สาวตกใจ หนุ่มแปลกหน้าขอแต่งงาน สารภาพ “ผมฝันถึงคุณ” แต่ตอบกลับได้ฉลาดมาก!

สาวตกใจ หนุ่มแปลกหน้าขอแต่งงาน สารภาพ “ผมฝันถึงคุณ” แต่ตอบกลับได้ฉลาดมาก!

สาวตกใจ หนุ่มแปลกหน้าขอแต่งงาน สารภาพ “ผมฝันถึงคุณ” แต่ตอบกลับได้ฉลาดมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแทบไม่เชื่อสายตา เห็นสาวที่หลุดออกมาจากความฝัน เจอหน้ากันครั้งแรกก็ไม่อยากรอแล้ว รีบขอแต่งงานทันที!

โชคชะตาเป็นสิ่งอัศจรรย์มาก ดังคำที่กล่าวว่า คนที่ถูกกำหนดให้คู่กัน ต่อให้อยู่ไกลกันหลายพันลี้ สุดท้ายก็จะได้มาอยู่คู่กัน แต่ถ้าไม่ถูกกำหนดให้เกิดมาคู่กันแล้ว ไม่ส่าจะพยายามแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องแยกจากกัน

เว็บไซต์ sohu พูดถึงเรื่องราวของชายชาวจีนคนหนึ่ง ปัจจุบันอายุ 28 ปี ยังไม่แต่งงาน ครอบครัวจึงนัดบอดให้เขา แต่เขากลับลังเลใจมาก เพราะมองว่าอายุยังไม่มาก ยังอยากมีอิสระอีกสัก 2-3 ปี ค่อยแต่งงานหลังจากอายุ 30 แต่แน่นอนว่าพ่อแม่ไม่ฟังเหตุผลนี้ สุดท้ายเขาจึงต้องไปนัดบอด

อย่างไรก็ดี เขาไม่มีความหวังใดๆ กับการมานัดบอดครั้งนี้ เพราะเชื่อว่าไปไม่ได้ที่จะเจอคนที่เขาชอบง่ายๆ เขาตามหามาหลายปีแต่ยังไม่พบคนคนนั้น ดังนั้น จึงตั้งใจจะมาเพื่อไม่ให้พ่อแม่กังวลเท่านั้น แค่มาพบคู่นัดบอดแล้วก็กลับบ้านไปให้จบๆ โดยไม่คาคคิดว่าเมื่อได้เห็นหน้าหญิงสาวแล้ว จู่ๆ เขาก็เปลี่ยนใจเองในทันที

เมื่อเขาพิจารณารูปร่างหน้าตาของหญิงสาวที่เป็นคู่นัดบอด เขาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็รู้สึกว่าเธอเหมือนแฟนสาวในจินตนาการของเขาเป๊ะๆ เป็นผู้หญิงผิวขาว มีใบหน้าที่สวยงาม รูปร่างอวบอิ่ม เขาไม่คาดคิดว่าแฟนสาวในจินตนาการที่ได้แต่เฝ้าฝันถึง จะกลายเป็นคนมีเนื้อหนังจริงๆ และมายืนอยู่ตรงหน้าเพื่อนัดบอดกับเขาเช่นนี้

ชายหนุ่มดีใจเหมือนได้รับพรจากสวรรค์ เขาคิดว่ามันเป็นโชคชะตา และเพราะเขาชอบหญิงสาวคนนี้มากๆ ตั้งแต่เธอยังอยู่แค่ในจินตนาการ จึงตัดสินใจอย่างกล้าหาญโดยการกล่าวออกไปทันทีว่า "ผมจะเคยคิดจะไม่แต่งงานกับใคร จนกระทั่งได้มาพบคุณ คุณจะแต่งงานกับผมไหม คุณคือแฟนในฝันของผม ผมยินดีที่จะแต่งงานกับคุณ”

แน่นอนว่าฝ่ายหญิงสาวตกตะลึงกับคำขอแต่งงานที่มาอย่างกะทันหัน อีกทั้งยังเป็นชายหนุ่มที่เพิ่งพบกันเป็นครั้งแรกเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นคนแปลกหน้าต่อกันและกันด้วยซ้ำ อีกทั้ง เธอไม่เคยคาดหวังว่าจะมีใครมาขอแต่งงาน แม้จะรู้สึกตื้นตันใจเล็กน้อย แต่หลังจากสงบสติอารมณ์ได้แล้วเธอก็โต้ตอบกลับมาว่า “อย่าพูดถึงการแต่งงาน ถ้าคุณยังไม่ได้ตกหลุมรัก เราลองศึกษากันดูก่อนก็ได้ ถ้าเข้ากันได้ก็แต่งงานได้ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

เมื่อชายหนุ่มเห็นว่าหญิงสาวไม่ได้ปฏิเสธตนเอง เขาก็ดีใจมากๆ เพราะรู้ว่ายังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ เชื่อว่าความรักจะเติบโตเมื่อเวลาผ่านไป กระทั่งไปให้ถึงงานวิวาห์ตามที่ฝันเอาไว้!

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างพากันอิจฉาโชคชะตาของผู้ชายคนนี้ ที่พาให้เขามากับเจอกับคนในฝันตอนนัดบอด ในขณะที่บางคนแสดงความคิดเห็นว่า ต่อให้เธอไม่ใช่หญิงสาวในฝัน หรือแฟนสาวในจินตนาการ แต่ผู้หญิงสวยๆ แบบนี้ ใครล่ะจะปฏิเสธ คงมีแต่คนโง่เท่านั้นแหละ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวตกใจ หนุ่มแปลกหน้าขอแต่งงาน สารภาพ “ผมฝันถึงคุณ” แต่ตอบกลับได้ฉลาดมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook