ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย

ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย

ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าฝังดินหนุ่ม 16 รู้ต้นเหตุแล้วอึ้ง ศึกชิงนางแย่งจีบสาว 14 สู้ไม่ได้เลยเอาพวกรุมจนตาย แก๊งคนร้ายเป็นเยาวชนรุ่นราวคราวเดียวกัน

จากกรณีเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 พ.ย.66 พ.ต.ต.หญิง จิตตินันท์ สุวรรณชาตรี สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าฝังดินที่ในป่าพื้นที่ หมู่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นำชุดสอบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมิตรภาพร่วมใจการกุศล อ.ทุ่งสง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีหลุมคล้ายกับเพิ่งขุดได้ไม่นานอยู่ในบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงทำการขุดศพขึ้นมาพบว่าเป็นชายไม่ทราบชื่อ อยู่ในสภาพเปื่อยยุ่ย ไม่พบหลักฐานระบุบุคคล ความสูงประมาณ 170 ซม.นอนคว่ำหน้าอยู่ในหลุมดังกล่าว อยู่ในชุดสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีผ้าใบสีเขียวปกคลุมและถมดินกลบปิดไว้ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-10 วัน

ชาวบ้านที่พบศพรายแรก  ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้เดินผ่านเข้ามาในบริเวณที่พบศพแล้วได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากสัตว์เน่า จึงตามไปดูพบว่ากลิ่นเหม็นมาจากหลุมที่เพิ่งฝังกลบ และไม่แน่ใจว่าด้านล่างเป็นอะไร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ จนกระทั่งพบเป็นศพคนตายดังกล่าว โดยไม่รู้ว่าคนตายเป็นใคร

ด้านการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เจ้าหน้าที่ได้กู้ร่างขึ้นจากหลุมส่งศพไปทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาหลักฐาน เชื่อว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำมาฝังเพื่ออำพราง ในขณะที่มีการตั้งข้อสังเกตด้วยว่าคนร้ายอาจจะมีคนในพื้นที่ร่วมอยู่ด้วยเพราะรู้จักพื้นที่ การเข้าพื้นที่ป่ามีความซับซ้อน  

ต่อมา พ่อและแม่ ของ นายกิตตินันท์ หรือกาย หนุ่มอายุ 16 ปี ได้เดินทางมาขอดูศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะยืนยันว่าศพดังกล่าว คือลูกชายของ ทั้งลักษณะฟันเก ด้านหน้า และเสื้อยืดสีดำที่ศพใส่เป็นเสื้อของแม่ที่ลูกชายเอาไปใส่เมื่อวันสุดท้ายก่อนจะหายตัวไป

เมื่อตำรวจรู้ตัวผู้เสียชีวิตแล้ว 21 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง และตำรวจชุดสืบสวนจังหวัด ได้ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนสอบสวน ก่อนจะทราบว่า คนร้ายมีทั้งหมด 4 คน เป็นชายอายุ 17 ปี 15 ปี และ 14 ปี จำนวน 2 คน ทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่ ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ตำรวจจึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเข้าจับกุม พร้อมยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้าสีน้ำเงิน ที่ผู้ก่อเหตุใช้ขนศพ นายกาย มาฝัง

สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ก่อเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากนายกาย (ผู้ตาย) ได้ชอบสาววัย 14 คนหนึ่ง ซึ่ง นายเอ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก็ชอบพอเหมือนกัน

นายเอ จึง นัด นายกาย มาเคลียร์รักสามเส้า กันที่ขนำในสวนยาง โดยผู้ก่อเหตุพาเพื่อนมาด้วย 3 คน ปรากฏว่าตกลงกันไม่ได้ นายเอ กับ นายกาย ได้ทะเลาะชกต่อยกัน แต่นายเอ ชกสู้ นายกาย ไม่ได้ ทำให้เพื่อนของนายเอ ที่มาด้วยกันอีก 3 คน ได้รุมจับนายกาย ก่อนที่นายเอ จะใช้แขนรัดคอนายกาย จนเสียชีวิตคามือ

นายเอ และเพื่อน จึงได้ร่วมกัน นำศพนายกาย ห่อด้วยผ้าใบสีเขียวนำศพไปซ่อนไว้ที่ริมห้วย ใกล้ขนำที่เกิดเหตุ แล้วแยกย้ายกัน

ก่อนรุ่งเช้าวันที่ 7 พ.ย.66 ทั้ง 4 คนได้กลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดย นายเอ ขับรถยนต์กระบะของญาติมาขนย้ายร่างของนายกายขึ้นท้ายรถยนต์กระบะ แล้วนำไปฝังดินในบ่อดินร้าง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. แล้วแยกย้ายกันหลบหนี

โดย หลังการสอบสวน ได้นำตัวทั้ง 4 ไปชี้จุดเกิดเหตุ แล้วคุมตัวไปฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook