คนมุงจนรถติด สาวล่ามคอแฟนจูงช้อปปิ้ง ใครเห็นก็ว่าทารุณ ตร.เข้าเคลียร์ได้คำตอบสุดเงิบ

คนมุงจนรถติด สาวล่ามคอแฟนจูงช้อปปิ้ง ใครเห็นก็ว่าทารุณ ตร.เข้าเคลียร์ได้คำตอบสุดเงิบ

คนมุงจนรถติด สาวล่ามคอแฟนจูงช้อปปิ้ง ใครเห็นก็ว่าทารุณ ตร.เข้าเคลียร์ได้คำตอบสุดเงิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใส่สายจูงล่ามคอแฟนหนุ่ม สั่งให้คลานเป็นสุนัข ใครเห็นก็ว่าทารุณ มุงดูกันจนรถติดหนัก สุดท้าย ตร.ต้องเข้าเคลียร์ แต่เจอคำตอบสุดเงิบ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สังคมสมัยใหม่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว และวัฒนธรรมดั้งเดิมหรือมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ต่างๆ ก็ค่อยๆ หายไปจากชีวิตของผู้คน ในเวลาเดียวกัน วัฒนธรรมย่อยที่แปลกใหม่ต่างๆ ได้เข้ามามีบทบาทในรูปแบบความคิดของคนรุ่นใหม่ และบางกรณีก็ออกมาในรูปแบบแปลกๆ

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นในประเทศจีน เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปวิดีโอที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งพาแฟนของเธอไปชอปปิ้งด้วย “สายจูงสุนัข” ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต

ตามคลิปจะเห็นว่า เด็กสาวผูกสายจูงสุนัขไว้รอบคอของชายหนุ่ม แล้วพาเขาออกมาคุกเข่า “คลาน” ไปตามพื้นถนน เมื่อเขาคลานตามเธอที่กำลังเดินไม่ทัน เธอก็จะเริ่มหันมาดุด่า "คลานให้เร็วกว่านี้!" แล้วดึงกระชากสายจูงอย่างแรง

เนื่องจากการคลานคุกเข่านั้นเจ็บปวดเกินไป เหนื่อยเกินไป และน่าอายเกินไป ชายหนุ่มจึงพยายามดิ้นรนให้ตนเองหลุดพ้นจากสถานะที่ต่ำต้อย เพราะแม่จริงแล้วเขาไม่ได้อยากจะคลาน แต่กลับไม่กล้าลุกขึ้น เพราะต้องทำตามที่แฟนสาวปรารถนา อีกทั้งฉากที่สะดุดตาในที่สาธารณะนี้ ยังดึงดูดผู้ชมจำนวนมากอย่างรวดเร็ว พากันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปและไลฟ์สด

อย่างไรก็ดี เมื่อตำรวจฝ่าฝูงชนเข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ เนื่องจากการกระทำของหญิงสาวเข้าข่ายการจำกัดเสรีภาพส่วนบุคคล หรือการดูหมิ่นโดยเจตนา ในตอนนั้นฝ่ายชายที่ถูกสวมปอกคอก็รีบออกตัวยืนยันว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนของเขา และกระบวนการทั้งหมดเป็นไปโดยสมัครใจ และไม่มีการบังคับขู่เข็ญ

ตำรวจจึงหันไปสอบถามผู้หญิงบ้าง ซึ่งเธอก็พูดอย่างใจเย็นว่า นี่คือเรื่องครอบครัวของเรา ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และไม่ใช่อาชญากรรม

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าพวกเขาไม่ได้ก่ออาชญากรรมใด ๆ แต่การกระทำก็มีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของเมืองรวมทั้งทำให้การจราจรติดขัด ดังนั้น พวกเขาตำรวจจึงต้องเข้าห้ามปราม แต่ในขณะที่ตำรวจกำลังจะปลดสายจูงสุนัข เพียงแค่แตะรอบคอของชายหนุ่ม เด็กสาวก็พูดเสียงเข้มว่า "อย่าจับ ฉันจะทำเอง"

หลังจากที่ชายหนุ่มได้รับอิสรภาพกลับคืนมา ตำรวจก็เริ่มตักเตือนและให้ความรู้แก่ทั้งสองคน ในไม่ช้าทั้งสองก็ยอมรับความผิดพลาด และพากันหายไปจากจุดเกิดเหตุ

ในเรื่องนี้ หลายคนมองว่าพฤติกรรมของหญิงสาวที่มีต่อแฟนของเธอถือเป็นการดูถูก และทั้งคู่ไม่ควรปรากฏในที่สาธารณะในลักษณะนี้ ท้ายที่สุดแล้วมันขัดต่อศีลธรรมจริงๆ อย่างที่ทราบกันดีว่าทุกคนมีความเท่าเทียมกัน แต่พฤติกรรมของชายหญิงคู่นี้ได้เผยแพร่เนื้อหาเชิงลบและหยาบคาย และควรถูกลงโทษที่สถานีตำรวจ

“แท้จริงแล้วเด็กชายคนนี้ก็เป็นที่รักของพ่อแม่ที่บ้าน แต่เขาใช้ชีวิตอย่างไร้ศักดิ์ศรีในความรัก พ่อแม่ของเขาจะคิดอย่างไรเมื่อเห็นสิ่งนี้”

“พฤติกรรมของหญิงสาวสะท้อนถึงคุณสมบัติโดยรวมของเธอ ด้วยการสอนที่ "ยอดเยี่ยม" ขนาดนี้ พ่อแม่ของเธอต้องมีส่วนรับผิดชอบ"

“ผู้ชายเปรียบเหมือนมีทองคำอยู่ที่เข่า รักแค่ไหนก็ไม่อาจสูญเสียความภาคภูมิใจในตนเอง ความรักที่ผิดรูปเช่นนี้จะคงอยู่ได้นานแค่ไหน? จากมุมมองนี้ เด็กผู้ชายยอมเกินไป และเด็กผู้หญิงก็หยิ่งยโสเกินไป”

“ทำไมผู้ชายต้องทำขนาดนี้? ถูกชักจูงโดยหญิงสาว ต้องเผชิญหน้ากับสายตาแปลกๆ ของโลกภายนอกอย่างไร้ศักดิ์ศรี ในแง่นี้ แฟนของคุณไม่ได้รักคุณเลย และคุณควรคิดให้ลึกซึ้งเกี่ยวกับอนาคต ไม่เป็นไรที่จะไม่มีแฟนแบบนี้”

“จะเศร้าแค่ไหนถ้าพ่อแม่ของเด็กชายคนนี้รู้ว่าลูกสะใภ้ในอนาคตมีนิสัยเช่นนี้?”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คนมุงจนรถติด สาวล่ามคอแฟนจูงช้อปปิ้ง ใครเห็นก็ว่าทารุณ ตร.เข้าเคลียร์ได้คำตอบสุดเงิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook