ผัวหึงโหดยิงดับเมียจ่ออกลูกเลี้ยงอีกศพ

ผัวหึงโหดยิงดับเมียจ่ออกลูกเลี้ยงอีกศพ

ผัวหึงโหดยิงดับเมียจ่ออกลูกเลี้ยงอีกศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีช่างก่อสร้างพิจิตรหึงโหด สาดกระสุนใส่ภรรยาดับ ก่อนจ่อยิงลูกเลี้ยง นักเรียน ม.1 ตายอีกศพ ตร.คาด ยังหลบหนีอยู่ในพื้นที

พ.ต.อ.สันติรักษ์ อินทรขาว ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิจิตร เปิดเผยว่า ได้เกิดเหตุอุกฉกรรจ์ คือสามีหึงหวงภรรยา และก่อเหตุยิงภรรยาในบ้านเลขที่ 226 หมู่ที่ 6 ตำบลโรงช้าง อำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร หลังจากที่ได้รับแจ้ง จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุ พบศพ นางอรุณ ยุวอานันท์ อายุ 50 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณ ลำคอด้านขวา ทะลุลำคอด้านซ้าย เป็นรูขนาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูทางเข้าบ้าน ห่างออกไป ยังพบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ขาดตกอยู่ที่ข้างศพ ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ที่หัวบันไดบ้าน ยังพบศพ ด.ญ.พรทิพย์ สุวรรณฤทธิ์ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 โรงเรียนเทศบาลบ้านปากทาง อำเภอเมืองพิจิตร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบนำตัวส่ง ร.พ. พิจิตร และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายเกษม จตุมาศ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามี และเป็นพ่อเลี้ยง ของด.ญ.พรทิพย์ หรือ "น้องทราย" ผู้ตาย จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 แม่ลูก คือ นางอรุณ พร้อมด้วย ด.ญ.พรทิพย์ ได้พากันไปเที่ยวงานวัดโรงช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ซึ่งมีการจัดงานมีรำวงย้อนยุค ปรากฏว่า นายเกษมกลับมาจากทำงานไม่เห็นภรรยา จึงได้ออกตามหา และพบกันในงานวัด จนมีปากเสียงกัน เพราะระแวงว่า นางอรุณ ผู้เป็นภรรยา จะไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น เนื่องจาก หึงหวง จากนั้นทั้งหมด ก็พากันกลับ เมื่อถึงบ้าน นายเกษม ก็โมโห ด่านางอรุณ จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่อหน้า ด.ญ. พรทิพย์ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง จากนั้น นายเกษมได้ใช้กำลังทั้งเตะทั้งต่อยภรรยา จนล้มลงกับพื้นหน้าประตูบ้าน จากนั้น สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น นายเกษมได้ดึงปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ที่พกอยู่ในเอว ออกมาจ่อยิงไปที่บริเวณลำคอนางสาวอรุณ 1 นัด จนเสียชีวิต ต่อหน้า ด.ญ.พรทิพย์ ผู้เป็นลูกเลี้ยง ที่เห็นเหตุการณ์ และ ด.ญ.พรทิพย์ ได้ตะโกนด่าทอ นายเกษม พ่อเลี้ยง ที่ก่อเหตุยิงแม่ตัวเอง จากนั้น ก็กดโทรศัพท์มือถือ ไปหานายเผ่าพงศ์ วงษ์สายัณห์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพี่ชาย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook