สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก อึ้ง สภาพห้องนอน "ลูกคนกลาง" ต่างจากพี่-น้อง ราวฟ้ากับเหว

สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก อึ้ง สภาพห้องนอน "ลูกคนกลาง" ต่างจากพี่-น้อง ราวฟ้ากับเหว

สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก อึ้ง สภาพห้องนอน "ลูกคนกลาง" ต่างจากพี่-น้อง ราวฟ้ากับเหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก อึ้ง ห้องนอนต่างจากพี่-น้อง ราวฟ้ากับเหว ชีวิต “ลูกคนกลาง” ช้ำขนาดนี้เลย?!

สาวจีนเดินทางไปเยี่ยมบ้านแฟนครั้งแรก และต้องตกใจกับห้องนอนของลูกชาย 3 คนของบ้าน ที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว เข้าใจทันทีว่าเป็นเรื่องยากที่พ่อแม่จะปฏิบัติต่อลูกอย่างเท่าเทียม

ตามรายงานพบว่า บ้านของแฟนหนุ่มอยู่ที่มณฑลกวางตุ้ง เป็นอาคารสองชั้นครึ่ง ผนังฉาบปูนเปลือย พื้นปูด้วยกระเบื้อง พื้นที่ของอาคารหลังนี้ค่อนข้างกว้าง น่าจะมากกว่า 120 ตารางเมตร แต่เนื่องจากตัวบ้านสร้างมาระยะหนึ่งแล้วจึงดูเก่าไปหน่อย ประตูและหน้าต่างทั้งหมดก็ล้าสมัย

ที่ชั้น 1 มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องต่างๆ ห้องนอนพ่อแม่ของแฟนก็อยู่ที่ชั้นล่างนี้ ส่วนลูกชายทั้ง 3 คน ห้องนอนอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน

ห้องนอนที่ลูกชายคนโตอาศัยอยู่มีขนาดค่อนข้างใหญ่และยังมีห้องนั่งเล่นที่ค่อนข้างใหญ่อยู่ด้านนอกห้อง ซึ่งสามารถจัดเป็นห้องนั่งเล่นพร้อมทีวีหรือโต๊ะกาแฟได้เลย เช่นเดียวกับห้องของลูกชายคนเล็ก ก็มีห้องนั่งเล่นด้วยเหมือนกัน แต่เผ็นขนาดที่เล็กกว่า ใช้ได้เฉพาะดื่มชาและสนทนาเท่านั้น ไม่เหมาะกับการวางทีวีหรือโซฟา

ห้องที่พี่ชายและน้องชายของแฟนอาศัยอยู่ดูก็ไม่เลว ดังนั้น เธอจึงคาดหวังว่าห้องนอนของแฟน ก็น่าจะมีห้องที่มีห้องนั่งเล่นด้วยใช่ไหม? …แต่น่าเสียดายที่เธอคิดผิด สิ่งที่ทำให้ตกใจที่สุดคือห้องของลูกชายคนกลางของบ้านนี้ ไม่มีแม้แต่ประตูด้วยซ้ำ!

ปรากฏว่าห้องนอนแฟนของเธออยู่มุมหนึ่งของบ้าน และไม่มีประตูห้องด้วยซ้ำ จนกระทั่งเขาบอกครอบครัวว่าจะพาแฟนสาวกลับบ้าน พ่อแม่จึงสั่งให้ใช้กระดานไม้และผ้าม่านเป็นประตูกั้นชั่วคราว ทำให้ทั้งสองคนต้องอาศัยอยู่ในห้องโทรมๆ และฉากกั้นห้องที่ไร้ความเป็นส่วนตัวเช่นนี้

แฟนหนุ่มของเธออยู่ห้องนี้มา 15 ปี และคุ้นเคยกับมันแล้ว ห้องที่มีมีเพียงเตียง โต๊ะ และตู้ อย่างละหนึ่งชิ้นเท่านั้น ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากซื้อเฟอร์นิเจอร์ แต่แค่ไม่มีพื้นที่สำหรับวางพวกมัน ระยะห่างระหว่างเตียงกับผนังก็แทบจะไม่พอให้คนยืนได้แล้ว

“นายจับสลากได้ห้องนี้มาเหรอ?” หญิงสาวอดไม่ได้ที่จะหัวเราะเยาะโชคชะตาของแฟนหนุ่ม ทำไมพี่ชายและน้องชายของเขาถึงอยู่ห้องใหญ่ที่มีห้องนั่งเล่นในตัว นี่มันไม่ยุติธรรมเลย แต่คำอธิบายของแฟนหนุ่มคือ เขาไม่ได้ตำหนิพ่อแม่ที่ตัดสินใจเลือกห้องนอนนี้ให้ แต่โทษตัวเองที่โง่เขลา…

เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา สิ่งที่ชาวเน็ตไม่เข้าใจคือ ในครอบครัวที่มีพี่น้องสามคน และมีภูมิหลังครอบครัวเช่นนี้ จะมีผู้หญิงคนไหนกล้าแต่งงานด้วยเหรอ? ลองคิดดูว่าหลังจากลูกชายแต่งงานแล้ว แต่หนุ่มๆ ไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง คนที่แต่งงานก่อนจะได้ห้องที่ดีกว่าอย่างแน่นอน และจะมีความขัดแย้งมากมายตามมา สุดท้ายแล้วครอบครัวจะแตกแยกหรือไม่?

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวไปบ้านแฟนครั้งแรก อึ้ง สภาพห้องนอน "ลูกคนกลาง" ต่างจากพี่-น้อง ราวฟ้ากับเหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook