ด.ญ.วัยขวบเศษถูกทิ้งโดนสุนัขรุมกัดสาหัส

ด.ญ.วัยขวบเศษถูกทิ้งโดนสุนัขรุมกัดสาหัส

ด.ญ.วัยขวบเศษถูกทิ้งโดนสุนัขรุมกัดสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงเคราะห์ร้าย พลัดหลงบริเวณริมคลองเปรม จ.ปทุมธานี ถูกสุนัขรุมกัด อาการบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดแพทย์ ร.พ.ปทุมธานี อยู่ระหว่างการรักษาพยาบาล

ชาวบ้านในพื้นที่ ซ.บ่อนไก่ ถ.รังสิต-ปทุมธานี แจ้งกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ว่า พบเด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษ พลัดหลงและถูกสุนัขรุมกัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณริมคลองเปรม อยู่ตรงข้ามสตูดิโอ เวิร์คพอยท์ ซ.บ่อนไก่ อ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ พบเด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษ รูปร่างท้วมผิวขาว ผมยาว เนื้อตัวมอมแมม เปรอะเปื้อนฝุ่น ไม่สวมเสื้อผ้า มีเพียงตะกรุด 3 กษัตริย์ ห้อยอยู่ที่คอ และตามบริเวณลำตัว แขนขา มีบาดแผล จากคมเขี้ยวของสุนัขที่มารุมกัดเด็กน้อย จนมีบาดแผลรวมกว่า 10 แห่ง

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ พร้อมๆ กับเสียงสุนัข จึงเดินมาดู ก็พบว่าเด็กหญิงคนดังกล่าว กำลังถูกสุนัขหลายตัวรุมกัด จากนั้นเด็กได้เดินเตาะแตะ หนีสุนัขออกมาพร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้น เมื่อสังเกตดูที่บริเวณลำตัว ก็พบว่า มีบาดแผลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำเด็กมาดูแลไว้ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงขวดนม 1 ขวด ที่ถูกทิ้งไว้กับเด็ก ซึ่งคาดว่า เด็กอาจถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว ก่อนจะมาถูกสุนัขรุมกัด เจ้าหน้าที่นำเด็กส่งรักษาตัวที่ร.พ.ปทุมธานี แพทย์กำลังให้การช่วยเหลือใน อาการล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว

อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษ ที่ถูกสุนัขกว่า 10 ตัว รุมกัดจนเป็นแผลเหวอะหวะทั้งตัวนั้น ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ญ.สแตมป์ อาการล่าสุด แพทย์ร.พ.ปทุมธานี แจ้งว่า สุนัขได้กัดเด็กน้อยเข้าที่อวัยวะเพศ และแผ่นหลังทั้งหลัง อาการยังสาหัส จากการสอบสวนของตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ทราบว่า แม่เด็กมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น โดยแยกกันอยู่กับพ่อของเด็ก เวลาเกิดเหตุทราบว่า แม่เด็กได้ปล่อยให้ เด็กน้อยนอนหลับอยู่กับน้าสาว แต่วัย 10 ขวบ ที่บ้านพัก และตนเองได้กินข้าวที่บ้านป้า ในละแวกนั้น ในช่วงประมาณ 01.00 น. จนกระทั่งหนูน้อยตื่นมาไม่เห็นแม่ จึงเดินถือขวดนมตามหาแม่ กระทั่งถูกสุนัขรุมกัดดังกล่าว ล่าสุดแม่ของหนูน้อยได้ไปเยี่ยมลูกสาวที่ร.พ.ปทุมธานีแล้ว ในขณะที่เจ้าหน้าที่ร.พ.ปทุมธานี กล่าวเพียงว่า เด็กอยู่ในความดูแลของแพทย์ต้องรอให้แพทย์เจ้าของไข้ บอกอาการอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook