ฟังเต็มๆ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ปล่อยคลิปเปิดใจ หนีการตามล่า ยันไม่ได้รับความเป็นธรรม

ฟังเต็มๆ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ปล่อยคลิปเปิดใจ หนีการตามล่า ยันไม่ได้รับความเป็นธรรม

ฟังเต็มๆ "เสี่ยแป้ง นาโหนด"  ปล่อยคลิปเปิดใจ หนีการตามล่า ยันไม่ได้รับความเป็นธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยแป้ง นาโหนด" โผล่อัดคลิปเปิดใจครั้งแรกหลังหลบหนีนานกว่า 1 เดือน เล่านาทีระทึกปะทะตำรวจ เชื่อไม่ได้มาจับ แต่ตั้งใจมาวิสามัญ

วันที่ 24 พ.ย.66 นายเชาวลิต หรือ แป้ง นาโหนด ได้อัดคลิปเปิดใจ โดยคลิปมีความยาว 4 นาทีครึ่ง โดยระบุว่า

สวัสดีชาวไทยทุกคน วันนี้ผมก็ขอบพระคุณคนที่ให้กำลังใจผม ให้ผมได้มีแรงสู้ต่อไป ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ที่ผมหนีมาโทษก็ไม่ได้มากมาย แต่ที่หนีเพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับ แต่ไม่เคยได้รับการตอบรับ

ผมถามว่าคดีผมเนี่ย ผมคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว พี่น้องดูสิว่าความยุติธรรมยังมีไหม อัยการคนหนึ่ง, ตำรวจยศดาบตำรวจ และจ่าสิบเอกอีกคน รวมทั้งอีก 3 คน ก็ได้รับการประกันตัว และอัยการไม่ฟ้องทั้งที่เป็นผู้วางแผน

วันนี้ผมยอมรับความจริงว่า วันนั้นอัยการคนดังกล่าวเป็นคนโทรมา ให้ผมไปช่วยหลานเพราะถูกอุ้ม พอผมไปนึกในใจแล้วว่าเป็นตำรวจ เพราะไม่ยอมแจ้งตำรวจ พอถามเขาก็บอกว่าแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ความจริงแล้วไม่ได้แจ้ง ผมรู้ว่าอุ้มเรื่องยาเสพติด และหลอกให้ผมไป พอไปถึงเจอกับตำรวจ

ผมไม่เคยโดนคดียาเสพติดแม้แต่คดีเดียว และไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไม่เคยขาย ไม่เคยค้า ส่วนวันที่ตำรวจขึ้นเขาไปยิงปะทะแล้วเจอยาเสพติดก้อนสีเขียว อันนั้นไม่ใช่ของผม แล้ววันนั้นตำรวจไม่ได้ไปจับผม แต่ไปวิสามัญผมโดยเฉพาะ ไปถึงก็ยิงใส่ผมเลย ยิงเอ็ม 79 ไปอีก 10 กว่านัด ถ้ายิงผมยิงตายเลย แต่ผมไม่ยิง เพราะเขาไม่ได้เป็นศัตรูกับผม เขามีครอบครัว มีลูกมีเมีย ถามได้คนที่หลบหลังต้นไม้ จะบอกว่า กระทรวงยุติธรรม ความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการกับพวกไปดำเนินคดี แล้วผมจะมอบตัว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฟังเต็มๆ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ปล่อยคลิปเปิดใจ หนีการตามล่า ยันไม่ได้รับความเป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook