หนุ่มตกใจ ขับรถกลางวันแสกๆ เจอสาวมีหางเดินขวางถนน เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า

หนุ่มตกใจ ขับรถกลางวันแสกๆ เจอสาวมีหางเดินขวางถนน เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า

หนุ่มตกใจ ขับรถกลางวันแสกๆ เจอสาวมีหางเดินขวางถนน เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขับรถกลางวันแสกๆ หนุ่มตกใจเจอสาวมีหางเดินเนิบๆ ขวางถนน เห็นหลังแล้วถึงกับอยากเห็นหน้า

มนุษย์เราย่อมมีบุคลิกภาพ และความชื่นชอบที่แตกต่างกัน รวมทั้งมาตรฐานในการแต่งตัวเป็นของตัวเองด้วย บางคนชอบแต่งตัวแฟนซีหรือคอสเพลย์ตัวละครจากการ์ตูน ซึ่งสร้างสรรค์และน่าสนใจมากๆ แต่บางครั้งพฤติกรรมบางอย่างที่อินคาแรคเตอร์ตัวละครมากเกินไป อาจทำให้คนอื่นๆ เกิดความเข้าใจผิดได้!

เช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งขับรถไปตามท้องถนน พบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังเดินช้าๆ เนิบๆ ขวางเส้นทางบนถนนที่เขากำลังขับผ่าน แม้ว่าเขาจะบีบแตรเป็นสัญญาณเตือน แต่อีกฝ่ายกลับเฉยเมย เดินต่อไปตรงกลางถนนโดยไม่คิดให้ทางแก่รถยนต์

เมื่อเห็นเข้นนั้นแน่นอนว่าเขาย่อมรู้สึกโกรธเล็กน้อย ไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้จะขวางถนนทำไม ดังนั้นจึงสังเกตพฤติกรรมแปลกๆ ของเธอ และพบว่าเธอแตกต่างออกไป เธอใส่เสื้อสเวตเตอร์ ถือกระเป๋าน่ารักๆ และมี “หาง” อยู่ที่บั้นท้าย คล้ายหางจิ้งจอก เป็นไปได้ยังไง หางออกมาจากข้างหลังผู้หญิงคนนั้นเหรอ?

การแต่งตัวของผู้หญิงทำให้เขาทึ่ง ไม่คิดว่ามนุษย์จะพัฒนาแฟชั่นของตกแต่งขนาดนี้ และในขณะเดียวกันก็เกิดความสงสัย ข้องใจ และอยากรู้อยากเห็น ว่ามนุษย์เราจะอยากใส่หางให้ตัวเองไปทำไม…? โชคดีที่เรื่องเกิดขึ้นตอนกลางวัน ถ้าเป็นตอนกลางคืนเขาคงจะตกใจมากกว่านี้

สุดท้ายชายหนุ่มตัดสินใจขับรถเข้าไปใกล้ๆ เพราะอยากเห็นใบหน้าที่แท้จริงของหญิงสาว แต่กลับพบว่าเธอเอาผมคลุมปิดบังใบหน้าจนมองเห็นได้ไม่ชัดเจน และนั่นทำให้เขารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

ทั้งนี้ เมื่อเขานำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แนะนำว่า “ไม่ควรอยากรู้อยากเห็น” เพราะบางครั้งความอยากรู้อยากเห็นจะทำให้คุณผิดหวังมาก หากผู้หญิงเงยหน้าขึ้นมองแล้วแตกต่างจากที่คุณจินตนาการไว้ สิ่งที่ควรคำนึงถึงในเวลานั้นคือ ความปลอดภัยในการขับขี่ และ ไม่ต้องฟุ้งซ่าน!

ในขณะที่คนอื่นๆ บอกว่า การตกแต่งแบบนี้ไม่มีอะไรผิด ทุกคนมีอิสระในการแต่งกาย แต่บางคนกลับชอบเดือดร้อนกับการแต่งตัวของคนอื่น ทั้งที่นี่อาจเป็นศิลปะการแสดงก็ได้ เราเพียงต้องมีความเข้าใจ ยอมรับความแตกต่าง อย่าสงสัย!

อย่างไรก็ดี ยังมีความเห็นแย้งว่า ทุกคนมีอิสระในการแต่งกาย เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ก็จริง แต่ก็ควรใส่ใจเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ บางคนชอบทำตัวแหวกแนวมากเกินไป พฤติกรรมแปลกๆ เช่นหญิงสาวคนนี้ที่เดินขวางถนน เป็นสิ่งที่เข้าใจได้ยาก ไม่รู้ว่าเป็นศิลปะแนวไหน สุนทรียะแบบใด?



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มตกใจ ขับรถกลางวันแสกๆ เจอสาวมีหางเดินขวางถนน เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook