คืนก่อนตาย... แม่ป่วยหนักไม่ลืม "ส่งลูกชายเข้านอน" ย้อนดูวงจรปิดน้ำตาแตกกันทุกคน

คืนก่อนตาย... แม่ป่วยหนักไม่ลืม "ส่งลูกชายเข้านอน" ย้อนดูวงจรปิดน้ำตาแตกกันทุกคน

คืนก่อนตาย... แม่ป่วยหนักไม่ลืม "ส่งลูกชายเข้านอน" ย้อนดูวงจรปิดน้ำตาแตกกันทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายน้ำตาไหลพราก เปิดกล้องเจอภาพคืนก่อนแม่ตาย ยังไม่ลืมห่มผ้าส่งเข้านอน ชาวเน็ตดูแล้วร้องไห้ตาม นี่คือสัญชาตญาณของแม่จริงๆ

ความรักของแม่ยิ่งใหญ่มาก "นายหวัง" ชาวมณฑลส่านซี ประเทศจีน เผยภาพที่ทำเอาน้ำตาไหลนองหน้า เมื่อเขาเพิ่งค้นพบผ่านทางกล้องวงจรปิดภายในบ้านว่า คืนก่อนที่แม่ของเขาจะเสียชีวิตนั้น เธอยังคงห่มผ้าเพื่อส่งเขานอนหลับอุ่นๆ อยู่เลย

ตามรายงานพบว่า แม่ของนายหวังป่วยหนัก ดังนั้นเขาจึงนอนเตียงเดียวกับเธอทุกคืน เหมือนดั่งคำที่ว่าคนเราควรกตัญญูในเวลาที่เหมาะสม แต่เขาไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องมาคร่ำครวญกับภาพ "สัญชาตญาณความเป็นแม่" เมื่อกล้องวงจรปิดบันทึกภาพในตอนที่เขาหลับไปแล้ว แต่แม่ยังคงห่มผ้าให้ถึงลำคอ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายจะอุ่นกาย นอนสบายและไม่ตื่นมากลางดึก

นายหวังโพสต์เรื่องดังกล่าวลงโลกออนไลน์ เพื่อให้เด็กๆ ทั่วโลกเห็นว่าควรกตัญญูต่อพ่อแม่ในขณะที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ เพื่อจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง หากว่าพวกท่านจากโลกนี้ไปแล้ว ทำเอาโลกออนไลน์รู้สึกทั้งซึ้งและเศร้าใจไปตามๆ กัน หลายคนไม่อาจกลั้นน้ำตาไว้ได้เมื่อรับชม ในขณะที่อีกหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า

"นี่คือสัญชาตญาณของแม่"

"ฉันดูแล้วคิดถึงยาย"

"ด้ายที่อยู่ในมือของแม่ผู้เป็นที่รัก กลายเป็นเสื้อผ้าบนตัวของผู้พเนจร ที่ถูกเย็บให้แน่นก่อนออกเดินทาง”

“เชื่อว่าการกระทำนี้แม่คงทำมาตั้งแต่ลูกชายเด็กๆ ไม่รู้ว่าต้องเคยตื่นมาห่มผ้าให้ลูกชายกี่คืนในแต่ละคืน ดังนั้นไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ตาม แม่ยังคงไม่มีวันลืมการกระทำนี้”

“ลูกชายคนนี้กตัญญูมาก”

“แม่คือคนที่รักคุณที่สุดในโลก”

“ฉันร้องไห้ทันทีที่ดูคลิป แม่ได้ยินฉันร้องไห้และคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น จึงรีบวิ่งมาดูฉันทันที”

"ทุกวันนี้ผู้คนถูกจับเป็นตัวประกันด้วยงาน หรืออ้างว่าถูกลูกๆ ยึดเวลาไว้ มีเหตุผลต่างๆ อยู่เสมอ แต่ความกตัญญูต่อพ่อแม่ ก็ควรกตัญญูกตเวทีให้เร็วที่สุด และอย่าปล่อยให้ตัวเองเสียใจภายหลัง”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คืนก่อนตาย... แม่ป่วยหนักไม่ลืม "ส่งลูกชายเข้านอน" ย้อนดูวงจรปิดน้ำตาแตกกันทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook