คนปากแจ๋ววิจารณ์แรง "เจ้าสาวหน้าแปลก" เจ้าบ่าวอ่านแล้วโกรธมาก ยืนยันรักเมียคนนี้!

คนปากแจ๋ววิจารณ์แรง "เจ้าสาวหน้าแปลก" เจ้าบ่าวอ่านแล้วโกรธมาก ยืนยันรักเมียคนนี้!

คนปากแจ๋ววิจารณ์แรง "เจ้าสาวหน้าแปลก" เจ้าบ่าวอ่านแล้วโกรธมาก ยืนยันรักเมียคนนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์ของจีน หลังจากมีภาพงานแต่งงานของคู่รักในมณฑลกวางตุ้งถูกเผยแพร่ออกมา สีหน้าของเจ้าบ่าวเจ้าสาวเต็มไปด้วยความสุขในวันเริ่มต้นชีวิตคู่ แสดงให้เห็นชัดเจนว่าทั้งคู่มีความต่อกันอย่างแท้จริง แต่แล้ววันดีๆ ของพวกเขาเกือบถูกทำลายลง ด้วยคอมเมนต์แย่ๆ จากชาวเน็ตที่วิจารณ์รูปลักษณ์ของเจ้าสาว

ตามคำบอกเล่าของช่างภาพงานแต่งงาน เจ้าบ่าวชื่อ "เสี่ยวเหอ" อายุ 37 ฐานะทางครอบครัวของเขาไม่ค่อยจะดีนัก ดังนั้น แม้ว่าเขาจะเคยได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงหลายคน แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครคิดที่จะลงหลักปักฐานกับเขา จนกระทั่งเขาได้มาพบกับเจ้าสาวคนนี้

ทางฝ่ายเจ้าสาวคือ "เสี่ยวเหมิง" อายุ 34 ปี เธอเองก็ผ่านการนัดบอดหลายครั้ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เจ้าสาวบอกว่า ด้วยอายุของเธอที่อยู่ในวัยนี้แล้ว จึงไม่อยากจู้จี้จุกจิกอีกต่อไป อีกทั้งยังรู้ตัวว่ารูปร่างหน้าตาไม่ค่อยดีนัก แต่หลังจากได้พบกับเซียวเหอเธอก็รู้สึกพึงพอใจมากๆ

ดังนั้นเธอจึงมีความสุขมากที่ได้แต่งงานกับเซียวเหอในครั้งนี้ เมื่อเห็นช่างภาพถ่ายรูปตัวเองก็รีบยิ้มให้กล้องอย่างสงบและมั่นใจ แต่สิ่งที่เธอไม่คาดคิดก็คือหลังจากภาพดังกล่าวถูกอัพโหลดบนอินเทอร์เน็ต ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดเกี่ยวกับใบหน้าของเธอ!

คอมเมนต์แสนใจร้ายจากผู้คนที่อยู่หลังคีบอร์ดบอกว่า "นี่มันน่าเกลียดเกินไป!", "ฟันของเธอ..", "ฉันจะทนอยู่กับคนหน้าแบบนี้ทุกวันไปตลอดชีวิตได้อย่างไร?" บางคนถึงกับบอกว่ายอมเป็นโสดดีกว่าแต่งงานกับเจ้าสาวที่มีใบหน้าเช่นนี้

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่เสี่ยวเหอและเสี่ยวเหมิงเห็นความคิดเห็นเหล่านั้น พวกเขาก็โกรธมากในตอนแรกๆ แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ไม่ดิ้นรนกับเรื่องนี้อีกต่อไป และเปลี่ยนมุมมองความคิดโดยเริ่มจากตัวเองว่า "ใช้ชีวิตของตัวเองและรู้จักความสุขของตัวเอง ไม่ว่าคนอื่นจะว่ายังไง แค่เรามีความสุขก็พอ"

เช่นเดียวกับบรรดาคนใกล้ตัวของพวกเขาทั้งคู่ ทั้งญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ต่างพากันมอบคำอวยพรให้กับคู่แต่งงานใหม่อย่างจริงใจ โดยช่วยยืนยันว่าพวกเขาเป็นคู่ที่ลงตัวจริงๆ และหากมองดีๆ ยิ่งทีทั้งคู่ก็ยิ่งดูคล้ายคลึงกันมากขึ้นทุกวัน ดังนั้น นี่อาจเป็นการจับคู่โดยสวรรค์ก็ได้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คนปากแจ๋ววิจารณ์แรง "เจ้าสาวหน้าแปลก" เจ้าบ่าวอ่านแล้วโกรธมาก ยืนยันรักเมียคนนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook