ทำบุญด้วยอะไร?! หนุ่มแว่นบ้านๆ ได้แฟนสวยระดับดารา ควงไปไหนคนก็มองเป็นเศรษฐี

ทำบุญด้วยอะไร?! หนุ่มแว่นบ้านๆ ได้แฟนสวยระดับดารา ควงไปไหนคนก็มองเป็นเศรษฐี

ทำบุญด้วยอะไร?! หนุ่มแว่นบ้านๆ ได้แฟนสวยระดับดารา ควงไปไหนคนก็มองเป็นเศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มแว่นภูมิใจสุดๆ มีแฟนสวยระดับดารา งงนี่คนหรือนางฟ้า ควงไปไหนคนก็นึกว่าเป็นเศรษฐี 

จากความเชื่อของผู้คนบางกลุ่มในสังคมที่ว่า... ผู้ชายชอบผู้หญิงจากรูปร่างหน้าตา และผู้หญิงชอบผู้ชายจากทรัพย์สินเงินทอง ตราบใดที่ผู้ชายรวยมากพอ ข้อบกพร่องก็จะถูกมองข้าม และจะไม่มีวันขาดผู้หญิงสวยเคียงข้างเลย ถึงขนาดมีการกล่าวว่า "ทรัพยากรคุณภาพสูงมักจะเป็นของคนรวยเสมอ"

เป็นเพราะการดำรงอยู่ของกฎทางโลกที่กล่าวมาข้างต้น ดังนั้น เมื่อเห็นผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆ เดินเคียงข้างสาวสวยระดับตัวท็อป ย่อมนำไปสู่จินตนาการของบุคคลภายนอกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ว่าชายหนุ่มหน้าตาแสนธรรมดาคนนั้น ต้องเป็นเศรษฐีเจ้าของรถยนต์หรูหราและคฤหาสน์ในฝันอย่างแน่นอน

ดังเช่นเรื่องราวของผู้ชายจากมณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน แม้ว่าเขาจะพูดอย่างถ่อมตัวว่าเขามีรูปร่างหน้าตาธรรมดา แต่จริงๆ แล้วใบหน้าของเขาถือว่าดูดีในระดับหนึ่งทีเดียว อีกทั้งยังมีส่วนสูงที่ทำให้เขาดูโดดเด่นเมื่อยืนอยู่ท่ามกลางผู้อื่น อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับแฟนสาวแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าเธอดูดีกว่ามากจริงๆ

แฟนสาวของเขาเป็นผู้หญิงผมสั้น มีโครงหน้ารูปไข่ตามมาตรฐาน และเครื่องหน้าที่งดงามเทียบเท่าดารานักแสดง ส่วนรูปร่างก็สูงเพรียวในแบบที่ผู้หญิงทุกคนต้องอิจฉา อีกทั้งยังมีเซนส์ทางแฟชั่นที่ไม่ธรรมดา รู้จักใช้ประโยชน์จากรูปร่างหน้าตาของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทำให้เสื้อผ้าที่เธอสวมยิ่งดูมีคุณภาพสูงขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือเธอมีบรรยากาศรอบตัวที่สดใสชวนมองเสมอ

ชายหนุ่มถึงกับพูดตรงๆ ว่า ทุกครั้งที่ไปช้อปปิ้งด้วยกัน หรือเวลาที่แฟนสาวเดินเคียงข้างเขา ทุกสายตามักจะจับจ้องมาที่ทั้งคู่ มันทำให้เขามักจะรู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นเศรษฐี ราวกับจู่ๆ ทรัพย์สินในบัญชีก็เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าอย่างกระทันหัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เขาแชร์คลิปเปิดเผยใบหน้าของแฟนสาวลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตกลับโต้แย้งความคิดของเขาว่า ไม่ใช่ทรัพย์สินเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า แต่การมีแฟนสาวแบบนี้ทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีค่าตัวทะลุ 100 ล้านเลยทีเดียว ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตบาางคนตั้งข้อสงสัยว่า บางทีชายหนุ่มคนนี้เองก็อาจจะมีฐานะไม่ธรรมดาก็ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทำบุญด้วยอะไร?! หนุ่มแว่นบ้านๆ ได้แฟนสวยระดับดารา ควงไปไหนคนก็มองเป็นเศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook