เพื่อนดีเจอาลัยส่ง "ดีเจโก" ครั้งสุดท้าย "ดีเจเป้" เผยลูกชายดีเจโกบอกปะป๊ามาหา

เพื่อนดีเจอาลัยส่ง "ดีเจโก" ครั้งสุดท้าย "ดีเจเป้" เผยลูกชายดีเจโกบอกปะป๊ามาหา

เพื่อนดีเจอาลัยส่ง "ดีเจโก" ครั้งสุดท้าย "ดีเจเป้" เผยลูกชายดีเจโกบอกปะป๊ามาหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นห้วงเวลาแห่งความโศรกเศร้าอาลัย สำหรับบรรยากาศพิธีณาปนกิจ ดีเจโก ตฤณ วัย 36 ปี หลังพลัดตกโรงแรมย่านสุขุมวิท เสียชีวิต โดยมีครอบครัวและเพื่อนดีเจ รวมถึงคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมส่ง ดีเจโก เป็นครั้งสุดท้าย ณ ปริวาสราชสงคราม เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 

โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจ ดีเจเป้ และ ดีเจต๊อก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งบางช่วง ดีเจเป้ ได้เล่าว่า น้องเร็นเร็น บอกว่า ดีเจโก มาหาครอบครัว บอกว่าแฮปปี้

"วันนี้ได้รับมอบหมายให้มาอ่านประวัติของน้อง ซึ่งตอนแรกก็หวั่นๆ เหมือนกันว่าจะไปไหวมั้ย แต่ก็ทำเพื่อน้องครับเต็มที่ เวลาอ่านไปเราก็คิดถึงเขาไป ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ส่งน้องเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะครับ แล้วก็พอดีอยากจะเล่าให้หลายๆ คนได้ฟังเกี่ยวกับเรื่องที่บอกว่า วันนี้ตอนที่เคลื่อนน้องโก ก็มีน้องเร็นเร็นมาส่งด้วยแหล่ะ แต่ที่รู้ก็คือพูดว่า "บ๊ายบายป๊ะป๊า" เราก็ถามว่า ป๊ะป๊าอยู่ไหน เขาก็บอกว่า "ป๊ะป๊าอยู่บนโน้น" ก็น่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีนะครับ"

"มันมีอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าควรเล่ารึเปล่านะครับ แต่ว่าก็ทำให้พวกเราสบายใจมากขึ้นนะครับ จริงๆ มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ว่าผมขออนุญาตนิดนึงแล้วกัน ผมอยากจะเล่าให้กับหลายๆ คนที่รักโก ได้ฟังด้วยนะครับ"

"คือน้องเร็นเร็น ก็เห็นคุณพ่อมาหาแล้วก็ได้พูดกับคนในครอบครัว บอกว่าป๊ะป๊าแฮปปี้ แค่นี้เราก็รู้สึกดีใจแล้วครับ"

น้องฝันเห็นคุณพ่อทั้ง 2 ครั้งเลย?

ดีเจเป้ : ใช่ครับผม ก็ฝันเห็นครั้งแรก แต่ครั้งแรกอาจจะมาน่ากลัวนิดนึง แต่ว่าครั้งที่ 2 คือพูดชัดมากว่า ป๊ะป๊าแฮปปี้ครับ

เรามีความเชื่อกับเรื่องนี้ยังไงบ้าง ครั้งที่ 2 ที่มาแฮปปี้ หน้าตาสดใส?

ดีเจเป้ : ผมแฮปปี้เลยครับ ผมรู้สึกว่าน้องไปดีจริงๆ น้องคงมีความสุข และไปอย่างสงบ แล้วก็คงจะไปสู่ภพภูมิที่ดีมากๆ ครับ

ดีเจต๊อก ผูกพันกับดีเจโกยังไง?

ดีเจต๊อก : ก็ผูกมันอยู่แล้ว เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน เราเจอกันทุกเช้า ก็แซวกันไปมา กวนกัน ผูกพันเป็นน้องที่สร้างเสียงหัวเราะ สร้างความสุขให้พี่ๆ ที่ออฟฟิศ แล้วก็คนฟังทุกคน ความผูกพันก็อยู่กันมาหลายปีเนอะ วันนี้ก็มาส่งน้องวันสุดท้าย อยากให้น้องเดินทางดีๆ

ดีเจโกเป็นคนน่ารัก มีอยู่ครั้งหนึ่งพี่รถเสีย ใกล้จะถึงตึกแกรมมี่แล้ว และพอดีรถชน เราก็เอารถเข้าข้างทาง และเขาขับมาพอดีก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องมาจัดรายการพอดี เขาเห็นเรา ก็เลยรีบเอารถจอดข้างทาง ทั้งๆ ที่เขาก็จะสายเหมือนกันแต่เขาก็มีน้ำใจมาช่วยอยู่เป็นเพื่อนเรา เราก็กลับไปออฟฟิศด้วยกัน และอีกหลายๆ เรื่อง เยอะมาก ทุกคนที่ได้ใกล้ชิดเขา รู้จักเขา จะต้องรักเขาทุกคนเพราะว่าโดยธรรมชาติ เขาเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรก็ทำให้คนหัวเราะ เขาจะมีมุกอะไรที่เราคาดไม่ถึง แต่ก็ทำให้เรามีความสุข ก็มีกวนๆ ตามสไตล์เขา

ดีเจเป้ : จริงๆ เขาเป็นคนชอบโวยวาย เสียงดัง แต่ก็ทำให้คนแฮปปี้ มีเสียงหัวเราะด้วย

คิดว่าดีเจโกยังมีห่วงอะไรอีกไหม เรื่องของงาน?

ดีเจเป้ : โห จริงๆ ดีเจโกยังมีงานที่รับไว้อีกเยอะเหมือนกัน เท่าที่คุยกับครอบครัวไว้ เดี๋ยวก็คงค่อยๆ เคลียร์กันไปครับแต่ว่าหลายที่ก็คงเข้าใจและก็รับทราบข้อมูลตรงนี้ไปแล้วนะครับ ก็ต้องขออภัยแทนน้อยด้วยนะครับ อาจจะไปทำงานด้วยไม่ได้ แต่ส่วนงานที่เหลือๆ เดี๋ยวส่วนการจัดรายการของรายการวิทยุ ก็จะขอตั้งหลักนิดหนึ่งครับ ได้เคลียร์กันอีกนะครับ จะจัดยังไงต่อ อาจจะมีคนเข้ามาช่วยในส่วนนี้ด้วย เดี๋ยวเสร็จจากนี้ก็คงจะได้ประชุมและได้อัพเดทกันครับ

ได้พูดคุยบอกลาน้องยังไงบ้าง?

ดีเจเป้ : ก็มาลาน้อง บอกกันตรงๆ ครับว่าวันนี้มาลาแล้วนะ (เสียงสั่น) ก็ขอให้ไปดี ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องห่วงอะไรแล้วเพราะว่า ณ วันนี้ครอบครัวเริ่มแข็งแรงมากขึ้นแล้วนะครับ เท่าที่คุยป๊ากับม๊า ม๊านี้แข็งแรงมากๆ เลยครับ ไม่ต้องห่วงตัวภรรยาเอง น้องแนน เขาก็บอกว่า “หนูสู้ค่ะพี่” ก็คิดว่า โกไปสบายแล้ว ไม่ต้องห่วง ที่เหลือ ทุกอย่างก็ต้องดำเนินต่อไป สู้ต่อไป

ในส่วนพิธีการ ลอยอังคาร จะยังไงต่อไป?

ดีเจเป้ : ตรงนี้พี่เป้ยังไม่ทราบเลยครับ ก็เดี๋ยวคงต้องเป็นเรื่องของครอบครัวดีกว่า ก็คงต้องให้เกียรติครอบครัวด้วยว่าเขาจะยังไงต่อ

ในส่วนของพี่ต๊อก ได้พูดกับดีเจโกยังไงบ้าง?

ดีเจต๊อก : ก็บอกเขาแหละ เราก็ไปเคาะที่รูปเขา ก็เออ มาแล้วนะ มาส่ง ก็เดินทางดีๆ ไปในที่คิดว่ามีความสุข สงบ แล้วก็ระหว่างทางอย่าไปกวนใครมาก เราก็พูดแบบกวนกันไปกวนกันมา เพราะเราก็ให้เขาไปในที่ที่เขาดีๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เพื่อนดีเจอาลัยส่ง "ดีเจโก" ครั้งสุดท้าย "ดีเจเป้" เผยลูกชายดีเจโกบอกปะป๊ามาหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook