โรงแรมแจงแล้ว เผยสาเหตุที่พนง.โรงแรมชายเปิดเข้าห้อง "แพท วงเคลียร์" กลางดึก

โรงแรมแจงแล้ว เผยสาเหตุที่พนง.โรงแรมชายเปิดเข้าห้อง "แพท วงเคลียร์" กลางดึก

โรงแรมแจงแล้ว เผยสาเหตุที่พนง.โรงแรมชายเปิดเข้าห้อง "แพท วงเคลียร์" กลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมขอโทษ "แพท วงเคลียร์" หลังพนักงานชายใช้คีย์การ์ดเปิดห้องกลางดึก ตอนกำลังแต่งตัว ยันผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมเยียวยารับผิดชอบ

จากกรณี นักร้องสาว แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย หรือ แพท วงเคลียร์ ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ หลังจากเช็กอินโรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อมาแสดงคอนเสิร์ต ที่จังหวัดพิษณุโลก แต่กลับมีพนักงานโรงแรมชายถือใช้คีย์การ์ดปลดล็อกประตูเข้ามาในเวลา 22.00 น. ขณะที่เธออยู่คนเดียวและกำลังแต่งตัวอยู่ โดยอ้างว่าเข้ามาเช็กแอร์ในห้อง และไม่ทราบว่ามีลูกค้าอยู่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังโรงแรมดังกล่าว และได้สัมภาษณ์ นายพิฑูรย์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมดังใน จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า เนื่องจากทางโรงแรมนีความประสงค์ที่จะขอโทษกับทางวงเคลียร์ ที่ได้เข้ามาพักในโรงแรมแล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดี เกี่ยวกับพนักงานที่ปฏิบัติงานผิดพลาด

ซึ่งไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดผลกระทบทางจิตใจ แต่เนื่องด้วยพนักงานมีความปฏิบัติงานแล้วก็ความประมาทเลินเล่อ จนเกิดทำให้กระทบกระเทือนทางจิตใจของลูกค้า

จากการสอบถามพนักงานคนดังกล่าว มีความประสงค์ที่จะไปตรวจเกี่ยวกับแอร์ แอร์ห้องอื่น ห้องพักอื่น แต่ว่าเพื่อการตรวจสอบที่ผิดพลาด ทำให้เขาเข้าไปในห้องที่มีแขกพักอยู่ ซึ่งเมื่อพนักงานได้เปิดประตูเข้าไป ลูกค้าก็ตกใจแล้วก็ปิดประตูออกมาโดยไม่ได้เข้าไปค้นห้องพักของลูกค้า

และพนักงานไม่ได้เข้าไปเยียวยาหรือโทรไปขอโทษอย่างเป็นทางการ ทำให้นักร้องสาวเกิดความรู้สึกไม่พอใจ หรืออาจจะรู้สึกว่าเกิดความไม่สบายใจแล้วก็เกิดความรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งทางผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมที่จะเยียวยารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอโทษแทนพนักงานโรงแรม

เบื้องต้น ได้มีการพูดคุยกับผู้จัดการวง พร้อมจะทำหนังสือขอโทษอย่างเป็นทางการ ส่งไปให้ทางวงเคลียร์ และทางโรงแรมจะมีการประชุมระดับผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในมาตรการในการที่จะทำให้พนักงานทำงานได้อย่างถูกต้อง และมีความปลอดภัยกับผู้เข้าพัก พร้อมทำใบเตือนแจกพนักงานที่ทำงานบกพร่อง และอบรมในการปฏิบัติงานให้มีความถูกต้องแม่นยำมากยิ่งขึ้นต่อไป

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ โรงแรมแจงแล้ว เผยสาเหตุที่พนง.โรงแรมชายเปิดเข้าห้อง "แพท วงเคลียร์" กลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook