เจ้าบ่าวถีบเจ้าสาวล้มโครม ด่าลั่นกลางงานแต่ง หลังได้รับข้อความจากแฟนเก่าฝ่ายหญิง

เจ้าบ่าวถีบเจ้าสาวล้มโครม ด่าลั่นกลางงานแต่ง หลังได้รับข้อความจากแฟนเก่าฝ่ายหญิง

เจ้าบ่าวถีบเจ้าสาวล้มโครม ด่าลั่นกลางงานแต่ง หลังได้รับข้อความจากแฟนเก่าฝ่ายหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แขกเหรื่อช็อกกันหมด เจ้าบ่าวถีบเจ้าสาวล้มโครม ด่าลั่นกลางงานแต่ง หลังได้รับข้อความจากแฟนเก่าฝ่ายหญิง

เว็บไซต์ Sohu เผยว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันที่งานแต่งงานในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน จู่ๆ เจ้าบ่าวใช้เท้าถีบเจ้าสาวจนเธอล้มลงไปนอนกองกับพื้น เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นตกใจให้กับบรรดาแขกเหรื่อ รวมทั้งพิธีกรและช่างภาพที่กำลังทำหน้าที่ในงานแต่งงาน 

จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นว่า เจ้าบ่าวที่สีหน้าดูมีความสุข และกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ เสี้ยวนาทีสีหน้าก็เปลี่ยนไป เขาชี้หน้าเจ้าสาว พร้อมทั้งตะโกนถามอย่างไม่พอใจว่า "ที่อยู่ในท้องของใคร อย่าทำเหมือนฉันเป็นคนโง่ เรารู้จักกันแค่เดือนเดียวเท่านั้น"

ทางเจ้าสาวตกใจ รีบจับมือเจ้าบ่าว พร้อมทั้งพูดว่า "ฉันตั้งใจจะบอกข่าวดีกับคุณ แต่ไม่มีเวลา หลังจากนัดบอด เราก็ได้สานสัมพันธ์กัน และต่อมาฉันก็ท้อง เด็กคนนี้เป็นของลูกของคุณอย่างไม่ต้องสงสัยเลย"

เมื่อเจ้าสาวปฏิเสธก็ทำให้เจ้าบ่าวก็โกรธจัด กล่าวต่อว่า "แฟนเก่าของคุณส่งข้อความมาบอกว่า คุณกำลังตั้งท้องอยู่ เขายังแสดงความยินดีกับฉันที่ได้เป็นพ่อคนด้วย คุณจะให้ฉันเป็นแพะรับบาปจริงๆ เหรอ"

เจ้าสาวพยายามจับมืออ้อนวอนเจ้าบ่าว ทำให้เจ้าบ่าวทนไม่ไหวยกเท้าขึ้นมาถีบเจ้าสาว ทำให้เธอจะล้มลงไปที่พื้นทั้งชุดวิวาห์ พร้อมชี้หน้าด่าต่อไปว่า "คุณจะโกหกไปถึงเมื่อไหร่ เรารู้จักกันมาแค่เดือนเดียว จะมาท้องกับฉันได้อย่างไร แล้วแฟนเก่าคุณก็พูดแบบนั้น ถ้าเป็นลูกของฉัน แฟนเก่าคุณจะรู้ได้อย่างไร แล้วเขารู้ได้ไงว่ากำลังจะแต่งงาน ยังติดต่อกันอยู่เหรอ?"

เจ้าสาวนั่งลงกับพื้นแล้วยอมรับว่า แฟนเก่าคอยตามรังควารเพราะเขาอยากกลับมาคบกับเธอ เธอบอกเขาว่ากำลังท้องและจะแต่งงานเร็วๆ นี้ เขาเลยจงใจที่จะทำลายงานแต่งของเธอ พร้อมยืนยันว่าลูกในท้องคือลูกของเจ้าบ่าวจริงๆ แน่นอนว่าเจ้าบ่าวไม่เชื่อ พร้อมบอกว่า งานแต่งงานวันนี้จบลงแล้ว เรื่องนี้ไว้คุยกันทีหลัง ผมยอมรับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ ผมไม่รังเกียจที่คุณเคยมีแฟน แต่ผมยอมรับลูกในท้องที่ไม่ใช่ลูกของผมไม่ได้

หลังจากยกเลิกงานแต่งงาน ทางญาติและเพื่อนทั้งสองฝ่ายต่างส่งเสียงดังโวยวาย ครอบครัวของเจ้าบ่าวเรียกร้องให้ทางครอบครัวของเจ้าสาวคืนเงินค่าสินสอดทั้งหมด ในขณะที่ครอบครัวของเจ้าสาวก็ไม่ยอม อ้างว่าทางเจ้าบ่าวเป็นคนยกเลิกงานเอง 

เรื่องราวของงานแต่งงานแพร่กระจายอย่างรวดเร็วในหมู่เพื่อน ครอบครัว และสื่อ มีทั้งคนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเจ้าบ่าว บอกว่าเขาด่วนตัดสินจนเกินไป รวมทั้งใช้วิธีที่รุนแรงจนสร้างความอับอายและอาจเกิดอันตรายต่อเด็กในท้องเจ้าสาว ควรจะเนียนๆ ให้ผ่านพ้นพิธีไปก่อนแล้วค่อยเคลียร์ทีหลัง ขณะที่อีกด้านก็มีคนเห็นด้วยกับการตัดสินใจที่เด็ดขาดของเขา เพราะเรื่องแบบนี้ยากที่จะยอมรับได้ ไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook