มิติใหม่หาคู่! นั่งสแกน "หม้ายหนุ่ม" หน้าเขตฯ เจอถูกใจปรี่จีบโต้งๆ เมียเก่ายืนฟังอึ้งทุกคำ

มิติใหม่หาคู่! นั่งสแกน "หม้ายหนุ่ม" หน้าเขตฯ เจอถูกใจปรี่จีบโต้งๆ เมียเก่ายืนฟังอึ้งทุกคำ

มิติใหม่หาคู่! นั่งสแกน "หม้ายหนุ่ม" หน้าเขตฯ เจอถูกใจปรี่จีบโต้งๆ เมียเก่ายืนฟังอึ้งทุกคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้ก็ได้เหรอ สาวโสดนั่งเฝ้าหน้าสำนักงานเขต สแกน “หม้ายหนุ่ม” ที่เพิ่งหย่าออกมาหมาดๆ เจอถูกใจพุ่งเข้าจีบ ไม่แคร์มนุษย์เมียเก่า!

หญิงอายุ 36 ปี กังวลใจเพราะยังหาแฟนที่เหมาะสมไม่ได้ กระทั่งเห็นคลิปชายโสดดักรอหน้าประตูสำนักกิจการพลเรือน และเข้าไปผูกมิตรกับสาวที่เพิ่งหย่าร้าง เธอจึงได้รับแรงบันดาลใจอย่างลึกซึ้ง และวางแผนที่จะทำสิ่งเดียวกันนี้

หญิงสาวพาตัวเองไปนั่งเฝ้าอยู่ที่บันไดหน้าสำนักงานกิจการพลเรือน จนกระทั่งติดต่อกัน 3 วัน พบว่ามีคู่รักหย่าร้างหลายคู่เดินออกจากประตู กระทั่งได้ยินหญิงสาวคนหนึ่งบ่นอดีตสามีว่า "คุณเป็นแค่ผู้ชายที่ไม่มีความสามารถ ไม่สามารถหาเงินได้ 10,000 หยวนต่อเดือนด้วยซ้ำ ฉันไม่ต้องการผู้ชายแบบนี้ คุณไม่คู่ควรกับฉัน”

อดีตสามีของผู้หญิงคนนั้นตอบโต้ว่า "ความต้องการของคุณสูงเกินไป และคุณก็อารมณ์ร้าย เงินเดือนของคุณแค่ 3,000 หยวน ทำไมถึงขอให้ผมมีเงินเดือนมากกว่า 10,000 หยวน ทำไมผมควรทำในสิ่งที่คุณ ทำไม่ได้? นี่มันความเข้าใจผิดแบบไหนกัน?”

อดีตภรรยากล่าวต่อว่า "เพราะคุณเป็นผู้ชาย และผู้ชายต้องมีรายได้เดือนละ 10,000 หยวน ถ้าคุณหาเงินไม่ได้ แสดงว่าคุณไร้ความสามารถ จะพูดอะไรอีก การหย่าร้างคือการตัดสินใจที่ฉลาดที่สุดสำหรับ ฉัน"

หลังหย่าร้างทั้งคู่ยังทะเลาะกันเรื่องรายได้ ปรากฏว่า ฝ่ายหญิงกังวลเรื่องเงินเดือนอดีตสามี ส่วนฝ่ายชายรู้สึกว่าอดีตภรรยาไม่มีเหตุผล แต่ในขณะที่ทั้งสองเดินลงบันไดทีละขั้นๆ นั้นเอง จู่ๆ สาวโสดที่นั่งแก่วอยู่ก็ตระหนักได้ว่าโอกาสมาถึงแล้ว หม้ายหนุ่มคนนี้หน้าตาดีและตัวสูง แม้เงินเดือนของเขาไม่ถึง 10,000 หยวน แต่เธอก็พอรับได้ หญิงสาวจึงรีบเข้าไปถามตรงๆ ว่า “พี่คะ นี่กลับมาเป็นโสดแล้วหรือเปล่า?”

ชายคนนั้นหันมาตอบเธอว่า "ใช่ ผมเพิ่งหย่าร้าง คุณมีอะไรหรือเปล่า?" หญิงสาวจึงพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า “คุณโสด และก็ฉันโสด ทำไมเราไม่มาเป็นคู่รักกันล่ะ?”

อดีตภรรยาเมื่อได้ยินบทสนทนาก็โกรธจัด และรู้สึกไม่เข้าใจ เพราะไม่คาดคิดว่าจะมีใครชื่นชอบสามีเก่า ทั้งที่น่าจะได้ยินบทสนทนาแล้วว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีเงินเดือนไม่ถึง 10,000 หยวน เธอจึงถามแทรกมาว่า “คุณต้องการผู้ชายที่ฉันไม่ต้องการ คุณคิดอะไรอยู่?”

แต่หญิงสาวหลับไม่สนใจที่จะไม่ตอบคำถามอดีตภรรยา เธอเพียงแค่คล้องแขนชายหนุ่มราวกับเป็นคู่รักกันจริงๆ แล้ว นั่นทำให้อดีตภรรยายิ่งอึ้ง ผู้หญิงคนนี้ต้องกลัวว่าจะไม่ได้แต่งงานขนาดไหน ถึงยอมเข้าหาผู้ชายที่แต่งงานแล้ว และเพิ่งหย่าร้าออกมา?

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มิติใหม่หาคู่! นั่งสแกน "หม้ายหนุ่ม" หน้าเขตฯ เจอถูกใจปรี่จีบโต้งๆ เมียเก่ายืนฟังอึ้งทุกคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook