สาวสวยเลิกเช่าห้อง คำพูดสุดท้ายบอกทิ้งสิ่งดีๆ ไว้ให้ เจ้าของบ้านอึ้ง เปิดตรงไหนก็เจอ!

สาวสวยเลิกเช่าห้อง คำพูดสุดท้ายบอกทิ้งสิ่งดีๆ ไว้ให้ เจ้าของบ้านอึ้ง เปิดตรงไหนก็เจอ!

สาวสวยเลิกเช่าห้อง คำพูดสุดท้ายบอกทิ้งสิ่งดีๆ ไว้ให้ เจ้าของบ้านอึ้ง เปิดตรงไหนก็เจอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยมาเช่าห้อง แต่ล่าสุดจากไปไม่รออยู่ลา ทิ้งกองชุดหวิวไว้ "จ่ายค่าเช่า" เจ้าของบ้านอึ้ง เปิดตรงไหนก็เจอ!

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ผู้หญิงคนหนึ่งเช่าบ้านและจากไปโดยไม่บอกลา แก่กลับทิ้งชุดชั้นในกองหนึ่งไว้เพื่อจ่ายค่าเช่าแทน โดยอ้างเหตุผลสุดแสนจะงงว่า "เธอจะไม่ปล่อยให้คนดีต้องทนทุกข์ทรมาน"

เจ้าของบ้านคือคุณหลี่ (นามแฝง) เขามีห้องว่างที่ไม่ได้ใช้งาน จึงตัดสินใจเปิดเป็นบ้านเช่าเพื่อหาเงินค่าขนม ทั้งนี้ ยอมรับว่าเมื่อผู้เช่าเป็นผู้หญิง เขามักจะมีทัศนคติที่กระตือรือร้นในการช่วยเหลืออีกฝ่าย โดยไม่ได้มีจุดประสงค์แอบแฝงใดๆ เพียงเพราะเข้าเข้าใจว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่จะทำงานหนักในเมืองใหญ่

ดังนั้น หากไฟดับหรือเครื่องทำน้ำอุ่นมีปัญหา ก็จะตอบสนองอย่างรวดเร็วและแก้ไขปัญหาให้ทันที แม้กระทั้งบางช่วงเวลาที่เธอสารภาพว่ากำลังขาดแคลนเงินชั่วคราว และหวังว่าเขาจะช่วยขยายเวลาจ่ายค่าเช่าออกไปสักหน่อย คุณหลี่ก็เห็นใจและไม่เคยกดดันเลย

คุณหลี่ไม่รู้ว่าหญิงสาวทำอาชีพอะไร แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน จู่ๆ เธอก็บอกว่ามีเรื่องด่วนจะกลับบ้าน และจะไม่เช่าห้องนี้อีกต่อไป ซึ่งเขาก็ตอบรับโดยไม่ได้ถามอะไรเพิ่มเติม เพียงแค่นัดวันที่เธอต้องเก็บของและรับเงินมัดจำคืน แต่หญิงสาวกลับบอกว่า เนื่องจากเธอรีบออกไปบ้านโดยไม่ได้ทำความสะอาด ดังนั้นเงินมัดจำ 1,000 หยวน เธอขอจ่ายเพื่อใช้เป็นค่าชดเชยที่ยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด

กระทั่งวันที่คุณหลี่เข้ามาที่ห้องเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อย เขาพบว่าบ้านไม่ได้รกหรือสกปรกอะไร เว้นเพียงแต่สิ่งเดียวที่ทำให้เขาทั้งประหลาดใจและสับสน เนื่องจากมี "ชุดชั้นในผู้หญิง" กองใหญ่บนเตียง และตระกร้าผ้าต่างๆ รวมทั้งเมื่อเปิดตู้เสื้อผ้าก็เจอแขวนอยู่เต็มไปหมด

ในตอนคุณหลี่ไม่เข้าใจวว่าเธอทำแบบนี้ทำไม กระทั่งนึกถึงคำพูดสุดท้ายที่หญิงสาวพูดก่อนจากไป "ฉันทิ้งสิ่งดีๆ ไว้ให้คุณ ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้คนดีต้องทนทุกข์" แต่เขาจะทำอะไรกับชุดชั้นในเหล่านี้ได้บ้าง ใส่เองก็ไม่ได้ แจกให้คนอื่นก็ไม่ได้ ถ้าจะเอาไปขายก็ไม่รู้ของใหม่หรือเปล่า เพราะถ้าเป็นของมือสองก็คงขายไม่ได้

คุณหลี่รู้สึกหมดหนทางกับสิ่งที่พบ มองดูกองชุดชั้นในแล้วก็ทำอะไรไม่ถู หญิงสาวใช้วิธีนี้เพื่อฟื้นฟูสุขภาพของเขา เป็นการตอบแทนแทนค่าเช่า แต่สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์อะไรกับเขา? โชคดีที่เขาไม่ขาดเงิน ดังนั้นจึงหัวเราะออกมาเป็นเรื่องตลก และไม่ได้จริงจังกับเรื่องนี้จนเกินไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวสวยเลิกเช่าห้อง คำพูดสุดท้ายบอกทิ้งสิ่งดีๆ ไว้ให้ เจ้าของบ้านอึ้ง เปิดตรงไหนก็เจอ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook