คนดูเป็นล้าน แม่เจ้าบ่าวชาวเกาหลี ใส่ชุดอ่าวหญ่ายเต้นรำ กลายเป็นไวรัล "แม่สามีแสนวิเศษ"

คนดูเป็นล้าน แม่เจ้าบ่าวชาวเกาหลี ใส่ชุดอ่าวหญ่ายเต้นรำ กลายเป็นไวรัล "แม่สามีแสนวิเศษ"

คนดูเป็นล้าน แม่เจ้าบ่าวชาวเกาหลี ใส่ชุดอ่าวหญ่ายเต้นรำ กลายเป็นไวรัล "แม่สามีแสนวิเศษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นไวรัล คลิปแม่เจ้าบ่าวชาวเกาหลีสวมชุดอ่าวหญ่าย และเต้นรำอย่างมีความสุขในงานแต่งงานในห่าติ๋ญ ประเทศเวียดนาม ดึงดูดผู้ชมมากกว่า 2 ล้านครั้งบน TikTok

ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า แม่เจ้าบ่าวชาวเกาหลีที่ดูสง่างาม สวยสดใส อ่อนเยาว์ และมีอัธยาศัยดี เธอสวมชุดอ่าวหญ่ายสีน้ำเงินแบบคนพื้นเมืองเวียดนาม สีหน้าเต็มไปด้วยความสุขและตื่นเต้น เมื่อได้เต้นรำร่วมกับสามีของเธอ และแขกทุกคนที่มาร่วมงานแต่งงานของลูกชาย

ทางด้านเจ้าสาวยังเปิดเผยด้วยว่า แม่สามีเกิดปี พ.ศ. 2507 เป็นอดีตนักกายกรรมทีมชาติ และเป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสกับประเพณีงานแต่งงาน 3 วัน 3 คืน ในเวียดนาม ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาความสุขและความใกล้ชิดที่แม่สามีมอบให้กับเธอที่เป็นลูกสะใภ้ ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขอย่างมากๆ อีกทั้งปกติแล้วพ่อแม่ของเธอเองจะค่อนข้างขี้อาย แต่วันนี้พวกเขาก็เต้นรำกับลูกเขยด้วยเช่นเดียวกัน ดูเหมือนจะไม่มีอุปสรรคทางภาษาและวัฒนธรรมเลย

"แม่สามีบอกฉันว่า เธอรู้สึกถึงความรักที่ครอบครัวมีต่อกัน และเธอยังเข้าใจความรู้สึกของพ่อแม่เมื่อลูกสาวแต่งงานออกไป นั่นทำให้เธออยากดูแลและรักฉันมากขึ้น"

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวของงานนี้คือคู่รักเวียดนาม-เกาหลี เป็นเจ้าของช่อง TikTok ที่มีผู้ติดตามเกือบ 700,000 คน พวกเขามักจะโพสต์คลิปน่ารักๆ และประสบการณ์ที่น่าสนใจของ "เยซึง" หนุ่มเกาหลีที่มาใช้ชีวิตในเวียดนาม ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนตื่นเต้น

เช่นเดียวกับคลิปในวันวิวาห์ ที่บันทึกช่วงเวลาในวันแห่งความสุขของทั้งคู่ และนำมาแบ่งบันให้ชาวเน็ตได้อมยิ้มไปตามๆ กัน โดยเฉพาะฉากการเต้นรำอย่างสนุกสนานของแม่เจ้าบ่าว ที่ดึงดูดผู้คนบนโลกออนไลน์เข้ามารับชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลาม ถึงขนาดยกให้เป็น “แม่สามีที่แสนวิเศษ”

"แม่สามีน่ารักจัง เต้นสุดหัวใจอย่างมีความสุข "

"แม่สามีมีเสน่ห์มาก เธอดูใจดี และสวยมากด้วย"

“แม่สามียังสาว สวย แถมเต้นเก่งมาก”

“ดูจากสีหน้าแล้วพูดได้เลยว่า นี่คือแม่สามีที่ดี ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวด้วย”

อย่างไรก็ดี ก่อนที่จะมีการแต่งงานที่สวยงามเหมือนทุกวันนี้ ทั้งคู่ต้องผ่านความท้าทายมากมาย ในตอนแรกทั้งสองครอบครัวกังวลเรื่องระยะทาง แต่คู่รักหนุ่มสาวค่อยๆ โน้มน้าวพ่อแม่ด้วยอาชีพการงานที่มั่นคง และความรักอันแรงกล้าต่อกัน หนุ่มเกาหลีได้รับความเอ็นดูอย่างมากจากครอบครัวภรรยา เนื่องจากเขาพยายามเรียนภาษาเวียดนามอยู่เสมอ ทุกครั้งที่เขากลับมาเวียดนาม เขาดูตื่นเต้นอยู่เสมอและอยากจะอยู่กับดินแดนแห่งนี้

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ คนดูเป็นล้าน แม่เจ้าบ่าวชาวเกาหลี ใส่ชุดอ่าวหญ่ายเต้นรำ กลายเป็นไวรัล "แม่สามีแสนวิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook