สาวยุติความสัมพันธ์หนุ่มที่เดตด้วย พอรู้เหตุผลชาวเน็ตเห็นด้วย ชี้พลาดแค่เสี้ยวนาที

สาวยุติความสัมพันธ์หนุ่มที่เดตด้วย พอรู้เหตุผลชาวเน็ตเห็นด้วย ชี้พลาดแค่เสี้ยวนาที

สาวยุติความสัมพันธ์หนุ่มที่เดตด้วย พอรู้เหตุผลชาวเน็ตเห็นด้วย ชี้พลาดแค่เสี้ยวนาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล คนดู 13 ล้านวิว สาวตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์กับหนุ่มที่ไปเดตด้วย รู้เหตุผลแล้วชาวเน็ตส่วนใหญ่สนับสนุน พลาดนิดเดียวแต่สำคัญมาก 

คลิปที่สาวรายหนึ่งแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กได้รับความสนใจจากสาธารณชนอย่างล้นหลาม ด้วยยอดวิวกว่า 13.3 ล้านวิว เผยเหตุผลที่จะไม่คบกับอีกฝ่าย หลังจากผ่านไป 1 เดือน เพราะการกระทำของผู้ชายคนนี้

โดยผู้ใช้ TikTok บัญชี @jadealyzaee ได้แบ่งปันเรื่องราวการออกเดตของเธอ เธอบอกว่าวันนั้นเธอไปเดตกับผู้ชายคนหนึ่ง และเมื่อเธอกลับมาผู้ชายคนนี้ก็ขับรถพาเธอกลับบ้าน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอเพิ่งเดินไปถึงประตูบ้าน และยังไม่ทันเปิดประตูเข้าไปข้างใน หญิงสาวก็ต้องประหลาดใจเมื่อได้ยินเสียงรถของชายหนุ่มขับออกไป

หญิงสาวไม่สามารถซ่อนความรู้สึกผิดหวังกับคนที่เธอเพิ่งเดตด้วยได้ “เขาไม่รอจนฉันเข้าไปในบ้านเลยเหรอ? Red Flag #2 ฉันจะยุติความสัมพันธ์กับเขาทันที” เธอกล่าวในคลิป

แม้ว่าหญิงสาวจะไม่ได้ระบุว่า Red Flag หรือสัญญาณเตือนแรกของผู้ชายคนนี้คืออะไร แต่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ระบุว่า ด้วยเหตุผลข้อที่ 2 นี้ การตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้

ชาวเน็ตส่วนใหญ่สนับสนุนการตัดสินใจของเธอที่จะไม่ก้าวไปข้างหน้ากับผู้ชายคนนี้ ชาวเน็ตระบุว่าการรอให้เพื่อนของคุณเข้าไปในบ้านอย่างปลอดภัย ก่อนจะขับรถออกไปเป็นการกระทำที่ควรทำ

ไม่เพียงแต่แสดงถึงความเป็นห่วงเท่านั้น แต่ยังต้องแสดงมารยาทขั้นพื้นฐานด้วย และไม่ว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอจะไปไกลกว่านี้ หรือกลายแค่เป็นเพื่อนกันธรรมดา ๆ เขาก็ควรทำ

คลิปดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ปัจจุบันมียอดวิวมากกว่า 13.3 ล้านครั้ง และยอดไลค์เกือบ 2.5 ล้านครั้ง และเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ

"เรื่องแบบนี้ใช้เวลาไม่มาก อาจจะแค่ไม่กี่วินาที ถ้าอีกฝ่ายทำเรื่องง่าย ๆ แบบนี้ไม่ได้ แล้วคุณคาดหวังอะไรจากเขาอีกล่ะ"

"โอ้พระเจ้า แม้แต่คนขับอูเบอร์ก็ยังจอดรถ และรอให้ฉันเข้าไปในบ้าน ก่อนจะขับออกไป"

"ถ้าสามีพาฉันกลับบ้าน ไปบ้านเพื่อน หรือไปบ้านพ่อแม่ เขามักจะรอให้ฉันเข้าไปในบ้านก่อนจะขับรถออกไป"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สาวยุติความสัมพันธ์หนุ่มที่เดตด้วย พอรู้เหตุผลชาวเน็ตเห็นด้วย ชี้พลาดแค่เสี้ยวนาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook