นด้ายสีแดงสำหรับคนหนุ่มสาวคู่นี้ด้วย บางคนถึงกับบอกว่าอยากซื้อกะหล่ำปลีบ้างเหมือนกัน!!

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวซื้อกะหล่ำปลี 3 หัว ร้องถือไม่ไหว วอนไปส่งที่บ้าน เห็นลูกชายร้านผักชัดๆ รู้เจตนาเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook